Sao Việt 2009-09-03 02:01:00

Thu Thủy "nóng" không thua kém Hồ Ngọc Hà


Chị ấy cũng quyết định theo đuổi hình tượng sexy rồi chăng???
Ngoài sự "tái xuất" của Thủy Tiên với món quà dành tặng cho người yêu Công Vinh mà chúng tớ đã đề cập thì chương trình "Em đẹp nhất đêm nay" vừa diễn ra đêm qua - 02/09, còn gây chú ý bởi thu hút được một lực lượng Sao tham gia biểu diễn như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Thu Thủy, Yến Trang, Phương Vy… và đặc biệt, đây còn là lần đầu tiên "lộ diện" trước công chúng trong vai trò một ca sĩ của Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế Vũ Hoàng Điệp.

Xuất hiện trong bộ váy dạ hội vàng và chiếc vương miện vừa đạt được tại Miss International Beauty 2009 vào những ngày đầu tháng 08 vừa qua, Hoàng Điệp đã tự tin thể hiện ca khúc nổi tiếng "Sài Gòn" của nhạc sĩ Y Vân và giao lưu vui vẻ với MC, khán giả có mặt tại sân Lan Anh. Tuy giọng hát chưa thật sự xuất sắc nhưng với sự cố gắng tập luyện và phong cách trò chuyện khá cởi mở, gần gũi, "Sài Gòn" của Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Tuy nhiên, đây lại không phải là tiết mục "đỉnh" nhất trong chương trình đêm qua, mà sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Thu Thủy mới khiến khán giả phát "sốt".




Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế Vũ Hoàng Điệp tự tin thể hiện ca khúc "Sài Gòn"…


… và cởi mở khi trò chuyện, giao lưu với khán giả và MC

Cũng đang dần dần chuyển sang phong cách gợi cảm, quyến rũ đang thịnh hành trong giới nữ ca sĩ, Thu Thủy đã diện một bộ cánh rất ư là sexy, nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp lên sân khấu. Biểu diễn những động tác chuyên nghiệp, dứt khoát trong bản nhạc sôi động vừa ra mắt - "Candy", Thu Thủy đã khiến khán giả theo dõi chương trình luôn trong tình trạng "ngứa con mắt bên trái, đỏ con mắt bên phải" vì mức độ "nóng". Xem ra với tình hình này thì sắp tới đây, có thể Vpop-fans sẽ còn được thưởng thức những màn biểu diễn "bỏng mắt" hơn nữa từ Thu Thủy đấy!



Thu Thủy "nóng bỏng" cùng "Candy

Nói về độ "bốc lửa" trên sân khấu thì tất nhiên không thể không nhắc đến Hồ Ngọc Hà. Với bộ cánh quá là gợi cảm, Hồ Ngọc Hà đã đốt cháy chương trình đêm qua bằng hai bản hits thật máu lửa trong single vừa phát hành cách đây không lâu của mình. Tuy nhiên, có lẽ vì công việc và lịch diễn quá dày nên nhiều nhận xét cho rằng Hồ Ngọc Hà gầy đi thấy rõ, nhất là khi diện trang phục "hở" khá nhiều như thế này.









Hồ Ngọc Hà cũng "nóng" không kém, tuy nhiên có thể thấy chị ấy gầy đi thấy rõ, nhất là khi diện trang phục "hở" khá nhiều như thế này

Còn đây là một số hình ảnh khác của chương trình đêm qua:




Đôi song ca mới đầy hứa hẹn: Yến Trang - Phi Trường Idol




Thu Minh và hình ảnh "rất Marilyn Monroe"




Phương Vy


Đăng Khôi


Cẩm Ly




Bảo Thy


Vợ chồng Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vy


Danh hài Hoài Linh cũng góp vui cho chương trình


Đàm Vĩnh Hưng




Mây Trắng cũng hơi bị "nóng" trong bộ trang phục đen bó sát




Hiền Thục thể hiện ca khúc chủ đề chương trình - "Em đẹp nhất đêm nay"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)