Sao Việt 2009-09-04 07:10:00

Thu Thủy "rủ" fans đi dã ngoại


Rất ư là hấp dẫn nhá!
Như các bạn đã biết thì sau thành công của “Candy Summer Show” vào ngày 09/08 vừa qua, Thu Thủy và các fan thân yêu của mình đã có một ngày làm từ thiện cực kỳ ý nghĩa tại chùa Diệu Giác, Q.2. Và sau những hoạt động này thì vào Chủ Nhật - 06/09 tới đây, cô nàng Kẹo Ngọt đã quyết định tổ chức 1 buổi dã ngoại để “chiêu đãi” các fans của mình. Địa điểm lần này sẽ vẫn là khu du lịch Văn Thánh - một nơi khá quen thuộc với các fans của Thu Thủy vì đây đã là lần thứ hai chị ấy tổ chức họp fans tại đây rồi.



Trong buổi dã ngoại lần này, ngoài giao lưu với các bạn, Thu Thủy sẽ còn gửi tặng một số phần quà cực đáng yêu cho các fan “ruột”, đã đồng hành với chị ấy trong suốt thời gian qua. Chưa hết, Thu Thủy cũng sẽ bật mí nhiều kế hoạch và dự định trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, kế hoạch về một ngày từ thiện nữa vào đúng dịp Trung Thu để gửi tặng lồng đèn, bánh trung thu và kẹo đến các trẻ em mồ côi và cơ nhỡ cũng sẽ được chị Thủy bật mí trong dịp này đấy!



Đặc biệt, trong đêm diễn vào ngày 05/09 tại sân Lan Anh, Tp.HCM, Thu Thủy sẽ gửi những viên kẹo ngẫu nhiên tới khán giả. Và trong những viên kẹo ngọt này sẽ có 10 lá phiếu may mắn nhất là phiếu tham gia buổi dã ngoại vào ngày 06/09 đấy. Còn các bạn không có cơ hội tham gian lần này thì cũng yên tâm nhé, vì vào dịp cuối năm Thu Thủy sẽ tổ chức một ngày họp fans hoành tráng và quy mô hơn để mọi người có thể tham gia và giao lưu với thần tượng của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)