Hot boy - hot girl 2008-10-09 18:05:29

Thục Anh - nữ sinh lớp 12 là hot girl đầu tiên của HotStep :x !


[justify]Ngoại hình xinh xắn và cách ăn nói duyên dáng là hai yếu tố đầu tiên tạo cảm giác dễ mến cho người mới quen và lần đầu gặp mặt Thục Anh - Hot!Girl đầu tiên của game HotStep tại Hà Nội.
[/justify]


HotStep

[justify]
Hiện đang theo học lớp 12 của trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội, Thục Anh bộc bạch ước mơ của mình sau này muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô bật mí: “Chính vì yêu thích thời trang nên mình ‘kết’ game HotStep, bởi trong này có khá nhiều bộ cánh đẹp. Mình ưng nhất là đi dạo shop sắm cho nhân vật cưng những chiếc váy, quần đùi ngắn và áo pull thật đẹp hay đi vào tiệm để làm những kiểu tóc thời trang nhất…”.
[/justify]


[justify]
Ngay từ khi bước chân vào học lớp 10, Thục Anh đã dần bộc lộ năng khiếu và thẩm mỹ nghệ thuật của mình. Cô thường xuyên tham gia các buổi diễn văn nghệ hay làm người mẫu chương trình thời trang tuổi teen và cũng không quên nuôi dưỡng ước mơ bằng chính hành động cụ thể là phấn đấu học tập để năm sau có thể bước chân vào trường đại học Mỹ thuật.
[/justify]


[justify]Vốn là một fan cuồng nhiệt của thể loại game nhảy, Thục Anh đã thử qua nhiều trò chơi từ trong nước đến ngoài nước. Tuy nhiên, dường như HotStep mới thỏa mãn được sự yêu thích thời trang và đủ sức hút để giữ chân cô từ lúc có bản Open Beta.
[/justify]



[justify]
Không chỉ thế, khi chơi HotStep, cô còn tìm được thế giới riêng thực sự của chính mình, nơi mà một Thục Anh thứ 2 cũng xinh xắn, dễ thương và hòa đồng với mọi người thông qua hệ thống chat và webcam trực tuyến cài sẵn trong game.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)