Tình yêu - giới tính 2009-11-01 00:01:00

Thực phẩm có lợi cho XY


Những thực phẩm này sẽ giúp các XY nam tính hơn đấy!
Thực phẩm giàu kẽm

Theo các nghiên cứu khoa học nam giới nên bổ sung 11mg kẽm/ngày. Tăng lượng kém trong khẩu phần ăn sẽ làm tăng lượng hormon nam testorteron và lượng tinh trùng cũng tăng rõ rệt.




Kẽm có nhiều trong nghêu, sò, hàu,trai, hến…mỗi ngày teens chỉ cần ăn 2 đến 3 con là đủ. Chú ý là không được sử dụng quá nhiều kẽm nhé! Vì hàm lượng kẽm chỉ cần tăng tới trên 40mg/ngày sẽ gây rối loạn chuyển hóa và thực sự vô cùng nguy hiểm.

Các loại rau cải

Các XY nên ăn nhiều cải xanh và cải bắp vì trong rau cải chứa nhiều vitamin E,A,K có tác dụng chống ung thư bàng quang, là loại ung thư thường gặp ở nam giới, ở nam nhiều gấp 2 đến 3 lần so với nữ giới. Vitamin E trong rau cải còn chống oxi hóa, hạn chế các loại ung thư khác nữa và hỗ trợ điều trị vô sinh.



Cà chua

Trong cà chua chứa nhiều lycopeny, là một loại carotenoid có tác dụng chống ung thư tiền liệt tuyến, bộ phận chỉ có ở nam giới. Teen boy nên sử dụng cà chua và nước sốt cà chua hàng ngày để cậu nhỏ luôn trong trạng thái khỏe mạnh.

Ngoài ra cà chua chứa nhiều vitamin A, C sẽ làm chậm quá trình lão hóa và tăng sức đề kháng cho cơ thể rất cần thiết trong mùa dịch cúm đang hoành hành.



Thịt gà trống, hải sâm

Testosterol là loại hormon nam giới nó quyết định sự nam tính và sự phát triển của bộ phận sinh dục liệu có loại thực phẩm nào giúp bổ sung lượng hormon này. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trong thịt gà trống có khả năng làm tăng lượng testoron lên đáng kể, nhưng vẫn chưa là gì! Vì hải sâm còn có thể tăng lượng hormon này cao gấp 4 lần so với thịt gà trống.



Tuy nhiên kiếm hải sâm hơi khó nên teens có thể thường xuyên bổ sung bằng thịt gà trống cũng là nhất rùi.

Bổ sung vitamin D nào!

Loại vitamin này sẽ giúp bạn cao hơn và giúp cho các chàng tinh binh của bạn khỏe mạnh hơn. Vitamin D có trong các loại cá thu, cá trích, nấm, sữa…



Nếu teen muốn có chiều cao lý tưởng ngoài bổ sung thực phẩm chứa vitamin D hằng ngày còn cần phải sưởi nắng nữa, tốt nhất là khoảng 6h đến 9h lúc đấy tia hồng ngoại là nhiều nhất. Tia hồng ngoại sẽ giúp chuyển hóa vitamin D hấp thụ từ thức ăn thành vitamin D của cơ thể đi tới các cơ quan bộ phận.

Thực phẩm giàu protein

XY luôn muốn có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Để có được điều này cần phải ăn nhiều các loại thực phẩm giàu đạm như thịt bò, cá, trứng gà…Đặc biệt trong cá chứa nhiều omega- 3DHA và EPA có khả năng chống ung thư và hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư .

Chỉ cần một chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và luyện tập hàng ngày sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.




Bonus:
XY sinh nhiệt nhiều hơn XX nên phải uống nhiều nước hơn các cô nàng đấy. Uống nước giúp cơ thể tăng đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể và tăng sức đề kháng nữa.

Lựa chọn thực phẩm đúng cách để có sức khỏe toàn diện teens boy nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)