Chuyện shock 2019-05-06 07:53:22

Thuê bạn 'ngủ' với vợ 77 lần để có con, chồng 'ngã ngửa' khi biết sự thật cay đắng


Do có vấn đề về sinh sản nên anh chồng đã chi tiền cho một người bạn để làm vợ mình có thai.

Khi kết hôn, hầu hết các cặp vợ chồng đều mong muốn có con để gia đình thêm trọn vẹn, hạnh phúc. Tuy vậy, với những trường hợp thiếu may mắn gặp các vấn đề về sinh sản thì để sinh con, họ phải chấp nhận thử mọi phương pháp. Tuy vậy, sau câu chuyện về viên cảnh sát vô sinh và tình huống "oái oăm" dưới đây, chắc không có ai dám làm giống anh để có con.

Darius Makambako, 50 tuổi, và vợ Precious, 45 tuổi, sống tại Dar-es Salaam, thành phố lớn nhất của Tanzania. Hai người kết hôn 6 năm nhưng vẫn chưa có con vì Makambako bị vô sinh.


Vợ chồng Makambako và Precious.

Sau khi được sự đồng ý của vợ, Makambako thuê bạn thân và cũng là hàng xóm Evans Mastano, 52 tuổi, để giúp vợ ông thụ thai. Mastano là cảnh sát kinh tế, đã kết hôn và có hai con gái xinh xắn.

Giá Makambako trả cho Mastano để làm vợ anh mang thai là 2 triệu shilling (khoảng 20 triệu VNĐ). Sau khi nhận tiền, Mastano đã "làm chuyện ấy" với vợ của bạn 3 tối mỗi tuần trong 10 tháng liên tiếp, tổng cộng là 77 lần. Tuy vậy, sau nhiều nỗ lực thì vợ Makambako vẫn không có tin vui. Đến tháng 1/2017, Makambako yêu cầu Mastano phải đi khám sức khỏe sinh sản. Kết quả khiến cả hai người đàn ông đều "ngã ngửa": Mastano cũng bị vô sinh.

Sau đó, vợ Mastano đành thú nhận cô đã lén quan hệ với anh họ của chồng để thụ thai và sinh 2 đứa con vì cô nhận ra chồng có vấn đề do "thả" 2 năm vẫn chưa "dính".

Hiện tại, Makambako đang tiến hành kiện Mastano để lấy lại tiền. Tuy nhiên, Mastano từ chối trả tiền và nói rằng từ đầu ông không cam kết sẽ làm cho vợ bạn mang thai và chỉ nói sẽ cố gắng hết sức.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)