Teen 24h 2008-08-06 01:42:18

Thụy Anh – Câu chuyện của cô em gái Búp bê Thanh Thảo



Bạn ấy làm quản lý tài chính của Music box Entertainment. Bạn ấy còn đi hát nữa, đã từng phát hành album “Dễ Thương”. Nhưng cái làm mọi người tò mò nhất - bạn ấy là em gái của Búp bê Thanh Thảo!

Chị Thảo rất nghiêm và cực kì gọn gàng

Người ta thường thấy một cô nhóc rất bé nhưng lại rất… đứng đắn thường xuất hiện ở mọi events của Music Box Entertainment (MBE). Họ xì xào, em gái Thanh Thảo đấy..

He he… mình quản lý tài chính trong công ty, theo dõi tình hình của học viên và phụ với trợ lý lo công việc cho các ca sĩ. Vì vậy nên thường xuất hiện xung quanh những sự kiện của Music Box, mọi người xì xào là phải rồi.
Mọi người đều tò mò: Là em gái Búp bê Thanh Thảo thì như thế nào nhỉ?

Điều đầu tiên mà Thụy Anh luôn phải nhắc mình là phải cẩn thận hơn trong mọi vấn đề, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín của chị Thảo. Và mình cũng thường hay bị để ý nhiều hơn. Nhưng mà cũng có những ưu ái dễ thương cực, ví dụ như rất nhiều người nhận ra mình, vui vẻ ,niềm nở với mình nè, hoặc là đi mua đồ được ưu ái giảm giá.hehe…
Mình rất hãnh diện khi có người chị như chị Thảo. Mình học hỏi được nhiều điều trong nghề nghiệp lẫn cách giao tiếp ở cuộc sống. Nhưng mình cũng lo lắng vì chị ấy hay gặp những điều không vui trong công việc, những lúc đó mình chỉ biết cố hết sức để giúp chị ấy những việc mà mình có thể.
Tuổi cách nhau khá xa, bạn với chị Thảo có hợp nhau không?

Tuy chị và mình cách xa tuổi nhau nhưng cũng hợp tính nên cũng thỉnh thoảng đi chơi, tâm sự với nhau. Bật mí chút nhé! Chị Thảo ở nhà là người rất ít nói, thậm chí lầm lì, nghiêm nghị, chị ít la rầy tụi mình nhưng nếu chị đã lên tiếng thì đứa nào cũng sợ hết. Nhất là chị hay la về việc không gọn gàng ngăn nắp vì chị ấy cẩn thận và ngăn nắp quá mức tưởng tượng!!!!
Bạn bè có coi bạn là một người - đặc - biệt vì là em của một người nổi tiếng không?

Từ lúc đi học cấp 3, bạn bè trong trường cũng nhiều bạn biết mình vì lúc đó chị Thảo “nổi” rồi. Cũng có bạn rất quý mến khi gặp mặt nhưng cũng có bạn chưa tiếp xúc lại nghĩ là mình… chảnh như ca sĩ hihihi….. Mãi sau này tiếp xúc rồi thì mới chịu công nhận mình cũng hòa đồng vui tính hihihi….
Thế khi có một ai đó, nói thẳng với bạn những điều không hay về chị Thảo thì bạn làm thế nào?

Dẫu sao chị mình cũng là một người nổi tiếng đối với công chúng, rất hay bị dị nghị đủ điều. Mỗi khi gặp chuyện gì không hay về chị thì mình giận lắm, muốn bênh chị mình ngay, còn chị mình thì lại hết sức bình tĩnh, tìm cách khác “giải oan”, không được thì tự về nhà …khóc một mình…..
Mình thích hát, nhưng không muốn dựa vào chị Thanh Thảo
Có phải vì đây là công ty của người nhà nên Thụy Anh mới được nhận vai trò quản lý?

Ở đây không có chỗ cho người nhà. Công ty là cả tâm huyết của chị Thảo nên mình luôn ý thức phải cùng chị chia sẻ mọi nặng nhọc, duy trì và phát triển công ty. Nếu mình không làm được việc, công ty làm ăn không tốt thì kể cả có là người nhà, mình cũng sẽ bị out thôi.
Bạn đã từng ra album, đó là cuộc chơi hay bạn cũng nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ như chị Thảo?
Bên cạnh công việc quản lý, mình cũng rất thích hát nhưng không thích dựa vào chị Hai. Mình toàn tự đi tập, đi thu bài mới, tự thực hiện các ca khúc chứ không làm phiền đến chị Thảo vì chị ấy có rất nhiều việc phải lo nữa. Chỉ khi nào “bí” thì mình nhờ chị Thảo tư vấn thêm.
Thật sự đó là do đam mê của riêng bản thân, mình đi theo nó vì sở thích. Ca hát có thể là một phần trong kế hoạch cuộc sống của mình, nhưng hiện tại lo cho công ty chiếm của mình nhiều thời gian và sự quan tâm hơn cả.
Công việc hẳn sẽ khiến bạn bị stress. Bạn giải quyết nó cách nào ?

Tâm sự với bạn bè, du lịch và đi ăn quà vặt là phương pháp cực hữu hiệu với mình.
Tại sao không có "hát"trong list này nhỉ?

Tin không? Mình chỉ hát khi tâm trạng vui thôi, hát những ca khúc nhí nhảnh dễ thương, nếu buồn thì hổng có tâm trạng để hát.
Vậy thì tương lai cho sự nghiệp của bạn là gì đây, quản trị kinh doanh hay ca sĩ?

Mình tham lam lắm, muốn cả 2 cơ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)