Phim ảnh 2008-07-14 01:14:20

Thuỷ Linh làm mọi người sợ chết khiếp


Mới đây, chị Thuỷ Linh - Tưởng Cần Cần (nữ diễn viên nổi tiếng của Bạch Phát Ma nữ, Ngọa hổ Tàng Long) đã làm khá nhiều người đi đường phải kinh ngạc vì gương mặt đáng sợ của mình. Không ai nhận ra được đây là Thuỷ Linh xinh đẹp vẫn xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng. Thật may là điều đó không phải là sự thật vì chị ấy chẳng qua đang phải hoá trang để thực hiện một bộ phim ngắn của đạo diễn Cố Trường Vệ mà thôi.






Dù cơn địa chấn tại Tứ Xuyên đã qua 2 tháng nhưng cho tới bây giờ thiệt hại của cơn động đất để lại vẫn còn nguyên vẹn. Nằm trong chiến dịch thực hiện các bộ phim ngắn tuyên truyền ủng hộ các nạn dân của Tứ Xuyên, các đạo diễn tên tuổi của Trung Quốc như Từ Khắc, Tạ Tấn, Cố Trường Vệ… đều muốn góp sức mình trong công cuộc chung của xã hội. Và bộ phim mới của Thuỷ Linh cũng nằm trong chương trình này.



Sáng ngày hôm qua, Thuỷ Linh đã có mặt tại Bắc Kinh để thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Dựa trên câu chuyện có thật xảy ra tại Tứ Xuyên, câu chuyện phim nói lên những hậu quả để lại từ cơn động đất. Chị ấy sẽ đảm nhận vai diễn một người dân bản xứ nghèo tại vùng thôn quê của tỉnh Tứ Xuyên. Sau cơn động đất, toàn bộ vùng mặt và cơ thể của cô đã hoàn toàn bị tàn phá, chỉ may mắn rằng cô đã không chết.



Để đạt được hiêu quả hoá trang này. đạo diễn Cố Trường Vệ đã phải hoá trang rất cẩn thận cho Thuỷ Linh. Trong cái nắng của mùa hè, chị ấy phải ngồi để vẽ và bôi máu giả khắp người. Khổ nhất là ngay cả trong tròng mắt cũng phải sử dụng khói xông vào mắt và máu giả để tạo hình ảnh chảy máu . Khá vất vả nhưng Thuỷ Linh vẫn cố gắng hoàn thành và không hề kêu ca điều gì. “ Đây là một nhiệm vụ rất quan trọng, tôi phải cố gắng hoàn thành với 100 % năng lực bản thân mình. Động đất tại Tứ Xuyên là sự kiện lớn nhất trong năm 2008 của Trung Quốc. Và tái hiện lại một cách chân thực nhất, tôi có khó khăn vất vả thế nào cũng không phải là vấn đề quan trọng”.






Kết quả đạt được quả không uổng phí công sức của Thuỷ Linh. Sau khi hoá trang xong hầu như chả còn ai có thể nhận ra đây là nữ diễn viên Thuỷ Linh xinh đẹp nữa. Được biết ngay sau khi thực hiện xong bộ phim ngắn sẽ được phát trên truyền hình Trung Ương Trung Quốc.


Hoá trang xấu xí vậy thôi chứ thật sự chị ấy xinh như thế này nè. ^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)