Sao Việt 2009-10-27 00:26:00

Thủy Tiên “cực mới, cực sexy” trong màn biểu diễn dành tặng Công Vinh


Chị í sáng tác hẳn một ca khúc dành tặng riêng cho người "iu" luôn í nhá!
Sau một thời gian ngắn tham gia những cảnh quay cho vai diễn khách mời trong bộ phim “Những nụ hôn rực rỡ” thì đêm qua – 26/10, Thủy Tiên đã có màn “tái ngộ” khán giả truyền hình trong chương trình “Nhịp cầu âm nhạc – Âm nhạc của tôi” tháng 10 với chủ đề “Cảm xúc”. Đây là một đêm diễn đặc biệt dành riêng cho các nhạc sĩ cùng “khoe” giọng hát của mình như: Minh Khang, Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Lê Cát Trọng Lý và bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của những ca sĩ có khả năng sáng tác nổi bật trong thời gian qua: Mỹ Tâm, Lam Trường, Thủy Tiên, Minh Thư, Lê Minh.

Xuất hiện ở phần đầu chương trình, Thủy Tiên đã xuất hiện thật xinh đẹp, đáng “iu” và sexy với mái tóc được cắt mái ngang hoàn toàn mới cùng chiếc váy ngắn màu đen, khéo léo “khoe” đôi chân dài “lợi thế của mình. Ở ca khúc mới toanh – “Chàng trai tháng 12”, Thủy Tiên cùng vũ đoàn Bước Nhảy đã mang đến một không khí thật sôi động cho đêm diễn với những bước nhảy thật gợi cảm. Đặc biệt khi bật mí về cái tên khá lạ của “Chàng trai tháng 12”, Thủy Tiên sau một lúc rụt rè đã đành thú nhận trước đông đảo khán giả là ca khúc này được viết tặng riêng cho “người iu” Lê Công Vinh (anh Vinh sinh vào tháng 12 í). Ngay lập tức, Thủy Tiên đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả tại Nhà hát Đài Truyền hình. Còn ở ca khúc thứ hai, Thủy Tiên chọn trình bày lại bản hit “1 giờ sáng” nằm trong OST của “Đẹp từng centimet”.



Giờ thì hãy cùng chúng tớ “nhăm nhi” lại những hình ảnh trong chương trình vừa diễn ra. Đặc biệt, bản master của “Chàng trai tháng 12” cũng sẽ được Thủy Tiên gửi tặng cho các bạn trong vài ngày tới đấy, nhớ đón theo dõi nhé!












Thủy Tiên "khoe" mái tóc mới thật "iu" và những động tác vũ đạo sexy trong ca khúc "Chàng trai tháng 12"


Thẹn thùng khi bật mí ca khúc "Chàng trai tháng 12" được sáng tác tặng cho Công Vinh




Và lại nhẹ nhàng với bản hit "1 giờ sáng"


NS Nguyễn Hồng Thuận lần đầu xuất hiện với vai trò ca sĩ và trình bày ca khúc "ồn ào" thời gian qua - "Ngàn lần khắc tên em"




Sau đó anh cùng song ca với A2 Lam Trường ca khúc cũng do chính mình sáng tác - "Ngày mai trời lại sáng"




A2 Lam Trường chọn "Cạm bẫy" - ca khúc đã một thời "làm mưa làm gió" sau khi bộ phim "Nữ tường cướp" công chiếu




NS Minh Khang của bài hát "Đứa bé" cũng lần đầu xuất hiện với vai trò ca sĩ trong một ca khúc cũng rất ý nghĩa - "Màu trắng, màu đen"






Minh Thư gửi đến hai ca khúc mới toanh do chính mình viết - "Vấn vương" và "Ấy"


Lê Cát Trọng Lý "ghi điểm" với hai ca khúc quen thuộc…


… và phong cách giao lưu rất tự nhiên






Mỹ Tâm kiêu sa và "khoe" giọng hát thật khỏe với hai bản hits đã từng gắn liền với tên tuổi "Tình yêu chưa nói", "Mãi yêu"








Gia đình Phương Uyên, Lê Minh và Thanh Duy cũng tham gia với những ca khúc thật ý nghĩa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)