Sao Việt 2009-07-10 02:31:30

Thủy Tiên e ấp bên cạnh hotboy :>


Thay đổi hình tượng từ "công chúa teen" nhẹ nhàng sang hướng sexy, gợi cảm quả là một bước thành công của Thủy Tiên. Hiện tại, dù vẫn còn gặp "rắc rối" với những nghi vấn tình cảm Công Vinh, Ưng Hoàng Phúc… nhưng người đẹp không ngại bắt cặp với hotboy Noo Phước Thịnh để thực hiện nhiều kế hoạch chung.

>> Thuỷ Tiên: Nếu anh ấy hết yêu, tôi sẽ tự rút lui
>> Những chuyện giật gân của Thủy Tiên
[justify]>> Thủy Tiên và quan hệ với Công Vinh[/justify]
[justify]>>Thủy Tiên lả lơi váy ngắn chân dài trên phố[/justify]




Thủy Tiên vừa thực hiện việc hợp tác hát cặp với Noo Phước Thịnh, một người mẫu teen đang chuyển dần sang vai trò ca sĩ. Họ thực hiện một bản thu âm mới và chụp chung nhiều bộ hình.











Thời gian vừa qua, Thủy Tiên xuất hiện khá rầm rộ trên báo chí. Phần lớn những câu trả lời của cô xoay quanh và liên quan đến những cái tên như cầu thủ Công Vinh, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người cũ Quốc Bảo.






Ngoài vẻ sexy, gợi cảm, Thủy Tiên còn gây được nhiều ấn tượng với công chúng yêu nhạc qua các ca khúc tự sáng tác theo phong cách hiện đại và cá tính của mình.










Tuy nhiên, vì thuộc típ người làm việc theo ngẫu hứng, nên dự án phát hành sản phẩm âm nhạc mới của Thủy Tiên liên tục được dời lại, dù đã hứa hẹn ra mắt từ lâu. Nhiều người tự hỏi, không biết đến bao giờ, "công chúa tuyết trắng" này mới biết cách làm việc theo kế hoạch?






Dù vậy, sắp tới Thủy Tiên sẽ phủ sóng truyền hình khi tham gia phim mới của Vũ Ngọc Đãng, mang tên "Ngôi nhà hạnh phúc". Cũng trong phim này, cô sẽ có một mối tình tay ba với 2 anh chàng Lam Trường và Lương Mạnh Hải.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)