Sao Việt 2009-09-03 06:01:00

Thủy Tiên gửi... "Hôn" sang Bồ Đào Nha cho Công Vinh


Rất ư là tình "củm"!!!
Như các bạn đã biết thì từ sau khi chính thức bất ngờ công khai tình yêutiễn người yêu Công Vinh sang Bồ Đào Nha thi đấu, Thủy Tiên gần như "mất tích" hẳn khỏi các sân khấu ca nhạc cũng như sự kiện lớn nhỏ. Mãi cho đến tận đêm qua, trong chương trình ca nhạc "Em đẹp nhất đêm nay" mừng ngày Quốc khánh 02/09 tại sân Lan Anh thì Thủy Tiên mới chính thức "xuất đầu lộ diện" bằng màn biểu diễn thật sôi động bản hit đình đám - "Hôn" do chính chị í sáng tác.

Xuất hiện với phong cách nóng bỏng quen thuộc trong chiếc áo xanh để "lộ" đôi vai trần gợi cảm, tuy nhiên điều đặc biệt và khá bất ngờ là đã khá lâu khán giả mới lại thấy Thủy Tiên diện quần dài lên sân khấu, thay cho những chiếc quần soọc giúp chị ấy "khoe" lợi thế là đôi chân dài không thua kém người mẫu.




Thủy Tiên - Công Vinh đang trở thành cặp đôi "hot" nhất nhì V-biz hiện nay

Tuy nhiên, ngoài đánh dấu sự "tái ngộ" khán giả TP HCM thì tiết mục biểu diễn lần này còn có một ý nghĩa khác mà Thủy Tiên đã chia sẻ thời gian gần đây là: phần biểu diễn này sẽ được thu lại để làm quà gửi tặng cho người yêu Công Vinh. Phải chăng vì lý do này mà chị ấy đã khéo léo chọn ngay ca khúc "Hôn" để biểu diễn? Nếu quả đúng như vậy chắc chắn anh Công Vinh nhà mình sẽ rất hạnh phúc và xúc động khi nhận được món quà đầy ý nghĩa này đây!
Giờ thì cùng chúng tớ xem qua hình ảnh của màn biểu diễn "Hôn" mà chị Tiên sẽ gửi tặng anh Vinh nhé!














Màn biểu diễn ca khúc "Hôn" trong đêm qua sẽ được Thủy Tiên thu lại và gửi tặng Công Vinh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)