Sao Việt 2009-02-17 04:24:00

Thủy Tiên: "Không ngu để khoe cơ thể cho thiên hạ"


Ca sĩ Thủy Tiên đã trải qua một năm với khá nhiều biến động, hoàn thành vai trò ca sĩ, tham gia một số bộ phim, sáng tác ca khúc cho phim được nhiều khán giả đón nhận và 'bỗng dưng' có ảnh nóng xuất hiện trên mạng…

Ca sĩ Thủy Tiên không né tránh những câu hỏi tế nhị.
Một năm cũ vừa qua, không chỉ được nhắc đến nhờ nhạc và phim, chị còn gây được sự chú ý của dư luận bởi các bức ảnh nóng phát tán trên mạng. Chị muốn nói sao về những bức hình này?

Có phải tháng vừa rồi là tháng tuổi của tôi hay không mà có rất nhiều chuyện xui xẻo đến cùng lúc. Tôi biết được chuyện này khi đang nằm trong bệnh viện để truyền nước biển. Các fan gọi điện báo tin và quả thực là tôi đã rất shock. Bây giờ thì tôi nghĩ chuyện này bình thường, chẳng có gì đáng nói. Ai xem hình cũng đều biết đấy là hình ghép.

Nhưng có đến hai nhà nhiếp ảnh gia hàng đầu về nude cho rằng đó là ảnh thật?

Tôi không biết đến những người ấy và tôi nghĩ, nếu là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại sao lại phán đoán đó là ảnh thật được. Bạn bè cũng tức giùm cho tôi lắm, nhiều người còn đùa, bảo tôi lấy hình thiệt ra so sánh cho mọi chuyện rõ ràng. Nhưng không lẽ tôi lại đi làm chuyện đó.

Tôi khẳng định, tôi muốn vươn lên bằng thực tài của mình chứ không cần phải dựng scandal. Nói thực nếu để tạo scandal, tôi còn biết những chuyện khác khủng khiếp hơn. Hơn nữa, tôi thấy mình chẳng ngu xuẩn gì để khoe thân thể cho thiên hạ xem và bàn tán.

Nếu mọi người vẫn không tin thì sao?

Công việc của tôi không phải là đi giải thích đến từng người một. Tôi có biết trong marketing, người ta có nói đến quy luật 20/80 và tôi sẽ cần 20 người đã có niềm tin vào tôi để cố gắng làm việc chinh phục 80 người còn lại chứ không vì 80 người khinh ghét mình mà đánh mất đi thiểu số người vẫn luôn đặt hy vọng và tin yêu vào mình.




Cô ca sĩ khẳng định, những bức ảnh nóng được cho là của cô
lan tràn trên mạng là ảnh ghép.



Hình ảnh mới rất lạ của Thủy Tiên.
Và khép lại một năm có nhiều biến động như vậy, chị có cảm nghĩ gì?

Tôi cảm thấy rất hài lòng về những gì mình đã làm được trong năm qua và hy vọng năm nay, dù là năm tuổi nhưng tôi sẽ hoàn thành thật tốt các kế hoạch của mình.

Dạo này có nhiều nhận xét là chị “bỗng dưng đẹp lên”. Chị có bí quyết gì vậy?

Một người phụ nữ mà được khen đẹp thì chắc chắn là sẽ rất hạnh phúc và tôi không nằm ngoài số đó. Bản thân là một ca sĩ, tôi thiết nghĩ việc làm đẹp phải là trách nhiệm của chính bản thân mình để luôn đẹp hơn trong mắt khán giả.


Thủy Tiên rất thẳng thắn trong những phát ngôn của mình.

Hỏi thẳng vào vấn đề nhé, có hay không việc chị phẫu thuật thẩm mỹ ?

Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”, tôi đọc được và cười suốt ngày. Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế.

Còn với câu hỏi thẳng thắn ở trên. Tôi được biết, những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào? Vậy hãy để cho tôi giữ điều đó lại cho mình nhé. Hơn nữa, điều tôi mong muốn hướng đến vẫn là được khán giả công nhận mình là người có khả năng thực sự, chứ không phải ở cái ngoại hình bên ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)