Sao Việt 2009-01-17 02:41:00

Thuỷ Tiên 'Vị đắng tình yêu' ước gì trong năm mới?


Thuỷ Tiên đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Xuất hiện trong Dạ tiệc sao, những ước mong cho năm mới của chị mang đậm “bản sắc” một doanh nhân.


Thuỷ Tiên ngày ấy và bây giờ
Cuối năm công việc bận rộn, Thuỷ Tiên được mời đến Dự tiệc sao khi chị vừa trở về từ Mỹ. Xuống sân bay, chị vội vã đến luôn buổi tiệc, dù rất mệt và buồn ngủ. Xa rời màn ảnh đã lâu, vai nữ chính trong phim Vị đắng tình yêu với chị bây giờ chỉ còn là một kỷ niệm đẹp. Thuỷ Tiên đã quay sang con đường kinh doanh từ lâu. Hiện tại, Thuỷ Tiên là tổng giám đốc một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối các hãng thời trang hàng hiệu trên thế giới.

Nhắc chuyện đóng phim dường như đã là chuyện xa vời với Thuỷ Tiên. Điện ảnh với chị là sở thích, là nỗi nhớ, là một quá vãng khó quên. Chị vẫn muốn gặp gỡ những người bạn bè nghệ sỹ cũ, vẫn muốn ngồi xem lại những bộ phim… Nhưng chỉ là thế. Công việc và cuộc sống hiện tại cuốn chị đi. Hỏi về những mong ước và dự định của chị trong năm 2009, Thủy Tiên cười và cho biết ngay: “Năm qua, chúng ta bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Năm tới, có thể kinh tế sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng. Tôi mong, năm 2009, kinh tế của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng rất ít, hoặc nếu bị ảnh hưởng, các doanh nghiệp và người dân sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía nhà nước để có thể bình ổn được kinh tế và cuộc sống của mình”.



Thuỷ Tiên - nữ doanh nhân của thời hiện tại
Dự định ăn Tết của gia đình Thủy Tiên đã được lên kế hoạch, “Gia đình tôi thích không khí ấm cúng của hương vị Tết cổ truyền. Bởi vậy, chúng tôi không đi du lịch vào dịp Tết. Năm nào cũng vậy, cứ đến Tết, cả nhà lại cùng nhau chuẩn bị sắm sửa, trang trí nhà cửa, thăm họ hàng cô bác, và đón đợi không khí ấm cúng của những ngày Tết Nguyên Đán. Năm mới đang đến gần, mong cho tất cả chúng ta đều được hưởng một năm mới nhiều niềm vui, nhiều may mắn, nhiều hạnh phúc”.

Theo Dân trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)