Hot boy - hot girl 2008-10-23 03:08:15

Thuỷ TOP: cái đẹp bị...CHE LẤP ;;)


Chiều qua mình có một cuộc hẹn với một người "đặc biệt" - Thủy "Top" - cô gái 19 tuổi đang được rất nhiều người quan tâm. Lý do của sự quan tâm này chắc hẳn không ngoài những lý do: Thủy là cô gái có vòng 1 "đồ sộ" nhất nhì Việt Nam, Thủy rất sexy, rất táo bạo, rất tài năng, rất tự tin và là một trong ba nhân vật liên quan đến vụ việc "đánh ghen" ầm ĩ suốt tuần qua trên báo chí.



Cuối tuần trước, cô bạn Ngân Khánh (diễn viên đang đóng vai chính trong "Mây trắng ngang trời", "Tường vy cánh mỏng" trên HTV) nhắn mình: "Anh có muốn gặp Thủy Top không? Ngày 1/9 cô ấy sẽ vào TPHCM. Thông tin này chỉ mình em biết thôi". Lúc đó đang là thời điểm câu chuyện tay ba Thủy Top - Đạo diễn Ngô Quang Hải - diễn viên Hải Yến đang rất "nóng", ngoại trừ Thủy Top chỉ mới một lần trả lời pv cho báo Dân trí thì Quang Hải và Hải Yến xuất hiện trên báo liên tục, tuy nhiên cái tên Thủy Top lại "sốt dẻo" và được bàn tán nhiều hơn cả, đơn giản vì cô là người có quá nhiều thị phi gần một năm qua!

Mình cảm thấy hơi ngần ngừ trước câu gợi ý của Ngân Khánh, vì thực sự mà nói tuy chưa tiếp xúc với Thủy Top bao giờ nhưng mình khá ác cảm với cô ấy. Mình không phải mẫu người quá bảo thủ, nhưng mình cũng chưa thể "tiếp nhận" được những bộ ảnh khá sexy của cô ấy trên mạng thời gian qua. Hơn nữa, mình có cảm giác Thủy là một mẫu người cực sành điệu, cực ăn chơi, và có vẻ "cáo" trong cách ăn nói… Tất cả những điều đó dường như không phù hợp với tính cách và con người của mình. Tuy Thủy là một người rất nổi tiếng, nhưng cô ấy chưa hề có dấu ấn gì trong lĩnh vực điện ảnh hay ca nhạc, mà cái tên cô "hot" chủ yếu nhờ vào những điều mà dân trên mạng thêu dệt hoặc nói về cô. Điều đó khiến mình không biết đâu là thực hư và không biết nếu tiếp xúc với Thủy thì mình có "lúa" quá không?!

Nhưng dẫu sao, sự tò mò muốn "khám phá" đã khiến mình quyết định "thử một phen". Mình nhắn với Ngân Khánh, nhờ cô ấy connect với Thủy Top. Ngân Khánh cho mình một số điện thoại và nói mình cứ gọi vào đó. Mình gọi hai lần thì số này đều không bắt máy, nên mình quyết định nhắn tin. Một tiếng sau thì số máy này gọi lại cho mình, nhưng không phải Thủy Top mà là một… người đàn ông. Anh ấy nói là anh của Thủy và cũng nhắn là Thủy muốn gặp mình nhưng hiện đang bận nên sẽ liên lạc lại với mình sau.

Hai tiếng đồng hồ sau đó, một số máy lạ gọi cho mình. Lần này là một cô gái có giọng nói… mềm nhũn và có phần rụt rè: "Dạ, anh ơi… em là… Thủy Top đây ạ. Chiều nay anh có rỗi không ạ?". Mình hơi bất ngờ vì mình nghĩ Thủy Top hẳn phải là một người có giọng nói mạnh mẽ và ngang tàng chứ không trẻ con như thế… Hơn nữa, mình không biết cái tên "Thủy Top" là nghệ danh hay là do người đời đặt cho Thủy để chỉ về "vòng 1" của cô ấy nên mình cũng không dám gọi thẳng, nhưng Thủy lại rất tự tin xưng là Thủy Top. Mình và Thủy hẹn gặp nhau ở Cafe Sài Gòn phố… Thủy đến cùng người mà lúc trưa gọi điện thoại cho mình…

Gặp Thủy, mình hơi bất ngờ… Ở ngoài Thủy đẹp hơn trong hình rất nhiều, dáng vẻ nhỏ nhắn, xinh xắn. Giọng nói và cả cách diễn đạt sự việc đúng là còn rất trẻ con, không khác gì một cô bé tuổi teen nào ở Hà Nội cả. Người anh trai của Thủy nói lần này Thủy vào TPHCM để làm người mẫu quảng cáo cho một sản phẩm sắp tung ra thị trường, Thủy không tiếp xúc với báo chí vì bây giờ Thủy cảm thấy không còn tin được ở ai hết… Thế nhưng qua Ngân Khánh, Thủy được biết Hàn Quốc Việt (là mình) khá… dễ thương (hihi ) nên quyết định dành cho mình một buổi gặp mặt và trò chuyện "độc quyền".

Ban đầu Thủy cảm thấy rất khó để có thể nói về chuyện đã xảy ra, nhưng dần dần Thủy trở lại là một cô gái tự tin và có bản lĩnh như mình từng biết. Thủy kể rành mạch, rõ ràng và cũng biểu lộ cảm xúc rất tự nhiên qua từng lời nói. Thủy nói cô bị đặt vào một thế bị động, vô tình là một "diễn viên", một "quân cờ" trong "kịch bản" của ai đó…




Nói chuyện với Thủy mà mình không biết đã… hết ác cảm với cô tự lúc nào, thay vào đó là sự cảm thông và cái nhìn khác về một con người mà trước đây mình chỉ từng "nghe nói". Thủy trẻ con đến từng cử chỉ và cả cái cách thốt lên "Eo ơi, sợ lắm ý" khiến đôi lúc mình phải bật cười. Thủy tự tin và dám nói thẳng những gì cô suy nghĩ, Thủy dám lấy danh dự ra để thề trong khi mình vẫn lăm lăm máy ghi âm ở trong tay, và mình tin Thủy đang nói rất thật lòng. Mình tin Thủy là một người có tài năng thực sự và những chuyện ồn ào trong suốt thời gian qua thực chất chỉ là những gì người ta thêu dệt về một cô gái có cá tính quá mạnh như Thủy.

Trước đây mình vẫn nghĩ người như Thủy Top chắc hẳn rất chảnh chọe và coi trời bằng vung, nhưng sự thực lại không phải vậy. Thủy nói chuyện rất thẳng thắn, không né tránh nhưng lại là người rất lễ phép và biết trên biết dưới, biết trước biết sau. Tuy mới 19 tuổi nhưng Thủy có những cách nhìn nhận vấn đề mà có lẽ ít người có được. Thủy có chiều sâu trong suy nghĩ, trong lời ăn tiếng nói chứ không phải là người có một cái đầu "rỗng tuếch" hay chỉ biết khoe thân thể như người ta vẫn thường nói…

Sau khi kết thúc bài phỏng vấn, mình và Thủy nói chuyện về những điều người ta nói về cô ở trên mạng. Thủy hỏi "Người ta nói gì về em hả anh?" với vẻ rất hớn hở, nhưng mình đã… dập tắt niềm hớn hở đó của Thủy bằng những gì tai nghe mắt thấy trên mạng. Thủy xụi lơ và hỏi mình "Thế anh có ác cảm với em không?"… Mình cũng không biết trả lời sao, vì thực tế trước đó mình cũng đã từng có những suy nghĩ không hay về cô ấy, nhưng còn sau buổi nói chuyện này thì mọi thứ chỉ còn là con số không

Chia tay Thủy xong, mình có rất nhiều cảm xúc. Cảm phục. Thương. Nhưng điều quan trọng hơn cả mình rút ra được là đừng bao giờ đánh giá ai qua vẻ bề ngoài, đặc biệt là khi mình chưa tiếp xúc với họ. Ở mỗi con người ai cũng có những điều tốt và cả những điều xấu, nếu biết nhìn vào điểm mạnh của họ biết đâu mình sẽ khám phá được thêm những cái hay, cái đẹp vô tình bị che lấp… Và mình tin Thủy Top là một người như vậy!

Đây là link bài phỏng vấn Thủy mình vừa thực hiện và lên trang sáng nay:

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2008/09/3B9C64D8/

Vài nét về Thủy Top:
Thủy Top sinh năm 1989
- Stylish cho các tạp chí Sinh viên VN (2! Magazine), Sài Gòn Tiếp thị (chuyên trang Phong cách), Tiếp thị Gia đình…
- Stylish cho các album của Đăng Khôi, Lê Hiếu…
- Stylish cho phim truyền hình "Chít và Pi" của đạo diễn Nguyễn Quang Hải.
- Biên tập ý tưởng chương trình Me xanh.
- Giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội năm 2000.
- Giải nhất giọng hát MTV & JVC châu Á năm 2003.
- Giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn thành phố Hà Nội năm 2005.


ps: Trích blog 1 blogger 3bathing3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)