Scandal 2009-04-18 05:35:05

Thủy Top không 'dựa hơi' scandal để lên phim


Cùng lúc được mời tham gia hai bộ phim truyền hình được đầu tư lớn, Thủy Top phủ nhận việc đạo diễn mời cô đóng phim chỉ vì muốn dùng tiếng tăm của cô để câu khách.

>>Thủy Top bật khóc vì trèo đèo lội suối

- Nhiều người cho rằng đạo diễn Vũ Minh Trí của bộ phim “Đi qua bóng tối” và đạo diễn Khải Anh của “Những người độc thân vui vẻ” chọn Thủy nhằm "tận dụng" sự tò mò của công chúng đối với “cô gái scandal” để thu hút khán giả, câu khách cho bộ phim. Chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi nghĩ không một người đạo diễn nào ngốc nghếch đến mức mạo hiểm giao đứa con tinh thần của mình cho một diễn viên chính chỉ có cái danh hão mà không có thực lực. Bất cứ công việc hay thành công nào cũng cần có mồ hôi công sức. Động lực để tôi luôn luôn cố gắng và chăm chỉ làm việc chính là sự yêu mến của khán giả. Tôi muốn sự cố gắng của mình khiến cho những người yêu quý mình sẽ yêu quý mình hơn, còn những người chỉ biết đến mình qua các scandal thì có cơ hội để hiểu thêm về mình. Tôi mong những cố gắng của mình sẽ được mọi người đón nhận với con mắt tích cực và thiện chí nhất.



Thủy Top cùng đoàn làm phim và đạo diễn Khải Anh.

- Được biết có khá nhiều đạo diễn mời bạn tham gia các bộ phim thời gian gần đây. Tại sao Top lại chọn “Những người độc thân vui vẻ” và "Đi qua bóng tối"?

- Khi tôi vừa từ chối vai nữ chính của bộ phim Vũ điệu xì tin vì lý do không đủ thời gian để tập trung cho một vai diễn dài 38 tập, đạo diễn Khải Anh đã mời tôi đóng vai Hương trong 10 tập phim của “Những người độc thân vui vẻ”. Trong phim, tôi vào vai một ca sĩ trẻ, với những rắc rối riêng, suy tư riêng của một người trẻ và nổi tiếng. Vai Hương rất hợp với tính cách của tôi. Kịch bản lại khá hay và lãng mạn nên tôi đã quyết định nhận vai diễn thú vị này. Tôi cũng luôn mong được thử sức ở những vai diễn tính cách đa dạng nên cùng thời điểm đó, nhận được lời mời của đạo diễn Vũ Minh Trí tham gia phim “Đi qua bóng tối”, thấy nhân vật có số phận, tính cách khác nhau nên tôi rất hứng thú và nhận lời.

Nhờ đóng hai vai khác nhau trong hai phim đòi hỏi tôi phải nghiên cứu, tìm tòi kịch bản và tính cách nhân vật kỹ lưỡng mới có thể hoàn thành vai diễn tốt. Tuy nhiên, tôi cũng gặp khó khăn trong từng bộ phim. Khi quay Những người độc thân vui vẻ, lần đầu tiên tôi quay 4 máy thể loại sitcom thu tiếng trực tiếp. Do lúc đầu không quen nên tôi nói lý nhí như mèo hen, bị chú âm thanh quát mãi mới tốt lên được. Tôi đã được một bài học rất lớn là việc gì cũng cần có sự rèn luyện và trải nghiệm.

- Chị có những kỷ niệm đáng nhớ nào trong thời gian quay bộ phim này?

- Những người độc thân vui vẻ là bộ phim được quay dưới hình thức sitcom 4 máy trên trường quay riêng biệt tại Hưng Yên nên đoàn phải ở lại Hưng Yên một tuần. Quãng thời gian gắn bó đó giúp cả đoàn làm phim có những kỷ niệm rất đẹp bên nhau. Tôi bé nhất đoàn nên được các anh chị chiều lắm. Khi về Hưng Yên, tôi mang theo rất nhiều đồ chơi, đồ dùng hình con mèo như gấu bông mèo, gối ôm mèo, dép đi trong nhà mèo… Tôi còn đặt biệt danh mèo cho cả đoàn làm phim, nào là mèo đẹp trai, mèo khó tính… khiến ai cũng rất thích thú. Mọi người còn nói đùa rằng đây là một đàn mèo đi quay phim! Trong đoàn làm phim, tôi đặt tên cho anh Khải Hưng là mèo khó tính.



Thủy cho rằng việc chụp hình giúp cô tự tin khi đứng trước máy quay phim.

- Việc thể hiện mình trên các bộ ảnh giúp gì cho bạn trong việc thể hiện cảm xúc của nhân vật trên phim?

- Việc chụp hình khác hẳn việc quay phim vì khi chụp bạn có thể kiếm soát được góc máy đẹp, cách lách ánh sáng và “shoot” hình. Nhưng khi quay phim bạn phải kiểm soát tổng thể cả tiếng và hình của mình trong mọi góc quay. Tôi nghĩ điểm giúp đỡ quan trọng nhất đó là sự tự tin trước ống kính.

- Đang tạo dựng được tên tuổi từ nghề người mẫu, ca sĩ, tại sao chị lại quyết định lấn sân điện ảnh?

- Tôi tham lam lắm, luôn muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực. Từ bé tôi đã không chỉ xem phim như một cô bé thông thường mà còn nghiên cứu phim. Vì vậy được tham gia diễn xuất là một đam mê lớn lao. Tôi không muốn dùng từ “lấn sân” cho mình trong trường hợp này bởi ở bất cứ lĩnh vực nào tôi cũng sẽ làm một cách nghiêm túc nhất.

- Trong tất cả những lĩnh vực chị đã tham gia, đâu là niềm đam mê thực sự của chị?

- Lựa chọn cuối cùng còn phải để thời gian trả lời. Tôi luôn thích làm mọi người bất ngờ mà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)