Người mẫu - hoa hậu 2008-09-21 16:21:42

Thụy Vân khéo quá thành "diễn" và không thật lòng


Ánh mắt "sắc như dao cau", nụ cười hút hồn cùng với sự thông minh, khéo léo khiến [size=3]Thụy Vân[/size] luôn trở thành tâm điểm chú ý. Đăng quang ngôi vị [size=3]Á hậu 2[/size], người đẹp 22 tuổi đang ấp ủ nhiều dự định cho tương lai của mình.


Á hậu 2 Nguyễn Thụy Vân. Ảnh: Hoàng Hà.


Trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, [size=3]Thụy Vân[/size] đã là nhân vật nổi tiếng khi đoạt danh hiệu Hoa khôi ĐH Ngoại thương và là MC truyền hình. Sinh năm 1986 nhưng Vân có suy nghĩ già dặn hơn hẳn các bạn cùng trang lứa và rất tự tin trong giao tiếp. Công việc luôn phải tiếp xúc với công chúng cũng giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm, va chạm nên người đối diện thường cảm nhận thấy ở Vân có thừa nghị lực và bản lĩnh. Quan điểm sống của Á hậu là "Không bao giờ thất vọng khi thất bại". Vì thế chưa có một sự cố nào khiến người đẹp rơi xuống đáy nỗi buồn.

Sinh ra trong một gia đình nền nếp, bố là làm về ngành điện, mẹ làm ngành y tế, [size=3]Thụy Vân[/size] được thừa hưởng một cách giáo dục khoa học và hiện đại. Vì thế cô con gái lớn luôn biết lo lắng cho bản thân, độc lập từ sớm và tự hào vì chưa khi nào làm cho bố mẹ phải phiền lòng. Làm chị của một cậu em trai, [size=3]Vân luôn gương mẫu[/size] và chỉ bảo em học tập cũng như những điều phải - trái trong cuộc sống.

Trong khi Tân Hoa hậu [size=3]Trần Thị Thùy Dung[/size] đang vướng vào "sự cố học vấn" thì nhiều người tỏ ra ủng hộ Thụy Vân là đại diện của Việt Nam tham dự Miss World vì cho rằng Vân có nhiều tố chất cần thiết cho một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế. Song khi đề cập đến chuyện này, Thụy Vân lại rất thận trọng và khiêm tốn. Cô luôn đánh giá tốt về tân hoa hậu và cảm thông với những gì mà Thùy Dung đang phải trải qua. Riêng bản thân, Vân vẫn từng ngày từng giờ cố gắng để hoàn thiện mình.


Nụ cười hút hồn của người đẹp. Ảnh: Hoàng Hà


Tuy nhiên, bên cạnh những tình cảm yêu mếm phần đa dành cho [size=3]Á hậu 2,[/size] cũng có không ít người khi nói chuyện với Vân nhận xét rằng cô hay "diễn". Điều đó đồng nghĩa với việc những phát ngôn của cô đôi khi không thật lòng mà chỉ nhằm mục đích tạo hình ảnh tốt cho bản thân và… vĩ hòa di quý. Khéo là một điểm tốt nhưng khéo quá lại gây ra tác dụng ngược. [size=3]Thụy Vân[/size] sẽ trả lời những ý kiến trái chiều này trong buổi phỏng vấn trực tuyến với độc giả Ngoisao.net.

Bạn có thể đặt bất cứ câu hỏi nào cho khách mời [size=3]Thụy Vân[/size] về bản thân Á hậu, gia đình, chuyện tình yêu và chàng hoàng tử lý tưởng của nàng. Tất cả những thắc mắc của độc giả sẽ được giải đáp vào 9h30 ngày 12/9.

Theo Ngôi sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)