Teen 24h 2019-03-03 14:52:15

Thúy Vi thẳng thừng chia sẻ: 'Tiền mua nhà và mở spa đều là của trai cho hết'


Nổi lên vì lời đồn là người thứ 3 phá hoại tình cảm của Midu - Phan Thành, mới đây, 'cô nàng thị phi' Thúy Vi lại khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chia sẻ: 'Tiền mua nhà, mở spa là của trai cho hết'.

Vừa mới đây, cô nàng “thị phị” Thúy Vi đã gây sốc khi chia sẻ 1 link bài báo đưa tin việc cô nàng sắp mở spa kèm ghi chú: “Tiền trai cho hết á, chứ tui hổng có tiền gì đâu. Người yêu cũ mua cho nhà, người yêu mới cho cái spa, chứ tui hổng có tiền, thề luôn!”



Ảnh chụp màn hình

Không cần biết thực khư như thế nào, nhưng những lời chia sẻ của cô nàng này luôn là những câu nói gây sốc khiến nhiều người phải bàn tán xôn xao.

Nổi lên bởi tai tiếng là người thứ 3 xen ngang vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành khi còn là một cô nữ sinh cấp 3. Không những thế, cô nàng còn được đặt cho danh xưng “hotgirl thị phi” khi công khai chuyện thẩm mỹ, bị tố dùng hàng fake, yêu người lớn tuổi,… cùng những câu nói gây sốc như tuyên bố làm một ngày hơn sinh viên tốt nghiệp đại học làm một tháng.



Không ngại tuyên bố phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô nàng nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận



Từ một cô nàng thôn quê, sau 3 năm nổi tiếng, giờ đây Thúy Vy đã sở hữu nhiều tài sản

Nổi tiếng sau các vụ lùm xùm xoay quanh những cái tên được giới trẻ chú ý, cô nàng đã có một lượng follow khủng trên facebook và cơ hội để kinh doanh online như bán quần áo, mỹ phẩm và nhận show quảng cáo… Giờ đây, sau 3 năm kể từ ngày vướng ồn ào tình ái với chàng thiếu gia đình đám Phan Thành, cô nàng đã sở hữu được một căn nhà trị giá 2 tỷ đòng và chuẩn bị mở một spa chăm sóc sắc đẹp để kinh doanh.



Danh xưng hot girl thị phị bởi cô nàng luôn tạo nên nhiều nguồn dư luận trái chiều.

Nói đến Thúy Vi, cộng đồng mạng luôn có rất nhiều ý kiến trái chiều về cô nàng này. Một bên luôn chỉ trích, phê phán về thái độ, hành động luôn mang tính thị phi, tạo fame của cô, tuy nhiên cũng có người tỏ ra thích thú vì cá tính mạnh và cho rằng cô nàng sống thật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)