Tin tức - pháp luật 2015-03-27 06:06:08

[TiChuot] 63 giang hồ miền Tây nghe theo lệnh đại bàng chủ 18 tuổi


Ba ôtô chở 63 giang hồ miền Tây đến thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) để tìm đánh đối thủ theo "lệnh" của đại ca chỉ 18 tuổi.

Chiều 26/3, thượng tá Nguyễn Văn Nhỏ - Trưởng Công an thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) - cho biết sẽ xử lý hành chính 63 thanh niên bị bắt khi mang hung khí đi thanh toán đối thủ. Những người đi trên 3 chiếc ôtô này bị cho là có hành vi gây rối trật tự công cộng.  


Một trong số các giang hồ bị tạm giữ đêm qua. Ảnh: Người lao động


Nhóm này khai rằng xuống thị xã Cai Lậy để thanh toán một nhóm giang hồ khác theo sự chỉ đạo của một đại ca 18 tuổi. "Trong đó, 42 người biết việc sẽ đánh nhau, số còn lại nói là được bạn bè 'rủ đi hát karaoke cho vui' chứ không biết đi giải quyết mâu thuẫn.

Theo thượng tá Nhỏ, vì không bắt được các thanh niên đang giữ hung khí, chỉ tìm thấy mã tấu, dao… để trong xe nên hầu hết họ không thừa nhận.Sau khi xin ý kiến Ban giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, tối 25/3, đơn vị ông đã cho người nhà bảo lãnh các thanh niên về. Người nào liên quan sẽ mời đến làm hồ sơ, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

"Tính chất vụ việc của các băng nhóm khá phức tạp, nhờ ngăn chặn kịp thời nên không để xảy ra vụ thanh toán dẫn đến hậu quả nghiêm trọng", thượng tá Nhỏ nói.

Trước đó, trên đường tuần tra đêm 24/3, các trinh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang và Công an thị xã Cai Lậy phát hiện 3 xe khách (loại 30 chỗ) có nhiều biểu hiện nghi vấn trên đường tỉnh 868, hướng từ xã Long Khánh (thị xã Cai Lậy) đi quốc lộ 1A. Ngoài 63 người xăm trổ đầy mình, cảnh sát còn tìm thấy hàng chục mã tấu, 7 dao tự chế, nhiều ống túyp sắt, roi điện… trên các xe. Những thanh niên này thuộc các nhóm giang hồ có số má ở các tỉnh miền Tây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)