Tin tức - pháp luật 2015-03-30 19:01:13

[TiChuot] Hạnh phúc của chàng lùn và nàng gay


Anton Kraft chỉ cao 1,3 m, trong khi bạn gái chuyển giới China Bell cao tới 1,9 m. Tuy nhiên, sự khác biệt đó khiến anh cảm thấy thú vị. 


Anton Kraft hạnh phúc bên người yêu chuyển giới cao hơn mình 60 cm. Ảnh: Barcroft


Anton Kraft, một vận động viên thể hình 52 tuổi, đến từ Đan Mạch hiện sống ở bang Florida, Mỹ, nói rằng ngay lần đầu tiên gặp China Bell, anh đã đem lòng yêu cô, dù lúc mới sinh cô là một nam nhi. 

"Florida là một trong những bang cho phép hôn nhân đồng giới. Và chúng tôi thực chất cũng cùng giới tính với nhau. Tôi thích hẹn hò với một cô gái chuyển giới bởi cô ấy từng là một người đàn ông và hiện tại đang làm hết sức để trở nên nữ tính nhất có thể", Kraft nói. 

Theo Mirror, cặp đôi đã hẹn hò được 6 tháng. China cũng chia sẻ cô thấy thật khó để cưỡng lại sức hút của Kraft. "Tôi thấy Anton thật hấp dẫn, và việc anh ấy đẩy tạ lại càng khiến anh trở nên sexy hơn. Tôi chưa bao giờ hẹn hò với ai chỉ cao 1,3 m nên cũng thấy có chút tò mò. Thật vui khi tôi đã cho anh ấy cơ hội, vì thực sự Kraft là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi là một người khác biệt, anh ấy cũng thế. Vì vậy khi gặp nhau, sự khác biệt đó lại trở thành điều thú vị", China nói. 


Cả hai đã gắn bó được 6 tháng. Ảnh: Barcroft


Hình thể cường tráng mà Anton Kraft có được là nhờ 10 năm tập đẩy tạ chăm chỉ. Anh khẳng định có thể nâng được tạ nặng nhất so với những người có cùng hạng cân nặng. 

Tuy nhiên các bác sĩ từng lo ngại rằng Kraft có thể sẽ bị đau tim nếu như anh vẫn tiếp tục chế độ tập luyện quá sức như bây giờ. Nhưng anh không để ý đến những cảnh báo đó. 

"Một số người cho rằng tôi đang cố làm quá khả năng của mình để chứng minh điều gì đó. Nhưng tôi thì tin rằng trong bất kỳ cuộc thi nào, chỉ có một người giành chiến thắng. Về nhì thì cũng chỉ là một kẻ chiến bại mà thôi. Tôi là người đàn ông duy nhất có thể nâng được mức tạ nặng gấp 4 lần trọng lượng cơ thể mình", anh khẳng định. 

Người đàn ông này cho biết anh có cảm giác mình là người may mắn nhất thế giới. "Chúng tôi đều vui vẻ. Tôi chưa bao giờ thấy ổn như bây giờ, có thể vì tôi có China bên cạnh", Kraft nói tiếp. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)