Phim ảnh 2015-04-02 01:35:39

[TiChuot] Hành trình 14 năm của Fast & Furious


'Fast and Furious' là một trong những seri phim hiếm hoi ngày càng thành công của điện ảnh Hollywood.


Tính đến mùa hè năm nay, seri phim “Fast & Furious” đã bước sang tuổi 14 và trở thành “thương hiệu” có hàng triệu fan trên khắp thế giới. Khán giả luôn mong chờ được chiêm ngưỡng những chiếc xế “độ” hầm hố cùng những pha hành động nghẹt thở khi mùa hè đến. Cùng nhìn lại chặng đường suốt hơn một thập kỷ qua của seri bom tấn thành công.


Tháng 6/2001, tại buổi ra mắt "The Fast and the Furious", Paul Walker sánh vai cùng Jordana Brewster, Vin Diesel và Michelle Rodriguez. Bộ phim đã trở thành một hiện tượng và chinh phục người yêu điện ảnh trên khắp thế giới trong suốt mùa hè năm đó. Với kinh phí chỉ vỏn vẹn 38 triệu USD và bị coi là một phim loại B, nhưng "The Fast and The Furious" đã thu về cho Universal hơn 200 triệu USD tiền phòng vé.


Nối tiếp thành công của phần 1, sau 2 năm, phần 2 của bộ phim tiếp tục ra mắt khán giả với tựa đề "2 Fast 2 Furious". Bốn nhân vật chính Paul Walker, Eva Mendes, Black Ty và người đẹp mang ba dòng máu Nhật-Đức-Anh, Devon Aoki tại buổi công chiếu năm 2003.


Trong phần 2 này, Eva Mendes, mỹ nhân người Mỹ gốc Cuba nổi tiếng với nốt ruồi duyên trên gò má là người thủ vai nữ cảnh sát Monica Fuentes. Vẻ gợi cảm chết người và thân hình siêu mẫu của Eva đã khiến hầu hết nhân vật nam trong phim cũng như khán giả phải ngất ngây.


Phần 3 mang tên "The Fast and The Furious: Tokyo Drift" năm 2006 lấy bối cảnh ở Nhật, thực chất là những sự kiện diễn ra giữa phần sáu và phần bảy mãi sau này. Dàn diễn viên trong phần này gồm có Sung Kang, Nathalie Kelley, Lucas Black, Brian Tee.


Dàn sao ở phần đầu hội ngộ trong phần 4 của bộ phim năm 2009. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về hơn 72 triệu USD.


"Fast Five" ra mắt năm 2011 tiếp nối câu chuyện từ phần 4. Phần này có thêm sự xuất hiện của minh tinh Elsa Pataky vào vai cảnh sát tuần tra Elena.


Lễ ra mắt toàn cầu của bom tấn "Fast & Furious 6" năm 2013 diễn ra hoành tráng với sự góp mặt của dàn sao tại quảng trường London, Anh. Lần lượt từng ngôi sao Vin Diesel, Paul Walker, Michelle Rodriguez, Sung Kang, Gal Gadot, Elsa Pataky, Luke Evans, Jordana Brewster… xuất hiện trong tiếng hò reo của người hâm mộ.


Paul Walker, Vin Diesel, Black Ty lịch lãm ra mắt phần 6.


Năm nay, không khí của buổi lễ ra mắt có phần chùng xuống bởi sự ra đi của nam diễn viễn Paul Walker. Trong ảnh là Jason Statham, Michelle Rodriguez và Vin Diesel trong buổi ra mắt "Fast and Furious 7" tại Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 26/3. Tuy không còn xuất hiện trong buổi công chiếu như mọi năm nhưng những hình ảnh của tài tử bạc mệnh Paul Walker vẫn luôn sống mãi trong lòng khán giả. Thay mặt đoàn làm phim, Vin Diesel chia sẻ về người bạn, người đồng nghiệp đã mất: “Đây là một trong những bộ phim khó nhất tôi từng đóng. Tình cảm giữa tôi và Paul trên phim không phải là diễn. Mất đi cậu ấy, tôi không chỉ mất đi một người bạn mà mất đi một người anh em…”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)