Sao thế giới 2015-03-06 02:52:14

[TiChuot] Tài tử Harrison gặp tai nạn máy bay :(


Harrison gặp tai nạn khi chiếc máy bay mà ông đang điều khiển bất ngờ đâm xuống một sân golf ở California, Mỹ vào chiều qua 5/3. Khi các nhân viên y tế đến nơi, Harrison đang trong tình trạng bất tỉnh nhưng vẫn có nhịp thở. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, tài tử Hollywood bị thương nặng ở đầu, máu chảy đầm đìa trên mặt ông. "Ngay khi máy bay lao xuống sân golf, có bốn đến năm thanh niên có mặt ở đó tới kéo ông ấy ra khỏi chiếc máy bay đang bốc cháy", nhân chứng cho hay.


Harri được các nhân viên y tế chuyển lên xe cứu thương đưa đi cấp cứu.


Sáng nay con trai ông, Ben Ford xác nhận cha mình đã qua cơn nguy kịch và đang nằm trong phòng hồi sức. Anh đăng trên Twitter: "Chúng tôi đang trong bệnh viện. Bố tôi vẫn ổn mặc dù bị thương nặng. Ông ấy là người đàn ông mạnh mẽ".

Cảnh sát đã tìm được đoạn băng ghi lại lời cuộc hội thoại cuối cùng của Harrison với trạm kiểm soát không lưu của sân bay Santa Monica ngay sau khi ông cất cạnh. Theo đoạn băng này, nam diễn viên đã thông báo động cơ máy bay gặp trục trặc và xin cứu trợ khẩn cấp để quay lại sân bay.


Hiện trường vụ tai nạn đang được phong tỏa để điều tra.


Harrison Ford tập bay từ những năm 1960 và có thể điểu khiển cả máy bay phản lực và trực thăng. Đây không phải là lần đầu tiên ông gặp tai nạn. Năm 1999, ông đã lái một chiếc máy bay trực thăng và bị rơi tại Santa Clarita. May mắn là ông và người hoa tiêu đều thoát chết.

Harrison Ford là một tên tuổi lớn của Hollywood, ông cũng rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua serie phim Những cuộc phưu lưu của Indiana Jone hay Star Wars.


Harrison Ford là tài tử gạo cội của Hollywood.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)