Thời trang - làm đẹp 2008-07-16 08:27:15

Tiên Phong Phong Cách Mùa Hè


Chất liệu bằng Cotton và thun cao cấp có độ co giãn và sức hút ẩm cao kết hợp với những ý tưởng phong phú của các nhà thiết kế đã tạo nên một bộ sưu tập thời trang thun dành cho mùa hè độc đáo này để thoitrang.com có dịp giới thiệu đến bạn đọc ngày hôm nay.

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng làm toát lên vẻ thanh lịch, trẻ trung và khỏe khoắn cho nam giới. Những mẫu áo thun, bó eo tay ngắn, tay lỡ mềm mại được nhấn thêm những đường may zic zắc trên cổ, thân, gấu và tay áo hay những đường vải khác màu cách điệu trên cổ áo để tạo nên sức quyến rũ khi mặc. Bên cạnh đó là sự đa dạng màu sắc của nút áo trước ngực: đỏ, da cam, hồng nhạt, xanh cốm, xanh da trời, tím, màu cafe, xám, xanh tím than… , những kiểu cổ bẻ, cổ đổ, cổ tròn, sen, tim… Tất cả tạo nên một nét chấm phá mới, một phong cách năng động, nổi bật và cũng rất thích hợp cho các bạn nam thích sự phá cách, tạo nét mới trong cách ăn mặc. Phía sau sự chấm phá và dáng vẻ năng động là vẻ lịch lãm, cá tính thể hiện ở các hình in như: họa tiết hình con vật, hàng chữ, logo… Để thể hiện đẳng cấp, đứng đắn, uy nghiêm vốn có của nam giới.

Với thiết kế phá cách bằng cách kết hợp những gam màu khác nhau, chiếc áo thun sọc trắng kết với cổ và vai bằng màu xanh, đỏ, đen hay chiếc áo thun sọc vàng, xanh, đỏ với viền tay màu trắng… Bộ sưu tập đã đáp ứng được với thị hiếu thẩm mỹ của các bạn trẻ trong mùa xuân-hè này

Gửi thiệp sốLưu albumĐánh giá


Theo: thoitrang.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)