Nhạc 2009-05-28 01:43:59

Tiếng vọng tình yêu - liveshow hi-end đầu tiên tại Việt Nam


(TT&VH Online)
- Sau đĩa nhạc Bóng tối ly cà phê (tựa tiếng Anh là Shadow in the dark) được giới chuyên môn đánh giá cao (được đề cử tại Giải Âm nhạc Cống hiến năm 2008), nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải tiếp tục đam mê hi-end của mình bằng một live show hi-end.




Đẳng cấp hi-end lần này không chỉ thể hiện ở phần kỹ thuật mà còn ở tên tuổi của những người góp mặt. Được tổ chức ở phòng hòa nhạc Nhạc Viện Tp.HCM, 112 Nguyễn Du, Q.1, Tp.HCM - nơi đáp ứng những tiêu chuẩn âm thanh cao nhất, đêm nhạc “Tiếng vọng tình yêu” có sự tham gia của hai giọng hát đẳng cấp là Diva Thanh Lam và Arlene Estrella (Philippines).

Bên cạnh đó là dàn nhạc dày dặn kinh nghiệm với những tên tuổi hàng đầu hiện nay như Vũ Trọng Hiếu (piano), Dũng Đà Lạt (guitar thùng), Phan Kiến Hoài (trống), Nguyễn Ngọc Quân (bộ gõ). Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của hai tên tuổi đẳng cấp thế giới: tay guitar bass Paul Langosh và tay guitar điện Mario Trane (Mỹ). Hai gương mặt này đã từng cộng tác ghi âm với nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới như Tony Bennett (người có trong tay 15 giải Grammy), Gene Bertincini, Dizzie Gillespie…

Khái niệm hi-end còn đề cao sự hiếm hoi, hàng độc và show diễn lần này cũng hết sức hạn chế, giống như các ấn bản đĩa đặc biệt mà dân chơi đĩa hay sưu tầm. Chỉ có 250 khán giả sẽ được chứng kiến đêm diễn duy nhất vào ngày 29 tháng 5 này với giá vé khoảng 1 triệu đồng/vé.

Lê Thanh Hải cũng vừa thu âm xong hai album audiophile với sự tham gia ghi âm của Paul Langosh và Mario Trane. Đây là hai trong số những album chất lượng cao của anh dự kiến ra mắt trong năm 2009.

Thành Trung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)