Chuyện lạ 2010-08-19 13:08:36

tiếp bước meonhoc :D Viettel bán iPhone 3G 8G giá 0 đồng


Chiều nay(24/3/2010), Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã có công bố chính thức về giá bán máy iPhone 3G và iPhone 3GS, kèm theo các thông tin chi tiết về các gói cước dành riêng cho thuê bao iPhone.

Theo đó, giá máy của Iphone sẽ có 2 mức khác nhau đối với các phiên bản quốc tế và phiên bản khóa mạng. Kèm theo đó, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn bằng việc sử dụng các hình thức cam kết (gồm 4 gói cước trả sau) và không cam kết (đối với thuê bao trả trước).

Các gói cước trả sau mà doanh nghiệp Viettel đưa ra, có mức thuê bao trọn gói hàng tháng tương ứng là iPhone 1- 350.000đ, iPhone 2 - 500.000đ, iPhone 3 - 700.000đ, iPhone 4 - 1.200.000đ. Sử dụng một trong 4 gói cước đặc biệt này, khách hàng sẽ được ưu đãi từ 300 - 700 phút gọi, 300 – 700 tin nhắn trong nước miễn phí hàng tháng, kèm theo dung lượng truy cập Internet 3G ở mức 1GB, 2GB, 5GB và không giới hạn.

Riêng đối với hình thức không cam kết, sử dụng dịch vụ của Viettel, khách hàng được đăng ký miễn phí gói cước trả trước iPhone (iPhone - Prepaid) và hưởng khuyến mại: miễn phí 300MB/tháng trong vòng 12 tháng kể từ tháng kích hoạt.

Hình thức cam kết trả sau trong vòng 12 tháng hoặc 24 tháng, người sử dụng sẽ được hưởng các mức giá ưu đãi đặc biệt.

Như vậy, khách hàng có thể sở hữu iPhone từ mức 0 đồng với sản phẩm iPhone 3G 8G và chỉ hơn 3 triệu đồng cho phiên bản iPhone 3GS 32GB.

Từ ngày 26/3, máy iPhone 3G và 3GS sẽ được Viettel bán khai trương tại 28 siêu thị của Viettel trên 23 tỉnh, thành phố trong toàn quốc

Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể truy cập vào website: www.iphone.vietteltelecom.vn; hoặc liên hệ tới tổng đài 1818 (miễn phí) của Viettel.

Được biết, cũng trong ngày hôm nay (24/3), Công ty Dịch vụ Viễn thông (Vinaphone) cũng đã công bố giá máy và các gói cước sử dụng iPhone. Tuy nhiên, việc công bố sau xem ra đã giúp Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng của mình.

Chi tiết giá máy iPhone, gói cước đối với các hình thức cam kết và không cam kết của doanh nghiệp Viettel:

1. Khách hàng mua máy iPhone với hình thức hòa mạng trả trước (không yêu cầu cam kết thời gian sử dụng)

Phiên bản Khóa mạng Viettel:

Phiên bản Quốc tế:

* Giá trên đã bao gồm phí cập nhật phiên bản Quốc tế (599.000 đồng/máy)

Gói cước iPhone trả trước (miễn phí kèm máy):

2. Khách hàng mua iPhone với hình thức hòa mạng trả sau (có cam kết thời gian sử dụng):

Khách hàng được hưởng các mức giá bán ưu đãi khi cam kết sử dụng các gói cước trả sau iPhone trong thời gian 12 tháng hoặc 24 tháng.

Gói cước trả sau iPhone

Giá máy phiên bản khóa mạng Viettel với hình thức cam kết:

Đối với thời gian cam kết 12 tháng:

* Khoản tiền ứng trước dịch vụ sẽ được Viettel bù trừ vào cước thuê bao gói cước iPhone kể từ tháng sử dụng thứ 7 (không tính tháng hòa mạng) trong trường hợp khách hàng tuân thủ cam kết sử dụng.

Đối với thời gian cam kết 24 tháng:

* Khoản tiền ứng trước dịch vụ sẽ được Viettel bù trừ vào cước thuê bao gói cước iPhone kể từ tháng sử dụng thứ 14 (không tính tháng hòa mạng) trong trường hợp khách hàng tuân thủ cam kết sử dụng.

Giá máy phiên bản Quốc tế với hình thức cam kết:

Phí cập nhật phiên bản Quốc tế (đã gồm VAT): 599.000 đồng/máy

(Giá máy phiên bản Quốc tế (đã gồm VAT) = Giá máy phiên bản lock mạng Viettel (đã gồm VAT) + Phí cập nhật phiên bản Quốc tế (đã gồm VAT).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)