Tin tức - pháp luật 2008-11-14 09:06:46

Tiếp viên Ryanair trang phục hở hang@-)khêu gợi quá:X:X





Một cuộc tranh cãi đang nổ ra sau khi hãng hàng không Ryanair vừa phát hành bộ lịch mới của hãng, in hình 13 nữ tiếp viên của mình trong tư thế rất "sexy".


Ryanair, trụ sở ở Ireland, là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất châu Âu. Hàng năm hãng này vẫn in lịch riêng của hãng để bán rộng rãi ở các sân bay và điểm bán vé, một mặt để quảng bá hình ảnh, mặt khác vì mục đích từ thiện: Ít nhất 100.000 euro từ tiền bán lịch sẽ được chuyển cho Dublin Simon, một tổ chức chuyên giúp đỡ người vô gia cư ở Dublin.



Bộ lịch Ryanair 2009 vừa được tung ra bán, với giá 10 euro. Nhưng như mấy năm trước, bộ lịch này ngay lập tức lại bị phản đối. Tổ chức phụ nữ Tây Ban Nha "Observatorio de la Imagen del Instituto español de la Mujer" đang tính tới việc yêu cầu nhà chức trách EU có biện pháp xử lý đối với bộ lịch này.


"Observatorio" cho rằng việc Ryanair đưa những nhân viên của mình lên lịch theo cách "hở hang" như vậy vô hình trung đã biến họ thành những "đối tượng tình dục" và càng khắc sâu thêm cách nhìn sai lệch về nghề tiếp viên hàng không.

Hãng Ryanair lập tức phản đối với một thông cáo báo chí đầy sự thách thức, trong nêu: "Ryanair sẽ tiếp tục bảo vệ quyền của những cô gái được cởi bỏ quần áo của mình, nhất là vì một mục đích từ thiện".

Ryanair cho biết có tới 700 nữ tiếp viên và nhân viên của hãng đã đăng ký xin được chụp ảnh để lên lịch. Tuy nhiên người ta chỉ có thể chọn được 13 người.
Các nữ tiếp viên "sexy" của Ryanair lên lịch:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)