Truyện tranh 2009-08-01 14:10:56

Tiết lộ ảnh Michael và đứa con bí mật :(


Cuối cùng thì cha của Michael Jackson đã thừa nhận vũ công 25 tuổi Omer Bhatti chính là đứa con chưa từng được biết đến từ trước tới nay của ông vua nhạc pop.




Là kết quả sau một "cuộc tình một đêm" từ năm 1984, Omer vẫn luôn được Jackson yêu thương như tất cả những đứa con chính thức khác của anh.

5 năm trước đây, giọng ca nổi tiếng tiết lộ với bạn bè anh từng có "mối tình thoáng qua" với một phụ nữ tên Pia và sau đó có một đứa con với cô này là cậu bé Omer Bhatti. Năm 1996, cả gia đình Omer chuyển đến sống cùng vua pop tại trang trại Neverland, khi đó Omer đã được 12 tuổi. Bà Pia được thuê làm vú nuôi còn chồng bà lái xe cho Michael Jackson. Kể từ đó Omer luôn gắn bó không rời với người cha thật sự của mình.

Những nghi ngờ Omer là con trai bí mật của Jackson bắt đầu rộ lên kể từ sau tang lễ vua pop. Ảnh: The Sun.

Nhiều bạn bè của Michael kể lại họ luôn được chứng kiến Omer tham gia mọi hoạt động của gia đình Jackson như một thành viên chính thức. Thậm chí cậu còn có tên gọi thân mật là "Little Michael" (Michael nhí). Thần tượng chính cha mình từ nhỏ, Omer đã luyện tập để trở thành một vũ công chuyên nghiệp. Trong một số chương trình, cậu đã có vinh dự được biểu diễn cùng Michael Jackson.

Nhận xét về đứa cháu mới được thừa nhận, ông Joe Jackson nói: "Về hình thức, cậu bé này giống các thành viên dòng họ Jackson, về cư xử Omer cũng hành động theo đúng cách của người nhà Jackson còn khả năng khiêu vũ của cậu ta thì không thể lẫn đi đâu được. Có thể nói Omer là một vũ công siêu đẳng".

Hiện bà Pia - mẹ Omer - đang bị nghi ngờ cũng chính là mẹ của bé Prince Michael II - cậu út 7 tuổi của vua pop vẫn được biết đến với nickname Blanket.

Một số bức ảnh Omer vui đùa với Michael Jackson và các anh em cùng cha khác mẹ của mình:



Omer và Michael cưỡi voi tại trang trại Neverland.



Michael Jackson chụp ảnh cùng Pia, người đã sinh cho anh cậu bé Omer Bhatti.



Omer cùng Michael và Prince trong ngày sinh nhật của bé.



Omer luôn tham dự các buổi lễ của nhà Jackson như một thành viên chính thức.







Người vẫn được Omer Bhatti gọi là cha từ trước tới nay, ông Ritz Bhatti.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)