Scandal 2012-08-22 14:48:03

Tiết lộ động trời: “Sao” bự Premier League ngoại tình với bồ cũ Balotelli


[justify]Siêu mẫu ngực trần kiêm gà móng đỏ Holly Henderson vừa kích nổ một “quả bom” hứa hẹn sẽ gây rung chuyển xứ Sương mù.[/justify]



[justify]Holly Henderson vốn không phải là cái tên quá nổi bật tại xứ Sương mù. Nhưng kể từ khi câu chuyện về mối tình chóng vánh giữa người đẹp tóc vàng và gã Don Juan Mario Balotelli được khai thác trên các mặt báo, cô bắt đầu được dư luận quan tâm hơn. Và cũng từ thời điểm này, người ta mới biết rằng Holly Henderson có họ với tiền đạo Wayne Rooney. [/justify]


Thế rồi bẵng đi một thời gian, khi sức nóng từ mối quan hệ với Balotelli bắt đầu giảm nhiệt thê thảm, thì Holly Henderson đã tái xuất trở lại với một câu chuyện thậm chí còn có sức công phá dữ dội hơn.


Holly Henderson đang lén lút ngoại tình với một ngôi sao cỡ bự của PL

Cụ thể, theo tiết lộ của siêu mẫu chuyên chụp ảnh khỏa thân này thì hiện tại, cô đang vướng vào cuộc tình say đắm với một cầu thủ bóng đá tại Premier League. Điều đặc biệt đáng chú ý, anh chàng này thuộc hàng ngôi sao cỡ bự hơn cả Super Mario và đã là người đàn ông có gia đình.
Khi biết ngôi sao trên không còn độc thân, ban đầu Holly Henderson kháng cự quyết liệt nhưng bằng sự đeo đuổi kiên trì và dồn dập, cuối cùng “ông sao” này cũng đã hạ gục được trái tim người đẹp bốc lửa. “Tôi thích anh ấy song không hề có ý định thiết lập chuyện nghiêm túc với một người đã có ràng buộc hôn nhân. Nhưng anh ta liên tục tấn công tôi trong một thời gian dài và dần dần khiến tôi không thể cưỡng lại được tình cảm của mình”, Holly Henderson chia sẻ.

Từ đó đến nay, thông qua nhiều cách thức tinh vi, đôi nam nữ vẫn giữ mối quan hệ ngoài luồng mà chưa bị ai phát hiện: “Anh ấy thường hẹn tôi ở những địa điểm không cố định. Để che mắt thiên hạ, tôi được anh ta yêu cầu phải che kín mái tóc màu vàng của mình. Khi đã đến nơi hẹn, tôi sẽ nhắn tin đến số điện thoại của một trong những người lái xe cho anh ta. Người này có nhiệm vụ đảm bảo rằng không có một phóng viên săn ảnh nào có thể bám theo tôi. Rồi sau đó, tôi sẽ nhận được tin thông báo chính xác chiếc xe và địa điểm mà anh ta đang đợi sẵn”.
Dù kiên quyết chưa chịu tiết lộ danh tính ngôi sao đang nằm trong bóng tối, nhưng thông qua những đặc điểm mà Holly Henderson miêu tả, dư luận đang hướng ánh mắt nghi ngờ đến một số cầu thủ từng có “tiền sử” ăn vụng nổi tiếng Ryan Giggs, Rio Ferdinand, Wayne Rooney và John Terry.




































CHỐT……………………………..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)