Ảnh - truyện vui 2012-04-28 13:12:44

Tiểu Phẩm Divide & Fight ....Yoer nào chơi dzô đọc ... dzui


20 năm về trước ở hành tinh nọ xảy ra một cuộc chiến tranh đẫm máu. Và hành tinh đó đang đi đến ngưỡng bị hủy diệt. Trong lúc đó, nhà vua bèn sai người đi cứu 2 công chúa. Tất nhiên là không còn chỗ nào trên hành tinh này là an toàn cả, nên người đàn ông bèn sử dụng sức mạnh của mình để gửi 2 chị em nhỏ tuổi này - mới lên 1 tuổi - Sang một hành tinh khác.
2 mảnh thiên thạch rơi vào trái đất. Nhưng vì va chạm trên đường tới đây nên 2 chị em không thể ở bên nhau. Mảnh thiên thạch thứ nhất rơi xuống một vùng đất rộng lớn và màu mỡ. Nơi đây có sự sinh sống của tất cả các loài vật và ngay cả con người. Không được may mắn như người chị người em rơi xuống một vùng đất ma quái không có sự tồn tại của bất kì một con người hay loài vật . Nơi đây là lãnh địa quỷ nằm dưới sự lãnh đạo của Joker - Quỷ sa tăng.

Người chị với khả năng nhanh nhẹn của mình đã được sư phụ Black Rose huấn luyện trở thành một sát thủ. Cô kết liễu đối thủ của mình trong chỉ giây lát với một vài chiêu thức của mình. Không chỉ vậy cô còn là một cô gái xinh đẹp…

Cô đem lòng yêu một chàng trai xứ đó Capian. Và chàng trai cũng yêu cô gái… Chiến tranh xảy ra và chàng trai phải ra lính. Venus cũng vậy nhưng cô được lệnh bảo vệ căn cứ còn Capian lại phải ra tiền tuyến… Sự lo lắng trong cô cứ lớn dần lên theo thời gian. Quân địch ngày càng mạnh và… Tất cả binh lính ra trận đều đã TỬ TRẬN . Điều này như một tia sét đánh tan trái tim của Venus. Cô tức giận một mình ra chiến trường đem lòng thù hận làm sức mạnh trả thù cho người yêu. Sức mạnh của cô bùng nổ và cô sáng tạo ra vòng quay hủy diệt- Đào Hoa- Phá hủy tất cả những gì trong phạm vi…. Quân lính đều chết, không một ai sống sót. Nhưng cô nhận ra một mối nguy hiểm khủng khiếp hơn vậy!… Từ bao giờ sau lưng cô đã có một con dao kề vào cổ. Không thể nào! Làm sao có thể vậy, làm sao tên này lại sống sót được. Nhẽ nào hắn chạy ra đây từ nãy. Không thể nào nếu vậy mình phải thấy hắn. Không lẽ nào hắn bay ra đây… Nỗi sợ lớn dần trong Venus. Cô quay lại và gặp Hồn ma ngay sau….


***
Cô gái lớn lên trong sự dày vò và độc địa của vùng đất quỷ. Cô sở hữu sức mạnh của trí óc nên cô không bao giờ thua một trận đấu. Tiềm năng này gây ấn tượng với Joker, hắn đã sẵn lập một mưu đồ lớn cho hồn ma. Hắn tách một phần linh hồn của mình và đặt vào trong một quả cầu gắn lên trên vũ khí của hồn ma và một phần sức mạnh hắc ám lên bộ giáp của cô nên sức mạnh của cô được tăng lên gấp bội. Nhưng đặc biệt nhất là cô… ẩn hiện như một con ma. Quỷ sa tăng đưa cô đến gặp Thây ma để huấn luyện cô. Với khả năng của mình Hồn ma nhanh chóng trở thành một sát thủ lúc ẩn lúc hiện. Cô tiêu diệt kẻ thù trong bóng tối. Và dần dần cô trở thành nỗi ác mộng của tất cả vùng đất. Thời cơ đã đến Joker triệu tập quân lính để trinh phục vùng đất ánh sáng. Lãnh đạo đội quân của hắn không ai khác đó chính là Hồn ma… Cô đã hoàn toàn thay đổi so với bản tính của chính mình…

***
Hồn ma nhận ra sự giống nhau giữa bản thân và Venus nên cô chưa giết Venus mà chỉ đem về bắt giam. Cô nàng Hoa mộc lan bị đưa về một vùng đất hắc ám. Nơi đây không có lọt 1 tia nắng của mặt trời. Không có sự tồn tại của thực vật hay động vật chỉ có ác quỷ. Từ trong làn sương mù Joker xuất hiện. Đi bên cạnh hắn là tên tay sai đắc lực Mephisto. Nhận thấy sự tương đồng giữa Venus và Hồn ma hắn ngạc nhiên và tò mò. Hắn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, sức mạnh của Venus quá khủng khiếp có thể nói là vượt ngưỡng của cả hắn lẫn hồn ma. Sự sợ hãi mon men lớn lên trong tâm trí của tên độc tài. Hắn cười, một nụ cười hiểm độc, hắn sẽ giết Venus… "Nhưng thực sự thế sẽ thật là lãng phí và ta cũng muốn tìm hiểu về sự liên kết giữa Phantom và cô ta". Hắn bèn sai Mephisto canh gác nơi đây cẩn thận cho đến khi nào hắn tìm ra sự thật.
Lúc này ở thế giới ánh sáng là sự hỗn loạn. Họ mất tích người lãnh đạo - Venus- quân sĩ hoang mang, lòng ngờ vực và có ý định từ bỏ đầu hàng. Black Rose lúc này nhận ra mối nguy hiểm, cô biết rằng việc quan trọng nhất lúc này là tìm bằng được Venus. Nhưng một mình cô không thể nào đấu lại toàn bộ quân sĩ Hắc ám. Cô suy nghĩ và bèn nhận ra rằng nên cầu cứu các vị thần. Ngay lập tức Rose cưỡi ngựa lên đường tới ngôi đền thờ Poseidon. Sau 2 ngày chạy ngựa cuối cùng cô cũng đến nơi, cô gọi tên thần biển cả và cầu xin sự cứu giúp của ngài. Poseidon lao từ trên trời xuống mặt đất làm tất cả mọi thứ phải rung chuyển. ….


Rose cầm tấm bản đồ và vạch ra một con đường ngắn nhất để đến được vùng đất Hắc ám. Nhưng không thể tránh được bất trắc. Con đường họ đi sẽ có rất nhiều chông gai… Rose và Aqua hành quân cùng một đạo quân nhỏ qua Sa mạc chết. Đúng như tên gọi của nó Sa mạc chết rất nguy hiểm. Đã có nhiều toán quân hành quân qua đây nhưng chưa từng ai sống sót. Nơi đây cái nóng hành hạ con người, sự mất nước làm quân sĩ trở nên yếu đuối và điều này không phải ngoại lệ với Black Rose. Cô đuối sức đến mức tưởng như không còn điều khiển được bản thân. Người duy nhất chụi được là vị tướng Aqua. Rose và tất cả quân sĩ gục xuống không thể tiếp tục hành quân. Vậy là đành phải dựng trại ở đây.Từ đâu chui lên từ cát nóng một bộ xương sống lại. "Có lẽ đây là ảo giác"- Rose trợn to mắt nhìn vào bộ xương đang đi lại, cô rất muốn đứng dậy đánh lại tên kia nhưng cơ thể cô không thể chịu được áp lực đó. Người tỉnh táo cuối cùng Aqua đứng dậy bảo vệ Rose và quân lính của mình. Tên xương đó tên là Khô lâu sống…
Cuộc chiến bắt đầu. Có thể hơi bất lợi cho Auqa vì đây là vùng đất sa mạc không phải nơi tốt nhất cho một vị tướng của biển cả. Anh dùng sức mạnh triệu tập một dòng nước từ lòng đất sa mạc tích tụ trên đầu của vị tướng. Tên xương tạo ra một quả cầu đen và gọi lên đám binh sĩ của mình. Hắn rút ra từ trong cát một thanh kiếm chứa đầy sức mạnh Hắc Ám. Aqua giơ tay lên và dòng nước tụ lại thành một quả cầu lao thẳng vào Khô lâu và đám binh sĩ của hắn. Nhưng dường như không thể gây một sát thương nhỏ lên bọn chúng. Ngỡ ngàng trước sức mạnh của toán lính và tên đầu sò, Aqua lui một bước tạo ra một bức tường phòng thủ cho mình, Rose và toán lính. Lúc này Rose nhận ra sự nguy hiểm của tên xương kia, nhưng tiếc là cô không thể nào nhấc chân lên để giúp Aqua. Vị tướng của biển cả không biết cách nào để tiêu diệt tên đầu sò kia nhưng điều tốt nhất lúc này là giữ chân chúng lại! Aqua chỉ 2 tay vào đám lính và dòng nước lúc nãy chảy ngược lên người Khô lâu và toán lính làm cho chúng không tài nào cử động được. Sự việc càng ngày càng nguy hiểm vì Aqua nhận ra càng để hắn lâu ở dưới vị trí Sa mạc thì hắn lại càng khỏe và đến lúc nào đó thì sẽ không thể tiêu diệt được hắn… Bất chợt như một tia sét lóe lên trong trí óc của Rose.. Cô đã nghĩ ra được cách tiêu diệt Khô lâu và có thể đây là cơ hội duy nhất để tiêu diệt hắn ta….


Cái ý nghĩ đó là một con rồng thiêng. Cô hét to:
- Rồng…!!!
Điều này làm cho Aqua phải ngỡ ngàng. Anh ngẩng đầu lên trời cầu xin Poseidon một chút sức mạnh và kiến thức để điều khiển con rồng… Một lúc sau, Aqua triệu tập một con rồng bằng nước chỉ là sự mô phỏng một phần của rồng thiên vì Aqua sẽ không đủ sức để triệu tập rồng thiêng thật và điều khiển nó. Nhưng sự mô phỏng kia cũng là quá đủ để tiêu diệt lũ xương kia. Con rồng lao ra gần chỗ bè lũ Khô lâu. Nó phun ra một chất nước gần giống Axit làm tan chảy tất cả lũ xương chỉ trừ Khô lâu. Hắn giơ chiếc khiên của mình ra và chắc làn nước. Hắn gầm lên và hóa giải thuật giữ chân của Aqua, lao đến bên rồng thiêng, chém một nhát… Nhát kiếm đâm xuyên qua làn da của rồng thiêng, thật không thể tượng tưởng được sức mạnh của tên xương này. Làn da của Rồng thiêng là sản phẩm của sức mạnh của các vị thần vậy mà hắn có thể đâm xuyên qua được, không biết tên này còn trò gì nữa. Aqua điều khiển rồng thiêng trói hắn một lần nữa và lùi lại phía sau. Tụ lại một quả cầu từ sức mạnh xung quanh - Bom vĩ thú - và bắn vào tên xương nhưng chiếc khiên của hắn vẫn chắn được. Thật không thể nào, hắn lại lao đến nhưng lần này nhanh hơn rất nhiều. Vậy là đúng càng kéo dài trận đấu này hắn sẽ càng mạnh… Aqua lo sợ, làm cho hắn đông cứng trong giây lát. Nghe thấy một tiếng vọng bên tai - Poseidon-." Con hãy sử dụng cấm thuật". Trợn tròn con mắt khi nghe thấy 2 tiếng đó, Aqua ngỡ ngàng. Anh bình tâm lại một lúc và suy nghĩ đó cũng là cách cuối cùng. Kiên định anh thực hiện cấm thuật….
Cấm thuật nước, một cấm thuật rất nguy hiểm nhưng có thây gây ra một sát thương khủng khiếp mà khó có ai trên thế giới này chịu được tất nhiên là trừ các vị thần ra. Cấm thuật đòi hỏi sự hi sinh sức sống để tạo ra một luồng sức mạnh khủng khiếp gây ra một vụ nổ tương đương với 10 lần bom vĩ thú. Nhưng Điều này rất nguy hiểm vì có khả năng nếu đối phương không hoàn toàn gục ngã thì sẽ rất nguy hiểm đối với người thực hiện cấm thuật.

***
Aqua sẽ hi sinh một phần sinh sinh lực hiện tại của mình để thực hiện cấm thuật. Anh không thể để Rồng thiêng thực hiện cấm thuật vì nếu vậy thì có thể gây nguy hiểm cho Rồng thiêng thật đang sống đâu đó trên thế giới. Nhưng nếu tự mình thực hiện cấm thuật thì sẽ rất nguy hiểm cho Aqua… Poseidon nhận ra tình hình nguy hiểm lúc này nhưng ông không thể giúp Aqua vì như thế sẽ vi phạm luật của các vị thần. Ông gửi một thông điệp cho Aqua… " Hi sinh rồng thiêng ". Thật sự đó là một quyết định khó khăn cho Aqua nhưng đó cũng là cơ hội cuối cùng mà Aqua có. Anh Giơ 2 bàn tay chập vào nhau và thi triển cấm thuật. Rồng thiêng mô phỏng nhận được sự chỉ huy của Aqua cuốn tròn thân mình và ngồi bệt xuống đất. Khô lâu không còn bị ảnh hưởng bởi thuật của Rồng thiêng, hắn lao đến. Aqua mở chừng mắt, 2 tay nắm chặt vào nhau và đây là lúc cấm thuật được thực thi. Rồng thiêng lao đến dập vào người Khô lâu làm cho hắn không tài nào di chuyển được. Hắn đứng yên đó cho dù có cố gắng thế nào cũng không thể giải thoát được cấm thuật. Từ từ xuất hiện trong hắn một luồng ánh sáng trắng lớn dần lớn dần… Một quả.. BOM.. Vĩ thú. Nhưng nó tích tụ lại, tích tụ lại và cứ thế… Aqua thi triển cấm thuật. Quả bom nổ! Một lượng sức mạnh khủng khiếp nổ ngay giữa cơ thể của Khô lâu. "Không tài nào hắn sống sót sau khi nhận sát thương hoàn toàn cấm thuật". Bầu trời trở nên tối sầm, một cơn mưa kéo đến ngay giữa sa mạc. Một điều vô lý nhưng đó là sự thật, đây là ảnh hưởng của cấm thuật lên đất trời. Quả thật là may mắn, đây là điều mà Rose và toán lính mong muốn nhất lúc này. Sức lực của họ đang tăng dần… Aqua nhìn vào chỗ Khô lâu vừa đứng, nơi hắn nhận toàn bộ sức mạnh của cấm thuật. Hắn đã hoàn toàn biến mất… Aqua như dã rời, anh ngả lưng xuống cát và nhìn bầu trời. "Thực sự là may mắn, chỉ cầu mong không gặp thêm rắc rối nào nữa"… Cạch rạch…. phùm.. Tiếng động lạ vang lên đem đến điềm ghở. Aqua ngước đầu lên nhìn, anh mở to mắt, sợ hãi tột bậc… " Khô.. Kh.. Khô lâu". Khô lâu đã hồi sinh.


Aqua vội đứng dậy, chùn bước lùi lại về phía sau." Không thể nào làm sao hắn có thể sống sót sau khi nhận hoàn toàn sát thương của cấm thuật". Điều đó đúng hắn đã không sống sót sau khi bị trúng cấm thuật, sức mạnh của cấm thuật quá khủng khiếp làm hắn biến mất không còn 1 dấu vết. Nhưng Khô lâu có 1 tuyệt kĩ mà trên thế giới chỉ có mình hắn có. Cải tử hoàn sinh… 1 cấm thuật được sự cho phép của Tử thần giúp hắn chạy trốn khỏi cái chết và một lần nữa sống lại, tồn tại trên thế giới. Như Joker Khô lâu là một tay sai đắc lực của Hades nhưng chỉ khác là hắn sống ở dưới địa ngục.

***
Một ngày ở dưới địa ngục như bao ngày khác, bao trùm trong sự đen tối. Đột nhiên một tiếng động vang trời làm rung chuyển mặt đất. Hades tò mò, hắn chạy tới bên các nhà tiên tri của cái chết.
- Poseidon hắn xuống trái đất- Bộ dạng gớm giếc, mụ ta lên tiếng.
- Để làm cái quái gì? Lẽ nào hắn định phá kế hoạch của ta? Nếu như thế thì sẽ phạm luật, hắn sẽ chết…- Hades nói với vẻ ngạc nhiên pha chút mừng rỡ - Nói cho ta biết hắn định làm gì…
- Hắn triệu tập lên một vị tướng…
- Hừm, vậy là đúng… Hắn sẽ phá hoại mưu đồ của ta. Hừ tên ngu dốt. Khô lâu lên trên kia tiêu diệt thằng nhãi kia cho ta- Vừa nói hắn vừa chỉ tay vào quả cầu tiên tri của mụ già.
Hắn lấy ra từ trong áo choàng một viên ngọc nhỏ đưa cho Khô lâu. Khô lâu nghe theo lời dặn của Hades và dẫm lên viên ngọc. Hắn lên được trái đất, phục kích trên tuyến đường bắc ngang qua Vùng đất Hắc ám. Hắn chờ ở đó cho đến khi thấy được mục tiêu- Aqua- và bằng mọi giá hắn sẽ tiêu diệt Aqua…

***
Rose tiến lại gần Aqua rút mũi tên của mình ra :
- Đừng lo chúng ta sẽ cùng nhau đánh bại hắn.
Aqua ngạc nhiên. "Thật không ngờ cô ấy hồi phục nhanh như vậy". Khô lâu đứng dậy và cười. Cái nụ cười đầy nham hiểm, lẽ nào hắn còn có trò gì giấu giếm chúng ta nữa
- Chúng ta phải cận thận, phải tìm ra điểm yếu của hắn và tiêu diệt không hắn lại hồi sinh lần nữa - Rose ngắm ngía tên xương tự tin nói.
- Theo dáng đứng của hắn chắc chắn lần này sức mạnh của hắn đã giảm đi đáng kể. Nhưng cô nói đúng chúng ta phải giải quyết hắn càng nhanh càng tốt. Kéo dài trận chiến này thì chỉ bất lợi cho chúng ta thôi.- Aqua nói có pha chút lo lắng, cũng vì sức mạnh của anh đã giảm đi đáng kể khi triệu tập Rồng thiêng và thực thi cấm thuật.
- Hừm… anh đừng lo tôi cũng có vũ khí bí mật của chính tôi - Rose nở một nụ cười tự tin - Chắc chắn ta sẽ thắng.
Aqua ngạc nhiên " Lẽ nào cô ta có thứ gì có thể kết liễu tên kia .."

- Điều duy nhất chúng ta cần làm lúc này là tìm ra điểm yếu của hắn - Rose kiên định nhìn Khô lâu.
- Trong lúc giao chiến với hắn tôi nhận ra rằng chiếc khiên kia có thể ngăn được mọi phép thuật.
Rose dương cung lên ngắm mũi tên vào Khô lâu và cô bắn vào giữa ngực hắn. Tất nhiên là hắn sẽ dùng cái khiên kia để cản mũi tên rồi ! Nhưng điều cô muốn không phải là giết hắn với một mũi tên, điều cô muốn là tìm được điểm yếu của hắn. Sau một lúc quan sát cô nhận ra hắn luôn dùng khiên hoặc cúi người xuống để bảo vệ một phần của cơ thể. Phần hông trái. Có thể đó chính là điểm yếu của hắn, nhưng nếu đúng thì cũng không thể nào bắn tên được vào vị trí đó. Theo phân tích thì lúc này cần phải loại bỏ cái khiên đó. Điều này gần như không thể vì không thể đến gần hắn hay sử dụng phép thuật tác dụng vào cái khiên.
- Chúng ta cần giữ chân hắn..- Rose nói
- Tôi có thể làm như vậy nhưng hắn sẽ tự giải thoát chính mình nhanh chóng
- Hừm.. ta cần tìm ra nguyên lý của cái sức mạnh đó, nếu tìm ra ta sẽ thắng.
Nghe theo lời của Rose, Aqua triệu tập 1 dòng nước trói chân Khô lâu. Ngay lập tức hắn gầm lên 1 tiếng và tự giải thoát mình. Aqua nhanh chóng sử dụng dòng nước quấn lấy hắn làm cho hắn khó di chuyển với tốc độ bình thường . Và một loạt những nỗ lực vô vọng của Aqua tìm cách trói chân hắn.
- Hừ.. Thì ra vậy..! Tên khốn kiếp, 1 giây nữa thôi là ta thắng được ngươi.- Rose nhăn mặt gầm gừ, cô đã tìm ra nguyên lý của Khô lâu??
- Aqua anh có thể giữ chân hắn trong vòng 3 giây không? - Rose hỏi.
- Để tôi cố…! - Aqua lại tiếp tục hao phí sức mạnh cố trói hắn - Gừ.. không thể nào hắn quá nhanh.
Ngay lập tức Rose bắn một mũi tên ngắm xuống vị trí dưới đùi phải của hắn. Khô lâu như phản xạ hắn lấy khiên che phần đùi.
- Hừ.. tên ngu xuẩn.. vậy là ngươi thua ta rồi.. Aqua anh tin không 1 phút nữa thôi hắn sẽ chết? - Rose kiên định vừa nói vừa cười, cô đang nghĩ ra cái quái gì vậy?


- Anh hãy cố gắng làm hắn đến gần hơn một chút..- Rose mỉm cười nói với Aqua - Tôi tin rằng điều đó không khó phải không nào?
- Hừm… Tôi nghĩ tôi có thể..- Aqua nói trong do dự
Rose quay lưng và tiến ra xa. Cô rút ra một tờ giấy cũ từ trong áo. Niệm chú xong, xuất hiện ra một cái cung. Cô cầm chiếc cung lên và tiến về phía Aqua.
- Cô làm gì thì mau làm đi… Tôi sắp cạn kiệt sức rồi..
- Anh tin tôi đi ! Một chút nữa thôi.- Rose tự tin nói.
Aqua cố gắng dụ hắn vào gần hơn. Nhưng thực sự là rất khó và tốn năng lực. Nhưng cuối cùng thì cũng đến thời điểm thích hợp. Rose cầm một chiếc cung từ trong giỏ dương lên. Không do dự cô bắn chiếc cung thứ nhất về phía đùi phải của hắn. Hắn cúi người xuống và dùng chiếc khiên che bên đùi mình. Tính toán thời gian, 2 giây sau cô bắn chiếc cung mà mình vừa triệu tập vào người Khô Lâu.
- Vậy là ta thắng rồi nhé!- Rose mỉm cười


- Mũi tên có một sức mạnh phi thường. Trong chỉ giây lát, Khô lâu hắn cố giơ chiếc khiên lên, với một chút hi vọng nhỏ nhoi. Nhưng thực sự, với sự tính toán phi thường của Rose và sức mạnh khủng khiếp của mũi tên, hắn không có cơ hội nào để sống sót. " Lạch cạch" tiếng xương trên người hắn kêu lên, vỡ vụn, không còn sự liên kết. Lần này hắn thực sự đã CHẾT." Phù mệt mỏi thật đấy"- Rose vuốt mồ hôi trên má than thở. Aqua nằm lăn ngay ra đất cười trong sự sung sướng. " Bùm…". Một tiếng nổ lạ từ chỗ của Khô lâu. " Lẽ nào…? Không không thể nào? Hắn không thể hồi sinh được "- Rose nói trong sự sợ hãi. Một ánh sáng đen lóe lên khắp bầu trời. Một luồng ám khí khủng khiếp tỏa ra từ vị trí đó.
"Đó không phải Khô lâu"- Rose nhoe mắt cố nhìn xem cái ánh sáng đen kia là cái quái gì.
- Hả cái gì thế kia?- Rose nói và chỉ tay về phía một vật đen lòm
Aqua và cô lao đến. Đó là một quả cầu. Một quả cầu chứa đầy tà khí. Nó sở hữu một năng lượng khủng khiếp. nếu không cẩn thận nó sẽ tiêu hủy tất cả mọi thứ trong vùng đất này. Aqua ngạc nhiên và có phần không ngạc nhiên vì sự hiện diện của quả cầu này.
- Tôi biết đây là thứ gì ! - Auqa điềm tĩnh nói. Anh với tay và cầm lấy quả cầu.- Giống như tôi, đây là nguồn sức mạnh của chính. Những quả cầu này dùng để cung cấp và tạo ra những chiến binh sở hữu sức mạnh của các vị thần. Trong trường hợp này là Hades. Vì sức mạnh của ông ta rất nguy hiểm nên ta không nên giữ lại quả cầu này…
- Không nhất thiết phải như vậy! Tôi sẽ giữ nó - Một sự ham muốn sức mạnh bùng lên trong Rose. Cô cảm nhận được sự liên kết giữa sức mạnh của quả cầu đối với mình.
- Vậy cũng được. Chúng ta không nên mất thời gian ở đây nữa. Hãy lên đường thôi!
Vậy là họ lại tiếp tục hành trình của mình…

***
- Khô lâu đã chết rồi thưa ngài.
- Ta biết! Ha… ha . Rose ngươi ở với bọn người đó quá lâu rồi. Thời điểm của ngươi đã đến. Lần này ngươi là của ta! … Ha Ha- Hades cười.Mọi thứ đang đi đúng theo kế hoạch của hắn…!


- Ở vùng đất bóng tối lúc này thật là u ám. Không một tia nắng mặt trời xuất hiện ở nơi đây. Không một đóa hoa, không một dấu hiệu của sự sống. Venus đã bị giam cầm ở nơi đây 3 ngày. Xung quoanh cô lúc nào cũng có nhưng tên tay sai Hắc ám. Nhưng cái gai lớn nhất là Mophisto, sức mạnh của hắn quả thật là khủng khiếp ! Venus nhìn xung quoanh, cô cố tìm cách thoát khỏi nơi này nhưng dường như điều đó là không thể.
- Nói cho ta biết.. Ngươi là cái quái gì..
Một giọng nói bí ẩn phát ra từ phía sau Venus. Cô định quay mặt lại thì ngay lập tức có một con dao ge sau lưng.
- Mau trả lời ta..!
- Một chiến binh Ánh sáng… Còn ngươi hãy nói ta biết… HỒN MA ngươi là cái gì?
- Hừ vậy thì không còn gì để giấu diếm - Từ trong màn bóng đêm xuất hiện một cô gái . Hồn ma
- Thật là đáng ngưỡng mộ. Khả năng của ngươi thật là đáng ngưỡng mộ - Venus nói có phần mỉa mia - Ta không ngờ ngươi trốn ở trong đó đấy? Ở trong đó có chán không?
- Hừ.. Ngu xuẩn … Ta vừa mới đến thôi - Nét mặt Venus hoàn toàn thay đổi. " Lại một lần nữa, lẽ nào cô ta có thể tiếp cận bất kì một vị trí nào…". Sự sợ hãi ớn lạnh sống lưng. "Cô ta có thể kết liễu ta bất kì lúc nào… Lợi hại thật"
- Joker muốn ta giết ngươi nhưng có chút tò mò. Ta hỏi ngươi.. Ngươi là gì đối với ta?- Hồn ma găm ge con dao vào lưng Venus, đe dọa cô.
- …!
- Vậy thì chết đi …! - Hồn ma giơ con dao đang cầm lên cao, dồn lực đâm vào giữa ngực Venus
- Dừng lại ! … - Một ánh sáng xanh nhỏ lóe lên phía tiếng nói
- Ngài.. ngài…!
- Ta đã bảo ngươi sao? Cút mau…- Hắn chỉ cái trượng của hắn vào hồn ma và ngay lập tức cô biến mất - Giết ngươi thì thật là lãng phí một tài năng. Hừm… ta cho ngươi 2 lựa chọn. Thứ nhất hãy theo ta, ta sẽ cho ngươi một sức mạnh phi thường… Vượt qua cả các vị thần. Thứ hai ta sẽ rút linh hồn ngươi và làm cho thế giới này trở thành một đống đổ nát… Ngươi hãy lựa chọn cho tốt…- Rồi hắn bay đi mất như chưa từng tồn tại.


- "Sức mạnh vượt qua cả các vị thần"… Quả thật là một đề nghị hấp dẫn. Nhưng không được ! Làm thế tức là phản bội tất cả mọi người đã tin tưởng vào ta. Hừm… Chắc chắn rồi.. Ta thà chết còn hơn để ngươi thao tính.

***
Sáng hôm đó, Joker cùng Mephisto đi đến chỗ Venus. Hắn có phần vui vì hắn sắp có một vũ khí với sức mạnh hủy diệt hoặc một nguồn sức mạnh mới… Nhưng hắn biết Venus sẽ không theo hắn nên hắn mang theo Mephisto. Đề phòng cô nghĩ quẩn.

- Hừ… tên ngu xuẩn.. Không đời nào ta theo ngươi cả !
- Ha ha… Vậy thì hãy chuẩn bị để chết đi - Joker cười. Hắn giơ chiếc trượng của mình lên chĩa về phía Venus
Venus biết rằng hắn sẽ lấy sức mạnh của mình nên cô đã nghĩ đến việc tự hủy diệt bản thân. Nhưng đáng nguyền rủa, cô không thể vì có một luồng sức mạnh ngăn cản cô. Bất kì một nỗ lực nào của cô đều không có tác dụng. Hoàn toàn bất lực… " Ai đó hãy giết tôi đi !".
Joker tưởng như sẽ ra tay nhưng không hắn mở to mắt ngạc nhiên. Hắn ngẩng cao đầu và nhận ra một luồng sức mạnh lớn đang rơi xuống từ trên cao. Đó là những quả thiên thạch… 5 quả.
- Hấp dẫn đây… Ta không nghĩ ngươi lại gọi người cứu cơ đấy..- Joker nhìn chằm chằm vào Venus nói.
- Cái gì?.. Ta đâu có… - Venus ngỡ ngàng khi nhận ra 5 quả thiên thạch đang rơi.
- Hừ.. Vậy thì cái quái gì KIA… - Hắn hét to và chĩa cái trượng của mình về phía Venus - Đừng tưởng ngươi lừa được ta… Hừ… CÁI THỨ KIA CÓ SỨC MẠNH Y NHƯ CỦA NGƯƠI…
- Cái gì?….- Venus ngỡ ngàng không thể tin vào mắt mình


- Quả thiên thạch đầu tiên rơi xuống. Nó tạo ra một vụ nổ Big Bang, rung chuyển mọi thứ xung quanh . Joker và Mephisto nhảy ra sau, giơ vũ khí lên phòng thủ. Làn khói nhạt dần.. Quả thiên thạch to một cách bất thường. Nếu đúng thì nó chỉ to khoảng bằng một người cỡ trung bình vì phải chịu nhiều lực ma sát. Nhưng ở đây nó to một cách quái lạ và tỏa ra một loại khói màu xanh.
- Hừ… Sao ngươi không chui ra khỏi đó đi… - Joker hét to có vẻ giận dữ
Từ từ, quả thiên thạch nứt đôi. " Bùm" một lực phi thường bắn tung quả thiên thạch ra thành 2 mảnh bay ra 2 phía. Trong làn khói xuất hiện bóng của một người đàn ông.
- Xin lỗi công chúa.. Tôi đến hơi muộn ..
- Cái gì? Ta công chúa… -Venus ngỡ ngàng
"BÙM" 4 mảnh thiên thạch còn lại đáp xuống. Các mảnh này bắt đầu biến thành những Inferno…
- Hừ.. Ngươi tưởng có thể lừa ta sao? Hừ tên ngu xuẩn. Sức mạnh nhỏ bé của ngươi chỉ được tích tụ bởi các Inferno. Vậy mà NGƯƠI DÁM ĐẾN ĐÂY SAO?..- Hắn tức giận, hét to như nổi điên.
- Có thể sức mạnh của ta không tài nào đối địch được với ngươi nhưng ta có một thứ mà đến ngươi cũng phải khiếp sợ
- Hừm…- Nụ cười điên cuồng biến mất. Hắn chăm chú nhìn - Vậy thì hãy làm ta vui nhé? Ha ha - " Tuy sức mạnh của hắn rất yếu, nhưng ta không thể khinh thường hắn. Lẽ nào ta phải triệu tập vũ khí 1 chỉ để giải quyết hắn ta. Hừ cứ để xem"- Nào ra tay đi..
- Công chúa hãy lùi lại. Tôi sẽ bảo vệ tiểu thư bằng mọi giá…!





[size=2]Coi nổi hk ?[/size]

[size=2][/size]

[size=2]like cái vì công thu thập …… 3crisp3 3crisp3[/size]

[size=2][/size]

[size=2]cm bá đạo đê 3burning3 3burning3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)