Hot boy - hot girl 2019-05-24 05:05:36

Tiểu thư con nhà giàu Việt từng lên báo Mỹ gây bất ngờ khi công khai hình ảnh quá khứ


Rich kid 9x khiến nhiều người choáng ngợp với cuộc sống giàu sang, sở hữu tủ hàng hiệu đồ sộ và nhiều siêu xe tại Mỹ. Tuy nhiên ít ai biết, cô từng nặng gần 1 tạ và đã “lột xác” ngoạn mục để có ngoại hình xinh đẹp hiện tại.

Rich kid "lột xác" sang chảnh nhờ giảm cân thành công

Xuất hiện trên mạng xã hội thông qua những bức ảnh chia sẻ về cuộc sống xa hoa, ngập tràn đồ hiệu và siêu xe, cô gái có tên Nguyễn Đặng Tiểu Giang khiến dân mạng tò mò về gia thế.

Tiểu Giang nhanh chóng được nhận ra, đây chính là nàng tiểu thư sinh năm 1993, từng gây "sốt" khi bất ngờ xuất hiện trong bài viết về "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam) trên trang tin Mỹ Business Insider năm 2017.



Tiểu Giang nổi tiếng khi thường xuyên xuất hiện bên gia tài hàng hiệu, siêu xe "khủng".

Thời điểm ấy, Tiểu Giang đang sống và làm việc tại Mỹ. Cô khiến nhiều người choáng ngợp với cuộc sống xa hoa của một cô con gái đại gia buôn xe hơi. Được biết, từ nhỏ Tiểu Giang đã đi du học ở Singapore. Cách đây 7 năm, cô tốt nghiệp Đại học, sau đó cùng gia đình sang Mỹ định cư.

Ngắm nhìn nàng rich kid xinh đẹp, ít ai biết cô từng phải khổ sở vì quá béo và phải nỗ lực "lột xác", từ cô gái ngoại cỡ nặng hơn 90kg trở nên quyến rũ như hiện tại.

Ngắm nhìn nàng tiểu thư xinh đẹp, ít ai biết về quá khứ khổ sở vì béo phì của cô

Nhìn hình ảnh béo phì cách đây 9 năm của cô gái Sài thành, nhiều người đoán cô phải nhờ đến "dao kéo" mới có nhan sắc như hiện tại. Tuy nhiên, Tiểu Giang khẳng định, tất cả những gì cô làm chỉ là nỗ lực giảm cân.

"Từ nhỏ, mình đã bị béo phì, kể từ khi lên cấp 2, mỗi năm mình tăng 10kg. Thời điểm tốt nghiệp cấp 3, sang Singapore du học, mình chạm mốc 96kg, cơ thể sồ sề, lù lù như "rùa rụt cổ".

Sống chung với cái béo từ nhỏ, mình quen với sự chê bai, chế giễu của mọi người. Nhưng khi đã trở thành một thiếu nữ, mình dần ý thức được ngoại hình cũng quan trọng không kém gì trí tuệ, thậm chí còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Mình khép kín bản thân sau nhiều lần bị bạn bè cười nhạo một cách vô văn hóa mỗi lần tập thể dục, bị các anh chàng lợi dụng để làm quen với những cô bạn xinh đẹp khác chứ không hề mảy may chú ý đến mình.

Đi du học nước ngoài cũng một phần vì mình muốn trốn chạy khỏi quá khứ bị chế giễu" – Tiểu Giang nhớ lại.



Tiểu Giang từng là cô nàng béo phì.

Đến khi sang Singapore học và sống cùng một người chị xinh đẹp, Tiểu Giang quyết tâm chấm dứt chuỗi ngày tăm tối, có tiền cũng không được mặc đẹp.

Cô chọn cho mình một thực đơn ăn uống hợp lý và đi bộ mọi lúc, mọi nơi. Từ trạm xe bus về nhà mất 45 phút đi bộ, cô cũng sẵn sàng "tạm biệt" mọi loại thang máy, thang cuốn để đi bộ lên nhà, lớp, trung tâm thương mại…

Trong 1 – 2 tháng đầu tiên, Tiểu Giang giảm liền 15kg. Cảm thấy cuộc sống dần trở nên tươi sáng, cô có động lực tiếp tục ăn kiêng, đi bộ và 9 tháng sau giảm hơn 40kg.

Vốn sở hữu chiều cao mơ ước 1m67, khi có được cân nặng như ý, tiểu thư Sài thành như "lột xác" thành người khác. Mọi đường nét khuôn mặt lúc này mới được lộ ra, sáng sủa và duyên dáng hơn.

"Ngoại hình đẹp dẫn lối cho mình bộc lộ mạnh giao tiếp, hùng biện trước đám đông mà trước nay bị nỗi tự ti chế ngự.

Tạm biệt những ánh nhìn giễu cợt, những mặc cảm khiến mình không dám thổ lộ tình cảm với bất kỳ chàng trai nào, mình bắt đầu tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa" – Nàng rich kid Việt chia sẻ.

Cuộc sống như mơ sau màn "lột xác" ngoạn mục

Sở hữu ngoại hình chuẩn, Tiểu Giang vô tư diện tất cả những bộ váy, mọi đôi giày mình thích. Cuộc sống hàng hiệu, siêu xe, du lịch sang chảnh, ảnh đẹp lung linh… của Tiểu Giang bắt đầu từ đây.



Tiểu Giang sở hữu cuộc sống khiến nhiều người ghen tỵ.

Dù chỉ ngoài 20, cô nàng đã trải nghiệm hơn 50 dòng siêu xe từ Huracan, Bentley, Rolls Royce đến Maserati…, sở hữu hàng loạt món đồ hàng của các thương hiệu thời trang đẳng cấp như Dior, Hermes, Gucci, Chanel…

Trên trang cá nhân, 9x Việt thường xuyên chia sẻ những hình ảnh check-in ở chốn xa hoa, lộng lẫy, đi du lịch khắp nơi trên thế giới, bữa ăn ở những nhà hàng, du thuyền sang trọng khiến nhiều người mê mẩn.

Sau khi trở nên xinh đẹp, 9x Việt cũng nhanh chóng gặp gỡ tình yêu của đời mình thông qua sự giới thiệu một người bạn.

Một đám cưới xa hoa nhanh chóng diễn ra sau đó, hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên chồng và cậu con trai 5 tuổi.

Con trai của Tiểu Giang đã 5 tuổi.



Mặc dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện nhưng Tiểu Giang vẫn nỗ lực học tập và gây dựng sự nghiệp riêng, không dựa dẫm vào bố mẹ nhiều.

Cô nàng khiêm tốn chia sẻ: Mức sống của gia đình mình ở Mỹ được coi là khá giả, nhưng nếu giàu thì chắc chưa vì đất nước này có hàng nghìn ngôi sao quốc tế cũng như nhiều tỷ phú… So với mức sống và con số thu nhập của họ thì mình không là gì.

Xài món đồ gì mình cũng phải hiểu giá trị, trân trọng những thứ đang có chứ không hề phí phạm".

Hiện tại, bên cạnh những chuyến du lịch, hưởng thụ cuộc sống trong mơ, Tiểu Giang vẫn thường xuyên đi về giữa Việt Nam – Mỹ và bận rộn với công việc kinh doanh của mình.



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)