Tình yêu - giới tính 2011-03-05 16:55:15

Tìm đúng 'điểm G' của nàng


Hầu hết nam giới thừa nhận họ không có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa phụ nữ 'lên đỉnh' và nhiều anh chàng chẳng mấy quan tâm tới điều đó. Đây là lý do tại sao ở phương Tây, nhiều phụ nữ đi mua máy rung để tự thỏa mãn. Nếu không muốn làm nàng chán ghét và khiến chuyện chăn gối 'nguội lạnh', 10 mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn.

Coi nàng là 'cái rốn' của vũ trụ

Nàng thích bạn phải toàn tâm toàn ý với mình. Tất cả mọi thứ thuộc về nàng đều khiến bạn say đắm. Dù bạn tin hay không thì sự thật, phái đẹp dành phần lớn thời gian và tiền bạc vào trang phục, chăm sóc sắc đẹp cũng chỉ mong bản thân trở nên cuốn hút, sexy hơn trong mắt cánh mày râu.

Chú ý tới bề ngoài của bạn

Bạn nên chỉ ra sự tôn trọng chính mình cũng như đối phương bằng cách chú ý tới bề ngoài, đặc biệt khi làm chuyện ấy. Phụ nữ dễ bị cuốn hút bởi một người đàn ông gọn gàng, sạch sẽ và có hương thơm trên cơ thể. Hãy tắm gội sạch hay "khử" hết mùi thuốc lá, bia rượu… khi bạn đi nhậu về rồi mới "gần gũi" nàng.



Chú ý tới cảm giác của nàng

Đừng chỉ tập trung vào việc thỏa mãn ham muốn riêng của bản thân mà hãy để ý tới cảm xúc của nàng. Cũng giống như phái mạnh, phụ nữ rất muốn "lên đỉnh" trong mỗi cuộc "mây mưa". Thay vì làm bạn vui sướng, hãy để nàng được hài lòng trước.

Khám phá cơ thể của đối phương

Không giống như nam giới, phụ nữ thường nhút nhát khi đề cập tới vấn đề "tự sướng" để đạt được khoái cảm. Hành động đó ám chỉ họ là những cô gái hư hỏng. Vì vậy, họ gần như không biết điều gì khiến bản thân sung sướng nhất và mong muốn cùng bạn khám phá. Bạn cần chỉ cho nàng thấy sex là sự hài lòng và chẳng có giới hạn nào giữa hai bạn.

Dành nhiều thời gian cho nàng

Khác với phái mạnh dễ dàng "lên đỉnh", phụ nữ cần rất nhiều thời gian vuốt ve, mơn trớn để đạt được cảm giác đó. Bạn không nên vội vàng lao vào cuộc "yêu" hay chỉ chăm chăm tới niềm đam mê riêng mà quên mất việc điều này. Một màn dạo đầu tuyệt vời sẽ là "liều thuốc kích thích" các giác quan của nàng mạnh nhất.

Giúp nàng thư giãn

Để nàng cảm thấy thoải mái khỏa thân trước mặt một người đàn ông không phải chuyện dễ dàng. Nếu bạn làm được điều đó, bạn đã giành số điểm khá cao. Hãy dành vài câu nói hóm hỉnh, hài hước, để nàng có một trận cười sảng khoái, quên đi ngại ngùng và e thẹn.

Thích mạo hiểm

Eva dễ thấy nhàm chán nếu Adam suốt ngày chỉ dùng một tư thế hay chiêu thức duy nhất để làm chuyện ấy. Đó là lý do tại sao bạn cần phải trau dồi kỹ năng và phương pháp "yêu" thường xuyên. Đừng lo sợ mình thực hành không tốt bởi "thất bại là mẹ của thành công" và bạn nên thử.

Linh Linh




Nguồn: ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)