Ăn chơi 2012-03-20 08:01:12

Tìm thấy bao cao su trong sữa bột Abbott :|


[size=2]Trong lúc đang cho con uống sữa, anh Lý giật mình khi tìm thấy một nửa bao cao su lẫn trong hộp sữa Abbott của con gái.[/size]Hôm 15/3, anh Lý, hiện sống tại phố Jing Jiang, quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) đã liên lạc với đường dây nóng của một tờ báo và cho biết khi đang cho con gái uống sữa, anh phát hiện thấy trong túi sữa có vật lạ. Sau khi dùng thìa đảo từ dưới đáy lên, anh giật mình nhận ra đó là một nửa chiếc bao cao su.

Ngay khi nhận được trình báo, phóng viên đã đến nhà anh Lý. Lúc đến nơi anh Lý đang bế con gái, trên khuôn mặt của cô bé có hiện tượng phát ban. Anh Lý cho biết các vết phát ban chỉ mới xuất hiện mấy ngày trước đây. "Ban đầu tôi nghĩ là chắc con bé bị dị ứng với trời lạnh, nhưng cách đây 3 hôm khi tôi tìm thấy vật lạ kia trong túi sữa thì tôi nghĩ chắc đó là nguyên nhân khiến các vết ban đỏ xuất hiện trên da con bé", anh nói.



Chiếc bao cao su bị phủ một lớp sữa bột dày. Ảnh: Agile-news
Anh Lý mua hộp sữa trên tại một cửa hàng chuyên bán sữa bột cho trẻ trong thành phố ngày 29/2. Ngày sản xuất ghi trên hộp là 13/3/2011 và có hạn sử dụng 2 năm. Như vậy thì túi sữa vẫn còn trong thời hạn sử dụng. Anh cảm thấy rất lo lắng vì cô con gái 13 tháng tuổi của anh đã uống hết gần hết hộp sữa.

Ngay khi phát hiện thấy bao cao su trong sữa, anh lập tức ngừng sử dụng. Con gái bắt đầu có dấu hiệu tiêu chảy hôm 3/3, đồng thời bắt đầu xuất hiện các nốt phát ban khắp người. "Điều đáng lo sợ hơn là chỉ có một nửa bao cao su, nếu nó đã qua sử dụng rồi thì hậu quả sẽ rất khó lường", Lý nói.

Quá phẫn nộ, anh Lý liền gọi điện thoại cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng Abbott để phàn nàn về tình trạng này. Sau khi nhận được thông tin của anh, nhân viên hãng Abbott đã đến nhà anh và xác nhận trong túi sữa có vật thể lạ. Tuy nhiên họ cho rằng cần phải điều tra thêm chi tiết.

Tại nhà của anh Lý hôm 15/3, phóng viên đã trực tiếp gọi điện thoại cho nhân viên Abbott tại Hàng Châu. Nhân viên này cho biết họ cũng chưa giải thích được tại sao chiếc bao cao su lại nằm trong túi sữa. Điều này chưa từng xảy ra trước đây. Họ thừa nhận không có biện pháp tìm ra nguồn gốc của chiếc bao cao su, nhưng đồng ý sẽ đổi cho anh Lý một hộp sữa mới. Đồng thời, nhân viên này yêu cầu anh Lý phải đưa ra bằng chức xác thực hơn để chứng minh các vết đỏ xuất hiện trên cơ thể cháu bé là do uống phải sữa của họ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)