Chuyện shock 2016-06-04 20:07:24

Tìm thấy nhiều phần thi thể nữ du khách xấu số trong bụng cá sấu 4,3m


Cảnh sát bang Queensland, Úc, đã tìm thấy nhiều phần thi thể được cho là của nữ du khách mất tích, trong bụng một con cá sấu dài 4,3m bị bắn chết trong khu vực.

Chiều 3-6, giới chức an ninh bang Queensland đã bẫy được con cá sấu dài 4,3m tại khu vực Cooper Creek, gần bãi biển Thornton, trong công viên quốc gia Daintree, bang Queensland và bắn chết con vật.

Dựa trên kích thước và khu vực mắc bẫy, cảnh sát tin rằng đây là con vật gây ra cái chết cho Cindy Waldron, 46 tuổi - một nữ du khách từ bang New South Wales đến đây du lịch cùng bạn thân.


Cô Waldron bị cá sấu tấn công đêm 29-5

Đây là con cá sấu thứ 2 bị bắt trong khu vực, sau cái chết của Waldron. Con cá sấu đầu tiên dài khoảng 2,7m nhưng được thả vì không liên quan đến cái chết của nạn nhân dựa trên kích thước và khu vực sinh sống của nó.

Con cá sấu hiện tại dài 4,3m đã bị bắn chết và mổ bụng vào tối 3-6. Cảnh sát đã tìm thấy nhiều phần thi thể tin rằng của nữ du khách xấu số Waldron.


Cô Waldron (trái) đi du lịch cùng bạn thân lâu năm Mitchell tại bờ biển Thornton

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết, họ sẽ chuyển phần hài cốt đó đến cơ quan điều tra để xác định ADN. 

“Con cá sấu đã bị giết bằng cái chết nhân đạo tại khu vực, nó sẽ được chuyển đến cơ quan điều tra để phục vụ quá trình điều tra”, phát ngôn viên nói. 

Trước đó, trong đêm 29-5, cô Waldron cùng người bạn thời thơ ấu là LeeAnn Mitchell đã nắm tay nhau đi bộ dưới nước ngập đến đầu gối, dọc bãi biển Thornton thì bất ngờ bị cá sấu tấn công. Cô Waldron chỉ kịp kêu lên “Một con cá sấu đã cắn tôi rồi” trước khi biến mất vào làn nước động.


Có nhiều biển báo cá sấu trong khu vực nhưng có lẽ 2 người phụ nữ đã không nhìn thấy

Bất chấp nỗ lực tuyệt vọng kéo tay bạn nhưng cô Mitchell không thể cứu được Waldron. Cô Mitchelln cho biết, vào thời điểm vụ tấn công cô cảm thấy có một cái gì đó trượt qua chân mình. 

Một người trông coi khu vực nói rằng vụ việc chỉ xảy ra trong khoảng 1 phút. Cô Mitchell sau đó đã được đưa vào bệnh viện Mossman với một vài vết xước và cú sốc nặng.

Sau vụ việc, giới chức bang đã đặt 3 bẫy trong khu vực để đảm bảo an toàn cho du khách và huy động trực thăng tìm kiếm xác nạn nhân nhưng không có hy vọng.


Con cá sấu 4,3m đã bị bắn chết và tìm thấy một số phần thi thể trong bụng, tin là của cô Waldron

Cha và em gái của cô Waldron đã đến bãi biển Thornton vào hôm 1-6 để tượng niệm con gái thân yêu của họ. 

Ông Waldron cho biết: "Chúng tôi cần phải có mặt ở đây và khóc trên bãi biển”, ông đau đớn nói rằng đây là cái kết khủng khiếp cho con gái và gia đình mình.

Vụ việc đau lòng này nối tiếp sau hàng loạt tai nạn kinh hoàng có liên quan đến cá sấu trong khu vực. Chính quyền bang Queensland đã bổ sung thêm 5,8 triệu đô Úc vào ngân sách 3 năm để quản lý cá sấu, giữ an toàn cho khách du lịch đến đây tham quan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)