Chuyện lạ 2016-08-27 09:35:36

Tìm thấy quái vật "ngoài hành tinh"


Một con vật có hình thù kỳ quái với hai chân trong suốt tìm thấy ở Na Uy đã khiến nhiều người tò mò và mở cuộc truy tìm cho bằng được chủng loại và nguồn gốc của con vật này.


Hình ảnh của con vật tìm thấy bên ngoài một ngôi nhà ở giữa vùng núi đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Karl Ingar Fossbakkens, chủ căn nhà cho biết vợ đã cực kỳ hoảng hốt khi tình cờ phát hiện ra con vật lạ.

Con vật có hình dáng quái lạ dài khoảng 25,5cm, da trơn bóng và gần như trong suốt. Trông nó chẳng khác gì một con quái vật trong các phim về người ngoài hành tinh.

"Vợ tôi là người tìm thấy nó. Rồi cô ấy nhờ tôi vứt nó đi vì trông nó quá ghê tởm," Karl kể. "Nhưng tôi phải chụp ảnh trước đã".

Anh cho biết bức ảnh trở nên rất hot ở trên mạng và anh đã nhận được không ít câu hỏi từ người xem.

Nhiều người cho rằng đó có thể là một con nai, tuần lộc hoặc hươu. Có người cho rằng rất có thể đây là thi thể của một con dơi.

Còn nhà động vật học Roar Solheim thuộc Bảo tàng Tự nhiên Agder thì tin rằng đây là thi thể của một con ếch khổng lồ đã bị tiêu hoá rồi nhả ra. Có lẽ là một con cò nào đó định nuốt chửng con ếch nhưng nghẹn.

Ông phán đoán: "Đôi chân này là của ếch hoặc cóc. Theo như tôi biết thì không có loài vật nào có chân như thế cả. Hai chân sau lại gập về phía trước, nhìn trông rất lạ. Vì cơ thể và đầu rất nhẵn mịn nên tôi đoán nó đã bị ăn rồi bị nhả ra. Vẻ ngoài trơn bóng vì con ếch này đã bị axits trong bụng còn chạm phải".

Ngô Vân
Theo Mirror
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)