Tin tức - pháp luật 2011-12-21 13:04:51

Tìm thấy thi thể thiếu úy quân đội sau 5 ngày mất tích


[size=1]Sau 5 ngày mất tích, sáng nay 21/12, xác một nam thanh niên đã được tìm thấy khi đang trôi dạt trên sông Hàn. Giấy tờ tùy thân cho thấy nạn nhân là thiếu úy, sỹ quan quân đội.[/size]
Khoảng 8h30 sáng nay 21/12, khi đang vớt rác vệ sinh dọc sông Hàn đoạn giữa cầu Tuyên Sơn và cầu Sông Hàn, một số công nhân vệ sinh môi trường phát hiện một thi thể nổi bồng bềnh trôi sông.



Thi thể thiếu úy Việt được vớt lên dưới chân cầu sông Hàn

Ông Bùi Văn Nam (45 tuổi, trú 42 đường An Nhơn 8, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), là công nhân vớt rác trên sông cho biết: Vào thời điểm trên, ông cùng 3 công nhân vệ sinh đường sông khác đang điều khiển tàu ĐNa 0658 trên sông Hàn thì phát hiện một thi thể đang trôi gần cầu sông Hàn nên tiến hành vớt lên và báo cho lực lượng chức năng.

Nửa tiếng sau, lực lượng Công an Đà Nẵng đã có mặt tại để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân khi được vớt lên vẫn còn mặc chiếc quầy dài tây và áo khoác màu đà. Trên người còn có một số vật dụng như ví da, một điện thoại di động (đã hư hỏng do ngâm nước) cùng một số giấy tờ cá nhân khác.

Theo các giấy tờ tùy thân trên người, nạn nhân được xác định là Lâm Quốc Việt (28 tuổi, trú tổ 33, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) là Thiếu úy, sỹ quan quân đội đang công tác tại Bộ Tư lệnh Quân khu 5. Ngay sau đó, lực lượng Quân khu 5 đã có mặt để nhận dạng.

Theo một sĩ quan quân đội cho biết, anh Việt đã mất tích 5 ngày nay, gia đình và đơn vị đã tổ chức đi tìm nhưng không thấy; sáng nay nhận được thông tin nên đơn vị và gia đình đã đến nhận dạng và tiến hành làm các thủ tục để đưa thi thể anh Việt về nhà an táng.

Hiện công an quận Sơn Trà đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)