Bóng đá 2012-04-16 09:48:43

Tin hot: Messi sắp được làm bố


Nhắc đến Messi là nhắc đến câu chuyện của những bàn thắng và những kỉ lục cùng thứ bóng đá đến đắm say lòng người của anh. Nhưng những ngày qua, tại quê nhà Rosario – Argentina của Messi, mọi người chỉ nhắc đến một “bàn thắng”: “Messi đã ghi bàn quan trọng nhất đời người đàn ông!”


Tại Rosario, nhật báo lâu năm (số ra đầu tiên vào năm 1867) La Capital dẫn lời một nguồn tin từ kênh phát thanh Atena 2 nói rằng “Bạn gái Antonella của Messi đã mang bầu và Messi chuẩn bị lên chức bố.”

Nguồn tin này nói tiếp rằng thông tin trên đã lây lan nhanh chóng thông qua các kênh phát thanh địa phương và nhất là trên trang xã hội Twitter. Một tài khoản trên trang Twitter có tên “@InfoFutbolAFA” chuyên đưa tin về bóng đá Argentina đã xác nhận thông tin này.

Ngoài ra, nhiều chủ đề đại loại như: “Messi sẽ đặt tên gì cho em bé của mình?” ngay lập tức thu hút rất đông sự quan tâm. Điều đáng lưu ý là những bạn bè và người thân của Messi lẫn Antonella không bác bỏ cũng không khẳng định tin tức trên.



Messi và Antonella




Nên nhớ, mùa hè năm 2011, một nhà báo – MC của Argentina tên là Marcelo Araujo đã đăng trên Twitter của mình thông tin nói rằng Antonella và Messi đã âm thầm làm đám cưới tại đảo du lịch Ibiza nổi tiếng của TBN. Minh chứng cho lời khẳng định của ông là chiếc nhẫn đính hôn xuất hiện trên tay Antonella.

Antonella hiện đang theo học chuyên ngành về dinh dưỡng và mối tình giữa Messi và cô luôn được xem là câu chuyện tình cảm mộc mạc tự thuở niên thiếu. Cũng trong một cuộc phỏng vấn giữa Messi với một tờ báo Pháp ngày trước, Messi khẳng định rằng: “Tôi đã trải qua nhiều năm gắn bó và cùng lớn lên với Antonella tại quê nhà Rosario, vì thế cô ấy là cô gái mà tôi đã lựa chọn cho cuộc đời mình.”

Hiện thông tin này vẫn chưa được phổ biến trên các trang báo của TBN, và theo một số người thì rất có thể thông tin này là nhằm mục đích đánh vào tinh thần Messi khi anh và đồng đội tại Barcelona sẽ bước vào một tuần đầy sóng gió và cam go, quyết định rất lớn đến vận mệnh của Barca tại mùa giải này. Song, nếu nguồn tin từ Argentina là có thật thì đây vẫn có thể xem là một tin đáng vui mừng đối với Messi cũng như các Fan hâm mộ của anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)