Tình yêu - giới tính 2016-11-30 17:16:23

Tin nhắn CHỒNG XIN PHÉP BỒ được NGỦ CÙNG VỢ BẦU gây "tức giận cực độ": "Em cho anh lên giường ngủ nhé"


Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ chóng mặt những ảnh chụp tin nhắn tố chồng ngoại tình khi vợ mang bầu, dù chưa biết lý do tại ả, tại chàng hay tại cả 2 nhưng đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mang bầu là thời điểm phụ nữ cần sự quan tâm, chia sẻ và yêu thương hơn bất cứ lúc nào hết, vậy mà, người chồng này lại ngang nhiên đi cặp bồ. Cư dân mạng lại càng bức xúc hơn khi biết rằng, ngủ với vợ, anh chồng cũng phải nhắn tin xin phép bồ. Có lẽ vì biết không thể làm khác được nên cô bồ đành ngậm ngùi chấp nhận cho người tình của mình nằm chung giường với vợ.

Trong tin nhắn với bồ, người chồng cho hay mình đang ngủ ở dưới sàn nhà nhưng bị vợ bắt lên giường ngủ, khi anh nhất quyết không lên thì cô vợ liền xuống đất nằm cùng. Và anh cho biết, vì vợ đang có bầu “nằm dưới đất không ổn” nên xin cô bồ cho mình lên giường ngủ.


Đoạn tin nhắn người chồng xin phép cô bồ cho lên giường ngủ với vợ khiến dân mạng phẫn nộ.
"Em cho anh lên giường ngủ nhé?", người chồng ngọt ngào xin phép cô bồ nhí. Chỉ mới đọc đến đây, nhiều dân mạng đã tức sôi máu thay cô vợ đang mang bầu tội nghiệp, nhưng loạt tin nhắn sau đó còn khiến người đọc phẫn nộ hơn nữa.


Cô bồ nhí "ghen ngược" giận dỗi anh chàng đã có vợ kia.
"Anh hứa không làm gì cả", "Anh sẽ nằm xa ra, em tin anh nhé", "Cô ấy nằm quay đi, em không giận anh nhé?", "Anh không ngủ cùng cô ấy, từ mai anh sẽ gay gắt hơn", "Anh xin lỗi, anh chỉ sợ con anh bị làm sao thôi chứ không phải vì cô ấy"… Đọc đến đây thì dân mạng chỉ còn biết câm nín.

Và dĩ nhiên, đoạn tin nhắn cô bồ nhí giận dỗi, nũng nịu, mong muốn chồng tránh xa cô vợ cũng nhận rổ gạch chỉ trích từ phía người đọc vì sự trơ trẽn và bạo dạn của mình.

"Em sẽ không coi anh là người có vợ, anh là người yêu của em", "Đừng bao giờ hỏi em những câu hỏi như thế. Em trả lời luôn, em không bao giờ thích. Cực ghét"… cô bồ nhí giận dỗi người tình.


Chàng trai lên tiếng rằng anh ta chỉ lo cho con chứ không phải vì cô ấy (vợ của chàng trai).

Cô "bồ nhí" tỏ vẻ ghen tuông khi anh chàng khồng dứt khoát với cô vợ hiện tại.
Ngay sau khi chia sẻ, loạt tin nhắn này đã nhận được hơn 6.000 lượt like (thích) và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Những bình luận ném đá không thương tiếc, những chỉ trích mạnh mẽ được dân tình nhanh chóng "gửi tặng" người chồng và cô bồ nhí.

“Chồng nhu nhược”, “Khốn nạn”, “Mình là đàn ông đọc còn thấy tức điên, vợ mang nặng con cho nó, đẻ đau gấp cả trăm lần mà nó nói chuyện với bồ cứ như cưới vợ về làm máy đẻ cho nó”…, là những lời xỉ vả cư dân mạng dành cho người chồng ăn ở bội bạc.

Chửi anh chồng, cư dân mạng còn quay ra chửi cả cô bồ đi cướp chồng người ta: “Biết vợ người ta đang mang bầu còn nhảy vào thì cô bồ này cũng chẳng ra gì. Vợ nó đang mang bầu con nó mà còn đối xử như vậy thì cô bồ này có lấy nó, đến khi cô bồ có bầu rồi nó cũng lại tập lại kịch bản cũ thôi… Sóng trước đổ đâu, sóng sau đổ đấy”, Thanh Nguyễn nói.

Cùng quan điểm, Đào Đào độc mồm độc miệng: “Cái thể loại này người này thì thế nào cũng bị quả báo. Đọc mà thấy tội chị vợ. Ông chồng quá đáng quá mà!”.

Cho rằng nếu chị vợ đã biết tỏng tong chuyện chồng ngoại tình, không còn trân trọng mình nữa thì tốt nhất là đường ai nấy đi, không cần “loại” đàn ông bội bạc, lăng nhăng như vậy: “Bỏ đi, thiết tha gì thể loại đàn ông này. Một mình nuôi con vẫn ổn, chứ không chấp nhận chồng lăng nhăng”, Ngô Quỳnh Như khuyên.

Thực hư câu chuyện vẫn chưa được xác định nhưng chỉ cần đọc loạt tin nhắn này thôi cũng đủ khiến nhiều cư dân mạng, đặc biệt là phụ nữ cảm thấy phẫn nộ. Hiện những hình ảnh tin nhắn này vẫn đang được chia sẻ và bàn luận rất nhiều trên các page và nhóm Facebook.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)