Tin tức - pháp luật 2013-06-07 13:36:25

Tin nóng hổi...Ai Đà Nẵng càng phải vào


[size=7]Tai nạn 29 người thương vong: Không đâm vào núi, sẽ rơi xuống vực[/size]
 
 
Vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra vào lúc 9g45 sáng nay (7/6) trên đường đèo Khánh Lê- Đà Lạt, thuộc địa phận xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), chiếc xe khách 30 chỗ mang biển số 43S-6320 của công ty Hoàng Hải Tùng (Đà Nẵng) chở đoàn giáo viên Trường tiểu học Hòa Phước 2 (Hòa Vang, Đà Nẵng) đi du lịch do mất thắng đã đâm mạnh vào vách núi làm 6 người chết và 23 người bị thương.
Tại khoa cấp cứu, anh Đinh Viết Quang, 46 tuổi trú Hòa Vang, Đà Nẵng, giáo viên trường tiểu học Hòa Phước 2 cho biết: Trường tổ chức cho giáo viên đi tham quan trong dịp hè, chuyến đi này gồm có giáo viên, người thân của giáo viên và con cái.
Anh Quang đi cùng vợ là Nguyễn Thị Liễu, cũng là giáo viên vợ anh bị gãy xương vai, còn anh thì bị thương nhẹ ở chân và ngực bị tức. Lúc xe mất thắng anh ngồi hàng ghế 6 hay 7 gì đó hiện anh không nhớ rõ.
Đau lòng nhất là chị Phùng Thị Thu Hương, 36 tuổi trú Hòa Xuân, Cẩm Lệ Đà Nẵng, cũng là giáo viên của trường tiểu học Hòa Phước 2, chi đi cùng mẹ ruột là Nguyễn Thị Phú (77 tuổi) và đứa con gái Lê Thị Anh Thư (7 tuổi) mặc dù chị và đứa con gái chỉ bị xây xát nhẹ nhưng mẹ chị đã không may mắn như thế.
 

Cô giáo Hương đau khổ với cái chết của mẹ

Tại bệnh viện chị Hương ôm mặt khóc nức nở vì chuyến đi này mà mẹ chị đã mãi mãi ra đi, đứa con gái còn ngây thơ nằm bên cạnh thì chưa hiểu gì đã quá hoảng sợ .
Chị cho biết: Chuyến đi có tất cả 33 người, sau khi tham quan Đà Lạt có 4 người đi Vũng Tàu chơi, trên xe còn lại 29 người nhưng 6 người đã ra đi mãi mãi trong đó có mẹ chị.
Theo chị Hương, lúc xuống đèo xe đang cua thì bị mất thắng, tài xế đã cố gắng xử lý nhưng không được, cuối cùng phải đâm vào vách núi.
Theo một cán bộ ở Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa thì tài xế này xử lý rất tốt, nếu không lao vào vách đá thì xuống khoảng 20 mét nữa thì xe đã lao xuống vực, lúc này chắc không còn ai sống sót.
Tương tự, anh Nguyễn Quang Sinh, 42 tuổi, trú Cẩm Lệ, Đà Nẵng là chồng của cô giáo Nguyễn Thị Ánh Tuyết, anh cùng vợ và 2 đứa con đi trong chuyến tham quan này.
 

Anh Sinh đang được cấp cứu tại bệnh viện

Hiện vợ nằm một nơi, anh nằm một nơi còn 2 đứa trẻ hiện giờ không biết ra sao. Anh Sinh bị chấn thương ở vùng đầu và tay, anh nói mà nước mắt cứ muốn tuôn rơi trên khuôn mặt sung húp.
Theo ghi nhận của PV, vào cuối giờ chiều vẫn còn một số người đang hôn mê, nằm ở phòng cấp cứu hồi sức như vợ chồng thầy giáo Trịnh Bảy và cô giáo Đinh Thị Thu Thủy…
 

Vẫn còn nhiều người hôn mê, trọng thương đang được cấp cứu

Khi nghe tin cha mẹ bị tai nạn giao thông, anh Lê Vịnh Phúc (con rể của Thầy Bảy, cô Thủy) đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để chăm sóc cho cha mẹ mình.
Anh Phúc cho biết anh chở hàng từ Đà Nẵng vào Cam Ranh, nghe được tin anh đã vội vàng đón xe ra Nha Trang để vào bệnh viên xem chăm sóc cha mẹ vợ. “Đau lòng quá, cha mẹ làm cả mất năm mới được đi du lịch một chuyến, ai ngờ lại gặp cơ sự này”, anh Phúc bần thần nói.
“Dù đau đớn, nhưng tôi rất hiểu rằng tài xế đã rất cố gắng’, cô giáo Nguyễn Thị Minh Nguyệt nói. Trong chuyến đi này, cô Nguyệt đi cùng con trai Trần Viết Hưng (10 tuổi), cháu bé cũng bị chấn thương vùng vai và lưng.
 
Đến 17h chiều cùng ngày, theo bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa, danh sách 6 người chết gồm 3 giáo viên là Phan Thị Thủy, Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Thị Minh, hai người là thân nhân của giáo viên là Nguyễn Thị Cúc, Đinh Thị Lý và một bé trai con của cô Thủy chưa rõ họ tên.
 
Danh sách những người bị thương:
Nguyễn Thành Phú – 9 tuổi trú Đà Nẳng.
Vũ Thị Kim Anh – 53 tuổi trú Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.
Trần Thị Ánh Tuyết – 37 tuổi – trú Đà Nẳng.
Đinh Thị Bích Huyền – 45 tuổi – trú Đà Nẳng.
Nguyễn Văn Sinh – 40 tuổi – trú Đà Nẳng.
Nguễn Quang Sinh – 42 tuổi – trú Đà Nẳng.
Đoàn Thị Cường – 58 tuổi – trú Khánh Hòa.
Tôn Thất Hoài – 33 tuổi – trú Đà Nẳng.
Nguyễn Thị Ánh Tuyết – 45 tuổi – trú Đà Nẳng.
Nguyễn Thị Liễu – 44 tuổi – trú Đà Nẳng.
Lê Hoàng Quốc Thuật – 24 tuổi – Đà Nẳng.
Đinh Triệt Quang – 46 tuổi – Đà Nẳng.
Nguyễn Thị Ánh Mai – 10 tuổi – Đà Nẳng.
Nguyễn Thị Ánh Dương – 5 tuổi – Đà Nẳng.
Tán Thị Diệp – 24 tuổi – Đà Nẳng.
Đinh Thị Thu Thủy – 46 tuổi – Đà Nẳng.
Nguyễn Thị Nguyệt – 40 tuổi – Đà Nẳng.
Trịnh Bãi – 40 tuổi – chưa rõ.
Phùng Thị Thu Hương -36 tuổi – Đà Nẳng.
Lê Thị Anh Thư – 7 tuổi – Đà Nẳng.
Nguyễn Văn Hải – tài xế.
Một người nam chưa rõ tên.
Một người nữ chưa rõ tên.
3blingeye33blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)