Ảnh - truyện vui 2011-11-07 12:09:46

Tin tức bóng đá ( Ai có thêm thì viết tiếp phần 2-3-n dùm)


- Sau 1 thời gian dài nhận được lời đe dọa từ liên đoàn bóng đá VN - VFF. HLV Ferguson đã quyết định kí vào bản hợp đồng có thời hạn 50 năm, với mức lương 500 đô việt nam/ tháng cùng với 5 năm sử dụng tăm miễn phí. Cuộc họp báo giữa 2 bên diễn ra tại Pari , cùng với sự tham gia của lãnh đạo cùng nhiều quan chức cấp cao trong quân đội các nước Mỹ , Anh, Nga, Hoa kì, Trung Quốc, Tàu.

Ngay trong lần đầu tiên dẫn dắt U23 VN , Ferguson đã cùng các học trò tạo nên cú sốc chấn động làng bóng đá thế giới khi bất ngờ giành chiến thắng trước các nhà đương kim vô đich thế giới World Cup U15 ĐÔNG TIMOR với tỉ số đậm 1-0 ngay trên sân Bungkanor của Indonexia dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả Thổ Nhĩ Kì.

- Theo như tin tức nhận được từ loạt bốc thăm chia bảng bóng đá nam Seagame 26, U23 VN sẽ nằm cùng bảng B với Brunây. Trong khi đó bảng A được đánh giá là khá tẻ nhạt ,khi chỉ có sự góp mặt của Thailand, chủ nhà Inđo, Maylaysia, Singapore, CamPuChia, Laos, Myanmar, Đông Timor, Philippin.

Với bảng đấu đầy khó khăn , hy vọng U23 VN sẽ thi đấu hết mình để giành được tấm vé vào vòng 1/16.

- Barca đang có ý định mua 3 tiền đạo phòng thủ và thủ môn tấn công của V.Hải phòng là Lee Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn và David Copperfield. Mức chuyển nhượng có thể lên đến hàng tỷ củ VNĐ.

- Lê Công Vinh đã quyết định li dị với CLB HN ACB để đầu quân cho CLB Những người trung thành của HLV Gaddafi thuộc giả vô địch SUPER LYBIA - L league. Anh sẽ có trận đầu tiên trong màu áo CLB mới trong cuộc đối đầu với CLB rất mạnh là Lực lượng nổi dậy NTC . Mức lương mà CV9 sẽ nhận được là 17kg bom và 60kg vỏ đạn / 1 mùa giải.

- Chủ tich LĐ Bóng đá VN ông Nguyễn Trọng Hỷ vừa ra quyết định cách chức chủ tich FIFA Seep Batter cùng 1 số thành viên chủ chốt #.Đồng thời ông cũng cấm Trung Quốc được tham dự Euro trong 30 năm do gian lận bàn thắng ở vòng loại hồi đầu tháng vừa rồi trong trận gặp Angola
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)