Ảnh - truyện vui 2018-07-05 04:05:48

Tin vào quảng cáo đồ ăn cũng được, nhưng đôi khi đừng kỳ vọng quá để rồi phát khóc thế này


Biết là đời không như mơ, nhưng đôi khi ta vẫn "ngu ngơ" cố tin vào những hình quảng cáo thèm rớt nước miếng. Phải công nhận có 1 điều mà các nhà sản xuất nói thật: đó là "ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm"!

Dạo gần đây, cánh mày râu ngày càng than thở nhiều về chuyện "mất niềm tin vào sự đảm đang của phụ nữ". Minh chứng là một danh sách dài vô biên những màn thể hiện nấu ăn thất bại của các cô nàng vụng về, bị cư dân mạng bóc mẽ liên tục. Có yêu thương đến đâu thì các chàng trai cũng không thể nuốt trôi mấy món cơm sống thịt khê, giã cua "quên" lọc bã, canh trứng cà chua nguyên quả chưa bóc vỏ… do chính tay bạn gái hoặc vợ mình "đạo diễn".

Và một giải pháp tuyệt vời đã được số đông anh em lựa chọn, đó là đi ăn ngoài cho nhanh gọn an tâm, không phải đối mặt với bất kỳ thảm họa nấu ăn nào nữa. Tuy nhiên, "tránh vỏ dưa lại gặp phải vỏ lựu đạn", mua đồ ăn ngoài tiệm cũng gặp nỗi khổ không nói thành lời, bởi sự thật khi đến tay không hề giống với quảng cáo. Và đừng chế giễu chị em chúng tôi mua quần áo không "y hình" do vóc dáng khác xa người mẫu, đến đồ ăn cũng chẳng được y hình kia kìa.

Chiếc pizza thịt gà ngập phomai khá to khiến bao người thèm rớt nước miếng trên tờ khuyến mãi…
… và chiếc bánh thật không thể chân thực hơn, nhỏ tí xíu, lại còn được trang trí mấy cọng ớt chuông vô duyên.

Trên đây là những hình ảnh dở khóc dở cười của một chàng trai vừa hí hửng đi mua pizza đế 100% thịt gà về để thưởng thức. Khi trông thấy hình ảnh giới thiệu món ăn này, kèm theo khuyến mãi, anh chàng đã nghĩ rằng sẽ được thỏa mãn cơn thèm với chiếc bánh pizza đầy ụ. Thế nhưng, sự thật đã "tát" một quả khá đau vào mặt vị khách tội nghiệp, khi mở chiếc hộp giấy đựng pizza, thứ mà chàng trai nhận được là… chiếc bánh "to" bằng nửa nắm tay.

Rất nhiều người tỏ ra thông cảm, an ủi anh chàng: "ăn tạm đi cho đỡ đói vậy", "tiền mua pizza đủ mua 1 bát bún ngon lành no căng", "đời không như là mơ, cớ sao anh vẫn tin vào mấy màn quảng cáo theo style ánh trăng lừa dối thế nhỉ?"…

Người nhận được chiếc bánh pizza gà này có vẻ "khá khẩm" hơn, trông đầy đặn hơn ở trên.
Tạm bỏ qua màu sắc, ảnh qua chỉnh sửa kiểu gì chẳng hấp dẫn hơn, nhưng so về kích cỡ thì 1 trời 1 vực.
Có vẻ như đây là "chiếc bánh lừa dối" đang làm tổn thương tâm hồn ăn uống của rất nhiều người.

Có lẽ chàng trai ấy cảm thấy vô cùng thất vọng, nên mới chia sẻ lên mạng xã hội, ngờ đâu không chỉ có một mình chàng, cùng món pizza thịt gà ấy, hàng trăm người khác cũng "tin nhầm chỗ", nhận chiếc bánh từ tay shipper mà ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa. Thôi thì rút kinh nghiệm, tâm niệm một điều là "tất cả chỉ mang tính chất minh họa" mà thôi!

Không chỉ có chiếc pizza đầy "thị phi" kia, thực tế cũng có rất nhiều màn quảng cáo đồ ăn "treo đầu dê bán thịt chó" làm thực khách mừng hụt. Đa số đồ ăn mua về phải bóc ra mới biết hình dáng mùi vị, lỡ gặp phải cảnh bánh mì ruốc không có ruốc chỉ có "bánh trần truồng", thì cũng đành chịu chứ biết kêu ai!

Phụ huynh nào trót đặt chiếc bánh Elsa nhưng biến thành "xà tinh" như này thì đừng mang về nhà dọa con mình khóc nhé…
Nhà sản xuất ra món thịt bò khô này thật "am hiểu" nghệ thuật sắp đặt.
"Tôi đã hi vọng là nó có 3 miếng xúc xích và thật nhiều ruốc như vỏ ngoài".
Chiếc kem gây "ám ảnh" nhất mọi thời đại. Thà đừng in hình con vịt còn hơn…
"Tôi đã khóc khi mở hộp bánh ra, và mất nguyên lớp vỏ mềm mại ngon lành dính trên vỏ hộp".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)