Đố vui - bói toán 2012-01-26 12:20:40

Tính cách các sao nam [koi để hỉu ny mình hơn nhé ;)]


[size=2]♥ Bạch Dương: Những chàng trai cung Bạch Dương rất nam tính (nếu bạn nào ngoại lệ số đông cứ cm sẽ viết bài riêng O_o) Khá dễ tính trong ăn uống nên các bạn gái không cần lo lắng quá. Họ là mẫu đàn ông của công việc, siêng năng và rất tích cực. Thông minh nhưng hơi thiếu kiên nhẫn.[/size][indent]
♥ Kim Ngưu: Giản dị và chăm chỉ. Các chàng Kim Ngưu có sự kiên nhẫn đáng nể phục, và rất khó thay đổi. Điểm cộng nữa là khả năng thuyết phục rất tốt. Nhưng nếu những điểm tốt trên trở nên thái quá và biến thành nhược điểm? (Ngày mai sẽ rõ) Trong tình cảm, Ngưu vừa là bạn trai, còn như bạn thân, như anh trai.

♥ Song Tử: Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán khi ở cạnh một nam Song Tử, anh ấy luôn biết cách gợi chuyện và rút ngắn khoảng cách nhanh nhất. Họ thích những cô gái tự nhiên và thân thiện, và không kiềm chế người yêu.

♥ Cự Giải: Nam Cự giải khá dễ lộ cảm xúc qua hành động, hãy tinh tế quan sát anh ấy. Họ không bao giờ bỏ những món đồ kỉ niệm (dù đã chia tay từ lâu). Năng khiếu nghệ thuật, bày trí ở mức tốt. Điểm đặc biệt của họ là hơi thụ động trong tình yêu nhưng luôn cuốn hút :”>

♥ Sư Tử: Những chàng Sư Tử có sức quyến rũ thuộc hàng top. Cho dù đôi khi tính tự tin trở thành kiêu ngạo nhưng tính tình lại rất rộng rãi, vui vẻ. Họ TUYỆT ĐỐI không cho thêm bất kì một cơ hội nào với người phản bội họ. Sư Tử săn mồi thì bạn biết rồi, không qua mắt được đâu.

♥ Xử Nữ: Họ không sạch sẽ kinh khủng như một số cô nàng nghĩ, chỉ cần bạn ngăn nắp ^^! Thông minh, chu đáo, lo lắng cho người yêu cực kì; Nhược điểm nho nhỏ là trong một số hoàn cảnh trở nên hơi nhẹ lòng… Điểm nhấn là nam Xử nữ rất đa tài.

♥ Thiên Bình: Bạn cần một quý ông Pháp hay Anh, hãy tìm đến những chàng trai Thiên Bình. Dễ đổ với những cô gái có cá tính. Các chàng Thiên Bình rất tự tin về bản thân, “tôi là tôi, không theo đuổi hình mẫu nào cả”.

♥ Thần Nông: Bill Gate ^^ 1 cái tên gần nói lên tất cả. Nam Thần Nông biết tận dụng tất cả tài năng của bản thân. Họ biết nắm lấy cơ hội (anh lặng lẽ và anh lấy âm thầm). Đừng cố đoán tính cách của các anh qua vẻ bề ngoài, họ che giấu cảm xúc rất tốt. Nam Thần Nông không bao giờ để bị chi phối. (anh lặng lẽ và anh lấy âm thầm mình thix cách dùng từ trong câu này ngưỡng mộ quá))

♥ Nhân Mã: Đàn ông Nhân Mã thích du lịch, họ hoạt bát và không thích bị ra lệnh (các cô hung dữ nhớ dùm cái). Nhân mã nam dù tính có hơi con nít nhưng không thích các cô gái tỏ ra ngây thơ quá đáng, hoặc thiếu tính tự lập.

♥ Ma Kết: Họ rất có tham vọng và muốn tiến xa. Ma Kết sinh ra để thành đạt (với những ai cố gắng, còn không thì chẳng sao nào giúp được bạn). Nếu anh Ma của bạn hơi thiếu lãng mạn hoặc thờ ơ, đừng có bao giờ hỏi câu “Anh không yêu em ah?” Tình yêu của Ma Kết không được đo bởi những cách thông thường ấy.

♥ Bảo Bình: Đừng ghen khi chàng Bảo Bình của bạn được vây quanh bởi quá nhiều các cô gái, chính bạn cũng từng ở trong số đó cơ mà :”3 Nam Bảo Bình thân thiện, thích giải quyết mọi chuyện rõ ràng. Bảo Bình sẽ làm mọi cách để chứng minh mình đúng.

♥ Song Ngư: Nam Song Ngư có yếu đuối? Không hề =.= Họ hoàn toàn có khả năng quyết đoán và tầm nhìn xa. Họ không có thành kiến hoặc gia trưởng. Nếu trở thành một người cha có thể sẽ khá nuông chiều con cái. Các anh Song Ngư rất tử tế và dễ thương


[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)