Sức khoẻ 2014-08-28 13:35:32

Tình dục trước hôn nhân làm giảm hạnh phúc của phụ nữ


Theo một vài nghiên cứu mới gần đây, những người phụ nữ chỉ quan hệ tình dục sau khi kết hôn tỏ ra hài lòng và hạnh phúc hơn với cuộc hôn nhân của họ.
 

ảnh minh họa 


Theo nghiên cứu của Dự Án Quan Hệ Hôn Nhân, hơn một nửa số phụ nữ đã kết hôn chỉ "quan hệ" sau hôn nhân thì đều cảm thấy hài lòng về cuộc sống hôn nhân của họ.

Tuy nhiên, tỉ lệ này giảm xuống chỉ còn 42% khi một người phụ nữ đã quan hệ với ít nhất 2 đối tác trước khi kết hôn. Tỉ lệ ấy giảm xuống chỉ còn 22% với những người phụ nữ đã quan hệ với 10 hoặc nhiều hơn 10 đối tác.

Ngược lại đối với nam giới, số lượng đối tác của họ không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hài lòng về cuộc hôn nhân của họ.

Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng nếu quan hệ với nhiều "đối tác" khác nhau có thể gây “nguy hiểm” nhất là đối với phụ nữ khi họ muốn tìm kiếm cho mình một cuộc hôn nhân hoàn hảo.

Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, những người có nhiều đối tác sẽ cảm thấy khó khăn khi phải cam kết với chồng hoặc vợ của họ bởi vì họ sẽ cảm thấy mình là người thay thế. Người có nhiều kinh nghiệm về vấn đề chia tay có thể khiến họ có "cách nhìn sai lệch hơn về tình yêu" và có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong tương lai.

Báo cáo cho biết thêm: "Nhiều thanh thiếu niên trong thế hệ YOLO (you only live once - bạn chỉ sống một lần) tin rằng những gì xảy ra khi chúng ta còn trẻ sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của bạn sau này”. Nhưng thực tế kết quả nghiên cứu lại vẽ ra một bức tranh hoàn toàn khác.

"Điều này không có nghĩa là quan hệ trước hôn nhân sẽ giết chết cuộc hôn nhân đó, nhưng quan hệ với nhiều đối tác khác nhau sẽ gây ra nguy hiểm cho chính bạn nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một cuộc hôn nhân hoàn hảo”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)