Sao thế giới 2011-12-07 07:24:35

Tình tiết gây sốc vụ clip sex của sao Hàn


Người bạn trai của ngôi sao nữ tố cáo anh bị chính gia đình cô đánh đập, giam cầm.

Sau khi clip quay cảnh chăn gối của ngôi sao A (được phỏng đoán là MC truyền hình Han Sung Joo) và bạn trai được đăng tải trên mạng Hàn vào sáng ngày 5/12, làng giải trí xứ kim chi đã và đang trải qua những cơn “sóng thần” với nghi án đang dần được làm sáng tỏ.



MC danh tiếng Han Sung Joo bị dính vào nghi án băng sex với bạn trai cũ


Người bị hại là ai?

Ban đầu, đoạn clip này được biết là do một người bạn tên C, là bạn của người bạn trai cũ của ngôi sao A đăng trên blog cá nhân. Anh này còn viết chú thích lý do đăng tải đoạn clip “đen” này là vì “không thể tiếp tục chịu đựng hơn được nữa khi nhìn thấy A - một người con gái gây đau khổ cho người khác bằng sự ích kỷ và giả bộ”.

Sau khi trở thành đầu mối gây tranh cãi trên các diễn đàn, bài viết và đoạn clip đã được xử lý dưới hình thức không thể xem trực tiếp. Sau đó, blog này đã bị xóa địa chỉ và hiện ra một dòng hỏi: “Đây là website có nội dung người lớn. Bạn có muốn kết nối?”. Nếu người dùng đồng ý, nó sẽ chuyển sang một link với bài viết “Sự thật về MC truyền hình (tên đã được xóa mờ)”. Trên you tube, clip này cũng đã bị gỡ.




Một bài viết thứ hai với tựa đề "Sự thật về MC truyền hình (phần tên đã được xóa mờ)


Thông qua blog, bạn trai cũ của ngôi sao A là anh B đã viết: “Bài viết đó tôi đã trực tiếp gỡ xuống chứ không phải như nội dung một bài báo nói rằng, vì A đã tố cáo nên clip và bài viết mới được gỡ bỏ. Tất cả những việc tôi làm đều nằm trong mong muốn clip tạo phản ứng nóng tới mức như vậy”.

Ngôi sao A đã bày tỏ lập trường của mình bằng việc đệ đơn kiện. Vào chiều ngày 5/12, thông qua luật sư, cô đã gửi đơn kiện người đã đăng tải đoạn băng sex đó chứ không kiện người bạn trai cũ của cô. Tuy nhiên, khi cô viết chính xác tên của người cô khởi kiện thì nhiều phỏng đoán cẩn trọng đưa ra rằng, nhân vật người đăng tải clip và bạn trai cũ của A là một.

Trong khi đó, một tình tiết gây “sốc” của vụ scandal này là chính B. Anh đã lên tiếng tố cáo mình bị người nhà của ngôi sao nữ giam cầm và dùng bạo lực.

Vậy ai mới là người bị hại trong vụ scandal này và câu hỏi chưa tìm được câu trả lời chính xác.

Ngôi sao nữ đột nhiên “mất tích”

Vụ scandal của ngôi sao A đổ dồn nghi vấn về cựu hoa hậu Hàn Quốc kiêm MC nổi tiếng Han Sung Joo.



Han Sung Joo


Một nhóm phóng viên tờ Dispatch của Hàn Quốc đã tới trực tiếp căn hộ của ngôi sao Han Sung Joo đã làm sáng tỏ vụ việc. Tuy nhiên, một ngày trôi qua, từ chiều ngày mồng 5 tới sáng ngày mồng 6, Han Sung Joo đã không quay trở về nhà. Cô sở hữu hai chiếc xe ô tô, một cỡ lớn và một cỡ nhỏ. Tuy nhiên, cả hai vẫn đang có mặt tại bãi đỗ xe của tòa nhà. Theo lời của một người sống ở tòa nhà và có biết nữ MC nổi tiếng này, thì sau khi vụ clip “nóng” bị phát tán (vào sáng ngày 5/12), cô đã thu dọn hành lý và lên một chiếc xe của người quen.



Căn hộ Gumho-dong - Nơi nữ nghệ sĩ Han Sung Joo ở


Ngày 29/3 đã có chuyện gì xảy ra?

Theo lời của B, bạn trai cũ của ngôi sao A thì sự việc anh bị đánh đập và giam cầm xảy ra vào ngày 29/3. Anh đã tường thuật chi tiết tình huống lúc đó tại bài viết thứ hai của mình: “Tại căn hộ Gumho-dong của A, tôi đã bị đánh, bị giam và hăm dọa. Khi đó, trước sự giám sát của bố mẹ A và luật sư cố vấn, tôi đã bị những người đàn ông lạ mặt đánh đập, giam cầm và sau đó bị đưa ra nước ngoài”. B nói rằng, anh đã bị lột quần áo, hành hung và bị buộc ký vào giấy cam kết không nói ra mọi điều về nữ nghệ sĩ A, sau đó anh bị lôi ra sân bay, bị cưỡng chế ra nước ngoài. Anh đã phải nhập viện trong ba ngày, cuối cùng anh đã báo với cảnh sát: “Tất cả là sự thật 100%. Đúng là cô MC truyền hình A. Nếu cần tôi sẽ rất vui khi làm sáng tỏ tất cả trên tòa án”.



Trước cửa nhà của Han Sung Joo đèn tắt và không có dấu hiệu ở nhà


Tuy nhiên một người sống ở căn hộ đối diện với căn hộ của nữ nghệ sĩ A lại nói rằng, không hề cảm thấy có một sự việc to tiếng bất bình thường nào ở nhà của A trong năm nay. Người quản lý tòa nhà cũng đồng quan điểm như vậy: “Tôi không hề nghe thấy một tin nào về việc giam cầm hay hành hung”.

Cuộc đối đầu trên pháp luật

Bối cảnh mà bạn trai cũ của nữ nghệ sĩ A tung đoạn băng ân ái riêng tư của hai người ngày trước đã được anh này lý giải trên blog của mình, vì lý do muốn vạch trần bộ mặt thật của A: “Hình ảnh mà các bạn nhìn thấy trên TV chỉ là hình ảnh giả tạo một cách trọn vẹn của cô ta ở bất cứ đâu. Sự thối rữa ở bên trong khác 180 độ so với vẻ bề ngoài của cô ấy. Người được gọi là A là một người vô cùng ích kỷ, mưu mô tới mức không thể tưởng tượng nổi”.

Tuy nhiên, đối lập với những chỉ trích của người bạn trai cũ, nữ nghệ sĩ A đã đệ đơn kiện đối với bài viết đầu tiên (tức là đoạn băng sex) vì điều đó là vu khống và xúc phạm danh dự của cô. Phía bạn trai cũ của A cũng rất sẵn sàng để đối chất trên tòa án, vì anh cho rằng mình đã phải chịu nhiều oan ức. Cuộc đối đầu trên tòa án của hai người sẽ là sự tập trung cao độ của làng giải trí xứ Hàn. Khi mà trước đó, một số ngôi sao nữ tên tuổi cũng bị dính vào nghi án băng sex nhưng đã được chứng minh là giả tạo. Tuy nhiên, trong trường hợp của nữ nghệ sĩ A, nhiều người không loại trừ khả năng đằng sau vụ scandal băng sex là một vụ hành hung buộc người yêu cũ của A phải chia tay cô.




Theo 24H
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)