Xóm con gái 2012-07-09 02:34:58

Tình và tiền - con gái mình cùng tâm sự nha!!!


Mình có 2 nhỏ bạn, có hôm 3 đứa cùng đi 8 ở quán cafe (Quán Cỏ Ba Lá, Q10 á 3blingeye3 3blingeye3). Mình thì chưa có người yêu mà nghe hai đứa nó 8 toàn chuyện yêu đương. Bọn nó nói yêu đương thì là cứ dính vào chuyện tiền bạc. Mình hỏi bọn nó vậy tình yêu và tiền bạc thì cái nào phức tạp hơn???


Đứa thì cho tiền là phức tạp nhất vì yêu thì yêu không yêu thì thôi. Còn tiền mà không có thì đừng mơ mộng có người yêu nhất là con trai 3bored3 3bored3. Tình yêu đang đẹp như mơ, dính vào chút chuyện tiền bạc là lại cãi nhau ỏm tỏi… Có khi chia tay nhau cũng chỉ vì tiền… hơ hơ. 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3


Đứa lại cho rằng tình yêu là thứ không gì phức tạp hơn 3ahh3 3ahh3, đồng tiền chỉ là một phần nhỏ trong muôn ngàn cái rắc rối của tình yêu mà thôi. Không tiền có thể nhịn đói rồi đi vay mượn. Còn tình yêu thì không thể vay mượn của ai cả.


…. Thế là cãi nhau với muôn ngàn vạn trạn lý do của mỗi người. Mình ngồi giữa, đứa này cũng uh, đứa kia mình cũng uh thế là quay sang sạc luôn mình vì cái tội hơn 20t rồi mà còn chưa biết yêu đương. 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3.


Mấy bạn gái chúng nghĩ sao giữa 2 chữ T to đùng này nhỉ. Cho mình cái ý kiến để còn đúc kết kinh nghiệm khi có người yêu. 3adore3 3adore3
3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)