Teen 24h 2011-06-15 04:13:36

TỔ LÁI 9X - HOÀNH TÁ TRÀNG


[justify]Dân chơi sợ gì mưa rơi, đó có lẽ cũng là cái điều mà mỗi dân chơi tự chiêm nghiệm như châm ngôn sống của bản thân mình. Sống phải có "máu liều" bởi "thằng vua thua thằng liều" hay "phớ ngắn sợ tấu dài mà đao đai ngại gì kiếm Nhật". Bởi vậy, những dân chơi 9X thả mình vào những cuộc đua "không phanh" - "không số" bởi cái nghiệp đua là "đánh đổi" mạng sống của bản thân trên "bàn cân" của tử thần.

[/justify]
[justify]


[/justify]


[justify]


[/justify]
[justify]Dân tổ lái thì phải biết đủ "mánh" nhà lái với những chiêu như "bốc", "bênh", "", "đá"…ắt hẳn chẳng "dân lái" nào là không biết. Ấy vậy, tổ lái 9X "bạo" và "bệnh" hơn so với các vị tiền bối trong những khoản "chế" món, "đổi" vị khi nghĩ ra những kiểu "đua" mới với tình chất, mức độ nguy hiểm và quái đản hơn. Từ những kĩ nghệ bốc, bênh ban đầu, các dân chơi tổ lái 9X đã "sáng tạo" những độc chiêu lạ như quẹt bô, bốc cua, lái chéo tay, đứng yên, nằm phơi, không tay. Thực sự các dân vỉa, dân tổ còn sáng tạo ra những "quái chiêu" nào nữa không để khẳng định "đẳng cấp" vượt trội so với thế hệ 8X đã "già nua"?

[/justify]
[justify]


[/justify]





[justify]


[/justify]
[justify]Dân chơi 9X gần đây đã có hàng loạt động thái để chứng minh bản thân khi hàng loạt các video, clip và hình ảnh được tung lên mạng. Các dân chơi từ mọi vùng, miền, khu vực đã cuộc "ganh đua" gầm với nhau khi tự lăng xê là dân tổ lái tỉnh này, miền này, vùng này "đẳng cấp" và chất chơi hơn những nơi khác. Những chiêu bài nhằm thu hút sự "bình chọn" và bàn tán như "mốc son" khẳng định đẳng cấp dân chơi tổ lái 9X chăng?

[/justify]
[justify]


[/justify]


[justify]


[/justify]


[justify]


[/justify]
[justify]Có lẽ, để đạt được một "trình độ" tổ vỉa thì cần lòng nhiệt huyết và sự chăm chỉ nhất định. Và thành quả là những màn bốc - bênh "đẳng cấp" trên những tuyến quốc lộ, những đại lộ cao tốc. Để chứng tỏ mình có không ít những màn "tập diễn" đã tốn không ít bông băng, thuốc đỏ, thậm chí là những màn "thao tập" với các chiến sỹ "chim sẻ đi mưa", "chó vàng cưỡi bồ câu trắng" …

[/justify]
[justify]


[/justify]


[justify]


[/justify]


[justify]


[/justify]
[justify]9X thực "táo bạo" - đó là điều không thể phủ nhận, những sự "táo bạo" ấy lại không "đầu tư" đúng chỗ. Với hệ lụy của một thế hệ trẻ những hình ảnh, video "hot - sock" thuộc về 9X ngày càng nhiều. Trong đó, có đóng góp của những tay vỉa, dân tổ luôn chứng tỏ sự bản thân thực sự đang là một bài toán nhức nhối trong việc giải quyết những vấn đề xã hội hiện nay. Chức năng, trách nhiệm này thuộc về ai? Thuộc về toàn xã hội hay thuộc về đạo đức mỗi 9X, điều đó còn là một "câu hỏi mở" chờ giải đáp trong hồi chuông "bốc đầu". Chờ vẫn chờ, giải quyết vẫn giải quyết những đua vẫn phải đua, bốc đầu vẫn phải bốc đầu chứ!

[/justify]
[justify]


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)