Truyện tranh 2009-07-22 04:11:11

Tò mò “lục" túi nàng Cháo - Kim So Eun


(HHT_Online) Chà, không biết trong túi xách của cô nàng này có gì hay ho không nhỉ ;))








Không thể bỏ qua:


"Sao Băng" (BOF) tập 16: Trúng kế ly gián, Jan Di bị bắt cóc…
Kim Bum lạ đến ngỡ ngàng trong lễ ra mắt "Dream" tại Hàn

Nàng "Cỏ Dại" Hye Sun chuyên làm những điều… cực kỳ khó hiểu

"Sao Băng" (BOF) tập 15: Nụ hôn say đắm trên xa lộ


Yoon Eun Hye sẽ thành bản sao của… Goo Jun Pyo???


"Cô nàng trong mộng" của Kim Bum thả dáng với quần Jeans
Kim Joon: "Tôi không muốn đóng vai Goo Jun Pyo"

Khi Ác Quỷ cùng yêu thiên thần Ji Hoon (BOF) và Hee Chul (SuJu)


Các fan thèm muốn… dáng "chuẩn không cần chỉnh của Lee Min Ho và Shin Min Ah









Chàng Xoăn Lee Min Ho đẹp rạng rỡ trong hai buổi ký tặng fan ngày 18/7


Hong Ah Reum yêu đơn phương Kim Bum???








[Kết quả Tuần 3 - Khởi động tuần 4]:

BOF thắng thế, Ji Hoon khuấy đảo, Kim Bum gây choáng

Kết quả bầu chọn: Tuần 1 - Tuần 2




Từ cô học sinh cấp 3 đi bán cháo làm thêm trong BOF tới người phụ nữ dịu dàng, trưởng thành trong “The Man Who Can’t Marry”, nàng Cháo đáng yêu đã có những thay đổi đáng kể và những bước tiến trưởng thành trong diễn xuất. Chúng mình cùng xem, người bạn đồng hành cùng Cháo trên trường quay các bộ phim, chiếc túi xách dễ thương không kém chủ nhân kia có những gì nhé!


Có nhiều người nói rằng, cuộc sống của một cô gái nằm chính trong chiếc túi xách của cô ấy và chiếc túi của Cháo đúng là một ví dụ chân thực cho câu nói kia. Những vật dụng xinh xắn, dễ thương trong túi cũng phản ảnh được sự ngọt ngào từ chủ nhân của nó chứ, đúng không?




Chiếc túi của Cháo hiệu Polo có màu hồng rất dễ thương. Cháo khoe: “Tớ dùng chiếc túi này vì cực kỳ thích màu hồng. Mà nó lại hợp với rất nhiều “tông” nên tớ cũng thường xuyên sử dụng. Với những người thích mang vác nhiều thứ theo như tớ thì một chiếc túi khổ rộng như thế này là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!”

Trong túi, cuốn sách mà So Eun được tặng mang tên “The Clock Device of the Heart” luôn luôn có mặt mỗi khi Cháo đi đâu. “Tớ tranh thủ đọc nó bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi”.




Chiếc máy ảnh Canon 400D cũng là bạn đồng hành không thể thiếu được của Cháo. “Trong những ngày đẹp trời, tớ cực kỳ thích đi đây đi đó, và vác máy đi chụp. Tớ thích chụp ảnh hoa nhưng tiếc là năm nay bận quá nên chưa đi chụp được”.

Ngoài ra, trong túi So Eun còn có một chiếc Ipod xinh xắn, là quà sinh nhật mà bố mẹ Cháo dành tặng, và tất nhiên, nó cũng có màu hồng nhé! “Có rất nhiều ca khúc hay trong đó, tớ thường xuyên nghe nhạc mỗi khi ngồi đọc sách”.




Bên cạnh chiếc Ipod còn có một chiếc túi nhỏ nhỏ của MCM, cũng là quà sinh nhật mà Cháo được tặng từ năm thứ 3 ở trung học, chỉ có điều, người tặng món quà này cho Cháo chính là… Cháo. Hehe. Nàng thú nhận: “Tớ đã tự tặng mình chiếc túi xinh xắn này trong ngày sinh nhật của mình!”.

Bên trong túi còn có chiếc móc khóa xinh xắn hiệu Gucci: “Bạn thấy nó cute không? Tớ thích chiếc móc khóa này lắm đấy!”. Cháo còn giơ lên chiếc túi nhỏ Burberry vào hào hứng kể: “Cái túi nhỏ này tớ đựng được bao nhiêu là đồ trang điểm bên trong đấy!”.




Bạn muốn biết tính cách của Cháo, xem Cháo có dễ thương không thì chỉ cần nhìn vào túi xách của cô ấy là biết ngay ấy mà! Bạn thấy thế có chuẩn không? ;))

Lotus



Hôm nay đã là 22/7 rồi, vậy chúng mình đã cùng nhau đón xem 15 tập đầu của BOF – “Sao Băng”, và sẽ còn một chặng đường dài 22 tập nữa phía trước, hãy cùng HHT Online đồng hành trong "Hành Trình Sao Băng (BOF)" bạn nhé.

Mỗi ngày click tới HHT Online bạn sẽ được cập nhật liên tục những thông tin siêu hot, những hình ảnh siêu long lanh về Boys Over Flowers cũng như dàn diễn viên được yêu mến trong phim này!


21h tối nay (22/7) trên Kênh Hà Nội 1 - "Sao Băng" - BOF sẽ chiếu tập 17!


CÙNG ĐẾM NÀO:0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15
16 1718 19 20 21 22 23 24 25 2627 28

(click tới mỗi ngày nhận một niềm vui ^o^)







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)