Truyện tranh 2009-08-02 03:26:17

Tổ tiên của Emma Watson là phù thuỷ


(TT&VH Online) -
Tạp chí People đưa tin, nữ diễn viên trẻ người Anh, người được khán giả khắp mọi nơi trên toàn thế giới biết đến với vai nữ chính Hermione Granger trong seri phim Harry Potter, có tổ tiên là một phù thủy thực thụ. Đây là ý kiến của Anastasia Tyler, nhà nghiên cứu về các dòng họ - được đăng tải trên trang Ancestry.com.

Theo Tyler, nữ diễn viên 19 tuổi có họ hàng với Joan Playle - một người thuộc một gia tộc phù thủy ở Anh quốc. Năm 1592 Joan bị kết tội vì hành nghề phù thủy và bị hoả thiêu.




Emma Watson có nhiều điểm chung với nhân vật cô phù thủy
Hermione Granger trong Harry Potter hơn là cô từng nghĩ


“Không phải lúc nào chúng ta cũng “lần” ra được tổ tiên của mình từ những năm thuộc thế kỉ 16”, Tyler phát biểu trong cuộc phỏng vấn với People. “Và trong trường hợp này, khi mà Emma Watson là một người nổi tiếng và cô đóng vai phù thủy trong Harry Potter điều đó càng khó tưởng tượng hơn”.

Các diễn viên khác trong Harry Potter có gốc rễ được cho là ít thần bí hơn Emma. Tổ tiên của Daniel Radcliffe (vai Harry Potter) là thợ làm bánh hoặc người bán rau trong khi tổ tiên của Rupert Grint (vai Ron Weasley) là thợ chế tạo vũ khí.

Kim Thoa (theo Dnews)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)