Scandal 2013-07-25 07:01:18

Tóc Tiên "nhức mắt" Angela Phương Trinh?


[justify]Sau khi có tin  Angela Phương Trinh khoe xế hộp mới, Tóc tiên đã ngay lập tức “đá xoáy” Angela Phương Trinh.[/justify]
[justify]
Ảnh chụp từ màn hình trang cá nhân của Tóc Tiên.
Cùng với phát ngôn trên, Tóc Tiên còn đính kèm đường dẫn đến một bài báo về Angela Phương Trinh lái xe hơi chở em gái đi chơi. Bài báo đề cập Angela Phương Trinh đã sử dụng một chiếc ôtô có giá xấp xỉ 2,2 tỷ.
Nhận xét của Tóc Tiên được một số người hâm mộ đồng tình vì cho rằng: “Nhìn lại gia tài sản phẩm cũng như những thể hiện của Phương Trinh trên sân khấu, ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy chắc chắn cô gái trẻ này không thể dành dụm được bằng giọng hát và khả năng diễn xuất trên phim. Kể từ sau vai diễn trong Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí và Nhất quỷ nhì ma, Angela Phương Trinh hoàn toàn không còn vai diễn nào để lại được ấn tượng trong mắt khán giả. Với ca hát lại càng tệ hơn, những MV với bản audio đã trau chuốt cũng không giúp cô thoát khỏi cái mác “thảm họa âm nhạc”. Còn những màn trình diễn khoe thân uốn éo trên sân khấu lại càng là đề tài để công chúng thi nhau “ném đá”.
Tuy nhiên, có lẽ Tóc Tiên và người hâm mộ đã quá vội vàng khi đưa ra kết luận thiếu thiện chí với Angela Phương Trinh. Theo chia sẻ của Phương Trinh trên một bài báo thì thu nhập của cô không chỉ dựa vào đi hát, đóng phim mà còn dựa nhiều vào việc đi sự kiện và theo đó thu nhập của cô không hề thấp, thậm chí gấp nhiều lần so với người khác: “Thường một event tôi được trả 1-2.000 USD. Họ cũng nói với tôi rằng, giá cát-xê của tôi cao nhất so với những người được mời. Những hot girl khác chỉ có 100 – 200 USD”.
Ngay cả khi Phương Trinh ít đóng phim và đi diễn thì thu nhập của cô vẫn cao ngất ngưởng: “Không đóng phim, không đi diễn nhưng thu nhập của tôi không hề suy giảm vì tôi vẫn nhận lời tham gia một vài sự kiện phù hợp. Ngoài ra thì tôi cũng nhận rất nhiều lời mời quảng cáo”.
Vào thời điểm có những chia sẻ trên (tháng 6/2012), Phương Trinh thật thà cho biết đang tiết kiệm tiền để mua xế hộp riêng khi vừa tròn 18 tuổi.
Angela Phương Trinh chở em gái đi ăn kem bằng xế hộp 2,2 tỷ
Rõ ràng, để có số tiền mua xế hộp nói trên, Phương Trinh đã phải lao động cật lực bằng mồ hôi, công sức của chính mình. Cô cũng chia sẻ do hoàn cảnh gia đình phức tạp nên phải tự lập trong mọi chuyện. Nhận xét của Tóc Tiên khiến có người cho rằng cô đang ghen tỵ với Phương Trinh bởi Phương Trinh còn ít tuổi mà đã tạo dựng được gia tài đáng nể.
Hơn Phương Trinh 6 tuổi, Tóc Tiên may mắn hơn ‘bà mẹ nhí’ bởi cô sinh ra trong một gia đình khá giả, bố làm kinh doanh, mẹ là bác sĩ. Không phải lo lắng chuyện sinh nhai, Tóc Tiên được thỏa sức vẫy vùng với âm nhạc. Hiện Tóc Tiên đang theo học hệ bốn năm ngành Sinh học của trường cao đẳng Cộng đồng tại Mỹ.
Tóc Tiên đã từng tự hào khoe rằng, ở Mỹ, cô chỉ nhận show 2 ngày cuối tuần nhưng từng đó cũng đủ để cô tích lũy đủ tiền cho học phí ngành học đắt đỏ của mình.
“… Bố mẹ không phải gửi tiền sang cho tôi hàng tháng nữa. Hiện tại, tôi đã thuê nhà riêng với hai đứa em trai. Mọi chi phí sinh hoạt, ăn uống trong nhà đều do tôi gánh vác. Tiền nhà cộng thêm các chi phí ăn uống, sinh hoạt, vị chi gần 3.000 USD/tháng. Tuy nhiên, tiền lương tôi nhận từ các show diễn vẫn đủ chi trả, thậm chí tôi còn dư để tiêu xài vào những việc lặt vặt cá nhân”, Tóc Tiên cho biết.
Lẽ ra cùng hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên phải hiểu đàn em kiếm tiền thế nào và nên mừng cho Phương Trinh vì cô bé tuổi nhỏ đã giúp được gia đình và xây dựng được sự nghiệp cho mình. Chẳng lẽ Tóc Tiên có thể kiếm được nhiều tiền còn Phương Trinh thì không? Nhận xét thiếu thiện chí và có phần ghen tỵ của cô vô tình đã làm tổn thương ca sĩ, diễn viên đàn em.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)