Tin tức - pháp luật 2013-11-18 05:13:07

Tội ác tày trời của những kẻ "nhuốm máu lạnh"


[size=7] [/size]
[justify]Trong tuần qua, dư luận đã bàng hoàng trước hàng loạt những vụ án tưởng như mất hết nhân tính của những kẻ thủ ác.[/justify]

 
[justify]Nỗi choáng váng đầu tiên phải kể đến vụ án của kẻ máu lạnh đã thẳng tay đâm thẳng 2 chiếc đũa và 2 mắt của bạn nhậu; rồi đến vụ án gây chấn động giết vợ và bạn đồng ngũ rồi đập nát đầu… và hơn nữa là vụ án “yêu râu xanh" đội lốt anh rể tương lai khiến bé gái chết tức tưởi…
 
 
Hàng chục trinh sát Phòng PC 45, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sau nhiều ngày mật phục đã tóm gọn Tưởng – kẻ đã dùng đũa đâm vào 2 mắt bạn nhậu- khi tên này đang chén chú chén anh trong một quán rượu (khoảng 18 giờ ngày 6/11).
Tại cơ quan điều tra, đối tượng này lạnh lùng khai nhận là sau khi rượu đã ngấm tại tiệc đầy tháng một cháu bé, cả nhóm, trong đó có anh Dũng cùng đi hát karaoke. Tại đây, Tưởng đã cảm thấy không ưa Dũng và hai người có những lời nói khiêu khích nhau. Khi nghe anh Dũng bình luận, chê bai về những hình ảnh xăm trổ trên người của mình, Tưởng cảm thấy bực tức. Máu giang hồ nổi lên, Tưởng xông vào đè Dũng xuống rồi lạnh lùng dùng đôi đũa đang cầm trên tay đâm thẳng vào hai mắt của kẻ dám “vuốt râu hùm”.
 

Hung thủ Bùi Văn Tưởng. Ảnh: TG

Sau gần một tháng xảy ra sự việc kinh hoàng, đến bây giờ nạn nhân Nguyễn Văn Dũng vẫn phải nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) với những vết thương còn quá nặng ở đôi mắt, chân.
 
 Tại bệnh viện, phim chụp CT cho thấy, toàn bộ hai chiếc đũa dài khoảng 18cm đã cắm ngập xuyên từ hốc mắt qua sàn sọ, xuyên vào thân não. Theo bác sĩ Nguyễn Kim Chung - Phó Trưởng Khoa Ngoại thần kinh (Bệnh viện Chợ Rẫy): “Đây là ca nặng nhất trong các trường hợp bị đũa đâm vào đầu mà chúng tôi tiếp nhận từ đầu năm đến nay. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ mới kết thúc”. Bác sĩ Chung cho biết thêm, các bác sĩ đã phẫu thuật từ đường hốc mắt vào để rút đũa ra. Bệnh nhân không có máu bầm trong não nhưng đã bị dập não nên vẫn bị xuất huyết dọc đường đi của đũa. Rất may, các mạch máu lớn không bị đũa chọc thủng nên bệnh nhân được bảo toàn mạng sống.
Sau khi giết chết vợ cũ và người tình, biết không thể thoát tội, hung thủ đã treo cổ tự tử ở một khe núi cách đó không xa.
Vụ án mạng do hung thủ Nông Văn Từng gây lên làm rúng động cả một làng quê nghèo hẻo lánh. Đến giờ, người dân nơi này vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng xảy ra, họ không thể ngờ rằng hung thủ giết chết chị Soi và anh T chính là chồng cũ của chị Soi và cũng là bạn đồng ngũ của anh T.
 

Hiện trường xảy ra vụ sát hại kinh hoàng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 9/11 tại thôn Trường Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai. Đến khi người dân phát hiện, hai nạn nhân đã bị sát hại. Kẻ thủ ác đã dùng gạch, đá đập nát đầu các nạn nhân không còn hình dạng.
Người dân sống gần nhà Từng cho biết, Từng là người hay uống rượu. Tính của Từng nóng nảy khi uống rượu vào thường hay cãi cọ và đánh vợ. Trước đây, Từng còn ham mê đánh cờ bạc nên gia đình không được khá giả. Nhiều lần gia đình xảy ra mâu thuẫn vì Từng không chịu khó làm ăn và ham mê cờ bạc.
Đến nhà ông Ma Văn H, bà Lê Thị N (bố mẹ đẻ của chị Soi), hai ông bà quá đau xót trước sự ra đi của người con gái. Bà N cố gắng nói trong nước mắt, “Bố mẹ vẫn còn sống mà đứa con trẻ đã lìa đời, chết vì ốm đau bệnh tật đã đành, đây bị chính chồng giết chết. Đau xót quá”.
Tin bạn, sơn nữ lần lượt sa vào những chiếc bẫy đã giăng sẵn. Cùng đêm, trong ngôi nhà hoang lạnh cô phải chống chọi với lũ “quỷ râu xanh” nhưng vẫn không thoát.
 
 
 

Các đối tượng này phải trả giá nhiều năm tháng tuổi trẻ trong nhà tù vì hành vi vi phạm pháp luật đã gây ra với cô bé H.

Đứng trước vành móng ngựa, các bị cáo Lê Anh Tuấn (SN 1996), Nguyễn Văn Ngọc (1995), Bùi Văn Khương (1995, đều trú tại Lương Sơn, Hòa Bình) run rẩy khi nghe HĐXX, TAND n tỉnh Hòa Bình tuyên án phạt tù lần lượt cho từng người là 14 năm, 11 năm, 5 năm về hành vi phạm tội đã gây ra. Mỗi ngày tù là quãng thời gian dài đằng đẵng cho những thanh niên có tuổi đời còn rất trẻ này. Ham chơi, sống bầy đàn, thiếu sự hiểu biết về pháp luật đã đẩy các bị cáo này sa vào con đường tội lỗi.
“Yêu râu xanh" đội lốt anh rể tương lai khiến bé gái chết tức tưởi
Ôm con trong lòng mà chị không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nước mắt cứ tuôn trào. Chị vừa ôm con, vừa gọi, vừa lay con tỉnh dậy. Chị vẫn đinh ninh con mình chưa chết, chỉ là không may bị trúng gió.Chị cố ngồi ủ ấm, xoa nắn bóp tay, bóp chân đủ kiểu cho con mà không thấy con tỉnh lại. Đến khi rất đông người kéo đến xem, chị mới sực tỉnh, con mình đã chết từ bao giờ.
Tiếng gào khóc của người mẹ vang động cả một xóm nhỏ. Người cha của bé Phúc chết lặng người đi, không nói lên được câu nào.
 

Chị gái hung thủ cũng không ngờ em trai mình lại dã man đến vậy.

Trong khi ôm con khóc, người mẹ phát hiện ra điều bất thường. Chị cầm tay bé mà không thấy chiếc nhẫn vàng thường ngày bé vẫn đeo. Đôi hoa tai bằng vàng bé đeo từ nhỏ cũng đã “không cánh mà bay”. Nghi ngờ con gái bị hại chứ không phải cảm gió mà chết, chị kiểm tra khắp người con gái một lượt thì thấy phần cổ có một vết hằn ngang như bị siết. Quá bàng hoàng, chị sực nhớ lúc mới phát hiện, đầu tóc của bé rối bời, người bé sũng nước, quần áo xộc xệch. Chị vội đem chuyện nói với người họ hàng và trình báo lên cơ quan công an.
Em gái chết một cách bất ngờ, người chị gái lớn quá đau buồn cũng điện thoại cho người bạn trai là Trần Anh Phi (SN 1996, ngụ tại ấp 1, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) kể lể sự tình. Nghe bạn gái khóc lóc qua điện thoại, Phi chạy ngay qua nhà người yêu. Bất ngờ, người nhà nạn nhân quan sát thấy tay Phi có nhiều vết cào cấu. Khi được hỏi, Phi nói rằng do trong lúc đùa nghịch với cháu nhỏ ở nhà mình nên bị cháu cào.
Nhìn thái độ Phi, một số người nghi ngờ hắn ta chính là hung thủ. Khi đám tang nạn nhân xấu số đang diễn ra, cảnh sát đã có mặt, mời Phi lên trụ sở công an xã Tân Hiệp để làm việc. Tại đây, Phi đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)