Tâm sự - chia sẻ 2014-03-19 06:31:54

Tôi đang lo sợ không biết đang mang thai với bạn trai hay bố anh ấy


Tôi đã giấu bạn trai việc có quan hệ tình dục bí mật với bố anh ấy và bây giờ, tôi đang mang thai mà không rõ bố đứa trẻ là ai.
Tôi có nên tiếp tục nói dối bạn trai về những gì đã xảy ra giữa tôi và bố anh ấy hay nói ra sự thật?


[size=6][size=small]Tôi [/size]mang thai[size=small] mà không biết đứa trẻ là của bạn trai mình hay bố anh ấy?[/size][/size]
Tôi và bạn trai tôi đã quen nhau được 3 ba năm nay, anh ấy 22 tuổi và tôi 19 tuổi. Chúng tôi đều rất thân thiết với hai gia đình. Bố anh ấy là một huấn luyện viên bóng đá, có cơ thể rất cường tráng.
Trong một lần, bố mẹ của bạn trai tôi có tổ chức một bữa tiệc lớn tại nhà riêng của họ và tất cả chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời. Tôi đã qua đêm lại nhà họ và thức dậy khoảng 5h sáng để đi lấy một ly nước uống.
Bỗng nhiên, có một bàn tay vòng quanh eo của tôi khi tôi đang ở trong bếp và người đó đã hôn vào cổ tôi.
Ban đầu, tôi nghĩ đó là bạn trai mình nhưng khi tôi quay lại đó lại là bố của anh ấy. Tôi hết sức ngạc nhiên bởi nụ hôn của ông ấy đã khiến tôi bị lôi cuốn và sau đó, chúng tôi đi đến ghế sofa để “làm tình” với nhau.
Kể từ đó, tôi và bố của bạn trai đã hẹn gặp nhau thêm 3 lần nữa để quan hệ tình dục. Bây giờ, tôi đang mang thai và thú thực, tôi cũng không biết ai là bố của đứa trẻ.
Tôi rất yêu bạn trai mình. Tôi có nên giả vờ cái thai đó là của anh ấy? Tuy nhiên, anh ta sẽ tan nát trái tim nếu phát hiện ra những gì tôi đã làm.
Chuyên gia tư vấn trả lời:
Tôi không nghĩ rằng bạn có thể nói dối về điều quan trọng như thế này. Sự thật này có thể sẽ được giấu kín trong 20 năm nhưng cũng có thể bị phơi bày ngay sau đó không lâu bởi “cái kim trong bọc, lâu ngày ắt sẽ lòi ra”.
Vấn đề này sẽ tồi tệ hơn rất nhiều nếu mọi người phát hiện rằng bạn đã lừa dối họ trong nhiều năm.
Nếu như bạn đã quyết định giữ lại đứa trẻ trong bụng, bạn phải chuẩn bị tâm lý để đối mặt với gia đình bạn trai của bạn.
Có thể bạn trai của bạn sẽ không còn muốn nhìn mặt bố mình nữa và anh ta cũng có thể sẽ không tha thứ cho bạn vì những gì đã xảy ra.
Tất nhiên, cách duy nhất để biết chắc chắn đứa trẻ là của ai thì phải đợi đến khi em bé được sinh ra và thực hiện xét nghiệm.
Tôi nghĩ rằng, bạn cần kể chuyện này với bố mẹ mình để họ có thể hỗ trợ bạn. Họ sẽ rất tức giận với những sai lầm của bạn nhưng tôi tin bố mẹ bạn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tốt hơn.
Chúc bạn may mắn!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)