Phim ảnh 2015-04-30 20:12:10

Tóm tắt nội dung phim Hôn nhân trong ngõ hẹp tập 2: Mẫu thuẫn trong đại gia đình


Tất cả những mâu thuẫn và khúc mắc trong đại gia đình ông Minh xuất phát từ thái độ đối xử với nhau của mọi người. Ông Minh thì gia trưởng luôn hằn học vợ. Bà vợ thì uất ức  Nói Phương  là chiều chồng. Bà rất ghét Trinh(con dâu trưởng) vì ít khi về và sau 7 năm mà chưa có con. Nhưng bà lại rất quý Linh(con dâu thứ). Điều đó khiến chị Phương uất ức và tỏ thái độ ra mặt .

Ban đầu tên phim là”Sau 7 năm hạnh phúc” sau đó tên chính thức của bộ phim, "Hôn nhân trong ngõ hẹp" . theo như đạo diễn Vũ Trương Khoa. Cuộc sống vợ chồng như một mê cung, không biết được rồi đằng trước sẽ là những cạm bẫy nào để tranh khỏi. Nhưng mà tất cả đều do con người ta quyết định. Không có gia đình nào hoàn hảo, không có con người nào không có sai lầm, điều quan trọng là phải biết sửa sai và đối đầu những khó khăn đó

"Hôn nhân trong ngõ hẹp" là một bộ phim tâm lý gia đình – xã hội sâu sắc. Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Trung Anh, NSƯT Thanh Quý và dàn diễn viên trẻ tài năng như: Chí Nhân, Công Danh,Quỳnh Hoa, Minh Hà, Thanh Hưng…/.

Sau khi kết thúc phim Hôn nhân trong ngõ hẹp tập 1 hai vợ chồng Phương và Danh( chàng rể) bàn nhau chuyện đi du lịch nhưng anh Danh không đồng ý. Chứng kiến trước thái độ của chồng ngay tối hôm đó Phương đã nhờ bạn đòi đi cặp bồ nhưng do tính cách hiền dịu chị đã ko dám và chỉ cảm thấy uất ức trong lòng.

Tất cả những mâu thuẫn và khúc mắc trong đại gia đình ông Minh xuất phát từ thái độ đối xử với nhau của mọi người. Ông Minh thì gia trưởng luôn hằn học vợ. Bà Minh thì uất ức  Nói Phương  là chiều chồng. Bà rất ghét Trinh(con dâu trưởng) vì ít khi về và sau 7 năm mà chưa có con. Nhưng bà lại rất quý Linh(con dâu thứ). Điều đó khiến chị Phương uất ức và tỏ thái độ ra mặt với Linh và Khánh(con út) .

Chính vì thế  khi Linh đang ăn bị đau bụng, bà Minh bảo Linh vào nghĩ và để bà thu. Vì quá chướng mắt mà Phương đã nói với Khánh  là chiều vợ ăn uống xong không chịu thu dọn mà đã đòi nghỉ và thế là 2 người cãi nhau. Bà mẹ bênh cậu út, chị Phương không làm sao được lại quát đứa con.

Mọi chuyện không chỉ có thể khi mà Phương chứng kiến thấy Linh nhìn thấy con gián không chịu thu và đã bị Phương trách thi bà mẹ ra bênh Linh  và nói :” Ở cái nhà này con dâu không ai phải làm việc cả” đúng lúc đó Trinh đang ở đó.

Mời các bạn xem tiếp phim Hôn nhân trong ngõ hẹp tập 3 vào lúc 21h15 thứ 4 ngày 6/5/2015 tại đây:


Link Xem phim Hôn nhân trong ngõ hẹp tập 1:


Link xem phim Hôn nhân trong ngõ hẹp tập 2: 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)