Sao thế giới 2009-08-13 07:15:00

Tôn Lệ "đỏ cả mặt" vì... váy


Trong buổi tuyên truyền phim mới đây, trong khi đoàn làm phim không ngừng nói về thông tin của bộ phim thì chị Lệ liên tục loay hoay vì váy…
Ngày hôm qua, nữ diễn viên Tôn Lệ đã có mặt tại Bắc Kinh tuyên truyền bộ phim Cơ Khí Hiệp với các bạn diễn Hồ Quân, Phương Lực Thân. Trong buổi tuyên truyền, trong khi đoàn làm phim không ngừng nói về thông tin của bộ phim, về con số khổng lồ đầu tư vào phim thì chị Lệ liên tục loay hoay với váy.




Được biết Cơ Khì Hiệp đã được đầu tư hàng trăm triệu NDT và dự định sẽ làm nên chuyện khi công chiếu. Để chuẩn bị ăn mừng thành công của phim, trong buổi họp báo, Tôn Lệ đã chọn bộ váy xanh gợi cảm. Tuy nhiên không hiểu chiếc váy gặp sự cố gì mà chị Lệ liên tục phải cân chỉnh. Từ chuyện đứng, ngồi xuống, quay người, chị ấy cũng phải giữ váy. Dù không hề gặp sự cố gì về y phục nhưng rõ ràng, Tôn Lệ hoàn toàn không hề thoải mái chút nào trong ngày hôm qua.


Đứng và kéo váy.


Giữ váy từ đằng trước khi bước đi




Tiếp tục giữ váy




Bộ váy này khiến Tôn Lệ bị chê lưng không đẹp


Phải cẩn thận khi ngồi xuống





Nữ diễn viên xinh đẹp Tôn Lệ là gương mặt đầy tài năng của màn ảnh Hoa ngữ. Tôn Lệ từng bước khẳng định tài năng diễn xuất qua các phim: Mật ngọt, Dưới ánh mặt trời, Tân Bến Thượng Hải, Ngọc quan âm. Ngoài đời, chuyện tình cảm của chị í với nam diễn viên Đặng Siêu cũng luôn gây chú ý với tin đồn hai người đã nhiều lần hợp tan nhưng đến giờ họ vẫn là một cặp. Đặng Siêu và Tôn Lệ từng đóng chung trong phim “Hạnh phúc như hoa” năm 2007.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)